Trang trí phòng ngủ nhỏ cho vợ chồng mới cưới

Trang trí phòng ngủ nhỏ cho vợ chồng mới cưới

Phòng ngủ đối với các cặp đôi mới cưới được xem là không gian riêng tư và đầy thiêng liêng nhất, đánh dấu sự khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân, giúp vợ chồng gắn bó trọn vẹn về sau. Chính vì vậy việc thiết kế và trang trí phòng ngủ nhỏ cho vợ chồng mới cưới là điều rất cần thiết và rất quan trọng để đêm tân hôn diễn ra hoàn mỹ. Nội Thất MOHO mách bạn cách chọn nội thất và trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản trong bài viết dưới đây để không gian riêng tư trở nên hoàn hảo, khơi nguồn hạnh phúc.

Diện tích phòng ngủ cho cặp vợ chồng

Chúng ta sử dụng 1/3 thời gian trong cuộc đời để đi ngủ, bởi vậy phòng ngủ có thể xem là nơi quan trọng nhất trong thiết kế nội thất của căn nhà – kiến tạo không gian nghỉ ngơi sau, tái tạo năng lượng để chào đón một ngày mới.

Diện tích phòng ngủ tiêu chuẩn là vấn đề quan tâm hàng đầu của rất nhiều chủ nhà, vì phải tính toán làm sao để tối ưu được không gian sử dụng, tránh lãng phí diện tích và mất cân bằng trong bố cục tổng thể ngôi nhà. Trong kiến trúc xây dựng, diện tích phòng ngủ tối thiểu dành cho 02 người sẽ là 9m2; thực tế các mẫu phòng ngủ hiện nay từ chung cư cho đến nhà phố đều được xây dựng với diện tích trong khoảng từ 12m2 – 15m2, và theo tỷ lệ vàng 3x4m, 3x5m. 

Với không gian tương đối thoải mái 12m2 – 15m2, bạn có thể dễ dàng bài trí một số món nội thất cơ bản nhưng vẫn đầy đủ công năng tối thiểu cho một phòng ngủ tiêu chuẩn như giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, và bàn trang điểm.

Nội thất trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản

Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất tối giản đang lên ngôi và sử dụng vật liệu từ gỗ tự nhiên, thân thiện môi trường đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tối giản theo Minimalist không hề đơn điệu nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, việc loại bỏ những chi tiết không cần thiết sẽ đưa phòng ngủ trở nên tinh tế và hài hòa hơn về mặt thẩm mỹ, đi kèm với đó là tối ưu diện tích sử dụng. 

Chúng ta có thể nhận thấy những đồ nội thất tối giản thường được thiết kế phẳng và trơn, loại bỏ các góc cạnh giúp hạn chế va quẹt,đem lại sự an toàn cho người dùng. Ngoài ra, những đồ nội thất được hạn chế các chi tiết rườm rà không cần thiết cũng sẽ nên cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.   

Giường ngủ

Giường ngủ được coi là một trong những đồ nội thất trung tâm và linh hồn chính của phòng ngủ. Chính bởi vậy việc lựa chọn một chiếc giường ngủ gỗ phù hợp sẽ góp phần quan trọng vào việc định hình phong cách phòng ngủ của bạn.

Nội Thất MOHO giới thiệu tới bạn Giường Ngủ Gỗ MOHO VLINE 601 màu tự nhiên với kích thước 160x210cm,  giường ngủ gỗ tràm tự nhiên đảm bảo vệ độ chắc chắn cao, chống cong vênh, mối mọt cho giường ngủ. Veneer gỗ sồi giúp tăng giá trị và thẩm mỹ của giường ngủ VLINE, đem đến những vân gỗ đẹp tự nhiên cùng màu sắc thu hút.

noi-that-moho-giuong-ngu-nat-vli-11

Giường Ngủ Gỗ MOHO VLINE 601 1m6 màu tự nhiên có giá 6,790,000 VND

Tủ đầu giường

Sau khi lựa được giường ngủ gỗ để thoải mái nghỉ ngơi, bạn có thể kết hợp đi kèm với một chiếc tủ đầu giường sẽ giúp trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản. Đây thường là nơi giúp bạn bài trí chiếc đèn ngủ, điện thoại, ly nước hay một cuốn sách mà bạn hay đọc trước khi đi ngủ. 

Tủ đầu giường gỗ MOHO VLINE 801 màu tự nhiên với kích thước Dài 55cm x Rộng 41cm x Cao 51,5cm  – trong cùng bộ sưu tập với giường ngủ là bộ đôi không thể tách rời, sản phẩm mang hơi hướng cổ xưa nhưng phảng phất nét đẹp của thời đại, là mẫu nội thất không thể thiếu cho nội thất phòng ngủ.

Hình ảnh bài viết

Tủ Đầu Giường Gỗ MOHO VLINE 801 Màu Tự Nhiên có giá 1,790,000 VND

Tủ quần áo

Việc hai vợ chồng sống cùng nhau thì lượng đồ ắt hẳn cũng tăng lên gấp đôi. Thế nên bạn nên chọn một chiếc tủ cao để tiết kiệm diện tích căn phòng và có nhiều ngăn để xếp đồ. Kích thước của tủ quần áo phụ thuộc khá nhiều vào diện tích phòng ngủ bạn. Thông thường nếu hai người sử dụng thì sẽ sử dụng loại tủ quần áo có chiều cao 2m trở lên, chiều dài khoảng từ 1.5 – 2m.

Nội Thất MOHO mang đến cho bạn Set Tủ Quần Áo Gỗ MOHO VIENNA Tay Nắm 201 3 Cánh màu tự nhiên, với kích thước phù hợp với phòng ngủ nhỏ cho vợ chồng. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp chuẩn CARP-B2 và được sơn phủ lớp UV lên bề mặt. Kích thước Dài 150cm x Rộng 60cm x Cao 2m1 đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 02 người.

Nội Thất MOHO tủ quần áo tay nắm vienna

 Set Tủ Quần Áo Gỗ MOHO VIENNA Tay Nắm 201 3 Cánh có giá 8,780,000 VND

Bàn trang điểm

Đối với phái nữ thì nhu cầu trang điểm làm đẹp và chăm sóc da là việc làm hàng ngày, vậy nên sở hữu một chiếc bàn trang điểm trong phòng ngủ là điều thiết yếu. Thậm chí, đó còn là thiên đường nhỏ của chị em vì đây là nơi lưu giữ những món đồ yêu thích như son môi, mascara, nước hoa,…

Bàn Trang Điểm Gỗ Đa Năng MOHO VIENNA 201 màu tự nhiên kích thước Dài 100cm x Rộng 40cm x Cao 75cm chính là lựa chọn phù hợp cho góc làm đẹp của bạn. Khi mua combo bàn trang điểm kèm gương, bạn sẽ được tặng kèm 1 ổ cắm điện đa năng.

Nội Thất MOHO bàn trang điểm

 Combo bàn và gương trang điểm gỗ đa năng MOHO VIENNA 201 có giá 3,299,000 VND 

Qua bài viết vừa rồi từ Nội Thất MOHO hy vọng những cặp vợ chồng mới cưới đã biết cách trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản cho tổ ấm mới của mình. Ngoài ra, MOHO đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá 5% khu mua:

  • 01 giường ngủ và 01 tủ đầu giường bất kỳ
  • 01 bàn trang điểm MOHO VIENNA 201 kèm gương và 01 giường ngủ / 01 tủ quần áo bất kỳ

Hãy đến ngay các cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí