Nên tặng quà gì vào ngày của Mẹ?

Nên tặng quà gì vào ngày của Mẹ?

Ngày của Mẹ trong năm 2022 đang đến gần, trao tặng cho Mẹ một món quà nhân ngày đặc biệt này sẽ là cơ hội để bạn thể hiện được tình cảm của chính mình với đấng sinh thành, đền đáp công ơn của Mẹ một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, bạn đã biết tặng quà gì vào ngày của Mẹ chưa? Cùng Nội Thất MOHO chọn lựa món quà ý nghĩa và phù hợp với “mẫu thân” của bạn nhé.

1/ Ngày của Mẹ năm 2022 là ngày nào?

Ngày của Mẹ (tiếng Anh là Mother’s Day) là một ngày lễ kỷ niệm tôn vinh công ơn của những người Mẹ, tri ân sự gắn kết và tầm ảnh hưởng của các người Mẹ trong xã hội. Theo truyền thống, Ngày của Mẹ không ấn định vào một thời điểm cố định, mà sẽ rơi ngày chủ nhật thứ hai của tháng Năm hằng năm.

Chính vì vậy trong năm 2022 này, Ngày của Mẹ sẽ rơi vào chủ nhật, ngày 08/05/2022. Bạn hãy ghi nhớ rằng món quà ý nghĩa nhất chính là sự yêu thương, quan tâm chân thành của bạn dành cho mẹ. Và có một điều Nội Thất MOHO chắc chắn rằng, dù chúng bạn tặng món quà nào đi chăng nữa, mẹ cũng sẽ thích và cảm động trước sự thể hiện tình cảm của bạn.

2/ 10 gợi ý quà tặng vào ngày của Mẹ

2.1/ Quà tặng thời trang

Món món quà tặng thời trang như quần áo, túi xách, đồ trang sức... sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai chưa biết nên tặng món quà gì Ngày của Mẹ. Một bộ quần áo mới, một chiếc túi xách hợp thời trang, hay đôi giày cao gót với màu sắc trẻ trung, thanh lịch giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp phong cách.

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sợi dây chuyền hay đôi hoa tai phù hợp với phong cách cũng như những bộ trang phục hiện có của “mama”, để người Mẹ yêu quý của bạn có thêm sự lựa chọn trang sức để mang dự tiệc. Tất cả sẽ giúp người Mẹ thân yêu cảm thấy thoải mái, và tự tin mỗi khi bước ra ngoài và luôn giữ được tâm hồn trẻ trung qua năm tháng.

2.2/ Một bó hoa nồng thắm

Từ trước đến nay, một bó hoa tươi luôn được chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn món quà cho phái đẹp. Đa phần chị em phụ nữ đều mê mẩn vẻ đẹp tinh tế và mềm mại của những cánh hoa, cũng như mùi thơm tự nhiên của chúng, điều này sẽ giúp các Mẹ cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn, giảm bớt phần nào những căng thẳng đến từ công việc và cuộc sống.

2.3/ Đồ dùng nhà bếp

Bạn hãy thử ngó nghiêng căn bếp nhà mình và xem thử có món đồ gì đã cũ hoặc còn thiếu cần phải bổ sung không. Mỗi ngày, người Mẹ thân thương của chúng ta luôn phải đối mặt với công việc nội trợ khá vất vả, vậy nên nếu bạn có thể mua bổ sung thiết bị nhà bếp như nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy hút bụi.

Chúng sẽ hỗ trợ cho người Mẹ của giảm tải công chuyện bếp núc hằng ngày rất nhiều và tiết kiệm thời gian hơn nữa. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình cũng có thể tự túc chăm lo bữa ăn của mình, không cần phải gọi “Mẹ ơi” mọi lúc mọi nơi. Gia đình sẽ có thêm thời gian quây quần cùng nhau bên bộ bàn ăn phòng bếp và tận hưởng những món ngon.

2.4/ Quà tặng nội thất gia đình

Một chiếc bàn trang điểm gỗ nho nhỏ để làm mới góc làm đẹp của Mẹ sẽ lựa một lựa chọn hợp lý mà bạn nên cân nhắc. Đối với phái nữ thì nhu cầu trang điểm làm đẹp và chăm sóc da là việc làm thiết yếu mỗi ngày, vậy nên tân trang lại góc làm đẹp giúp Mẹ là món quà thiết thực.

Bàn Trang Điểm Gỗ Đa Năng MOHO VIENNA 201 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF đạt chuẩn CARB-P2 an toàn tuyệt đối cho người sức khỏe người dùng và đạt chứng nhận FSC bảo vệ và phát triển rừng – là món quà bạn không thể bỏ qua nhân dịp Ngày của mẹ.

Bàn trang điểm MOHO VIENNA 201

2.5/ Mỹ phẩm

Phụ nữ trời sinh rất thích làm đẹp, mặc dù đã có tuổi nhưng người Mẹ của chúng ta chắc chắn cũng vẫn luôn giữ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể tránh lão hóa. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc mua một số loại mỹ phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa, kem dưỡng da – đặc biệt là đôi tay của người Mẹ, son môi, nước…

2.6/ Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Đối với những người lớn tuổi, việc chăm sóc sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu, vậy nên bạn có thể cân nhắc chọn lựa một số thiết bị chăm sóc sức khỏe để làm quà tặng nhân dịp Ngày của Mẹ như máy massage, máy ngâm chân… Lợi ích của việc ngâm chân vào mỗi tối trước khi ngủ sẽ tạo cảm giác thư giãn và thoải mái do tăng cường lượng máu lưu thông từ đó Mẹ của bạn sẽ có một giấc ngủ sâu và chất lượng hơn, ngoài ra trong quá trình ngâm chân, cơ thể đưa về trạng thái cân bằng từ đó duy trì sức khỏe ổn định.

2.7/ Gói khám sức khỏe tổng quát

Việc khám sức khoẻ tổng quát định kỳ là điều cực kỳ cần thiết đối với những người lớn tuổi. Một gói khám tổng quát sẽ giúp bạn nắm rõ được tình hình sức khỏe hiện tại của Mẹ, giúp sàng lọc và chẩn đoán sớm các nguy cơ gây bệnh như phân tích máu, đo lượng đường huyết, kiểm soát huyết áp, viêm gan virus, ung thư… Việc phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh từ sẽ mang lại cơ hội điều trị thành công, tỷ lệ bình phục cao hơn, bảo vệ tính mạng người bệnh. Ngoài ra, đây cũng là dịp bạn được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt để bạn có thể chăm sóc người Mẹ tốt hơn mỗi ngày.

2.8/ Thẻ tập thể dục

Hiện nay các phòng gym đều có nhiều vận động, yoga phù hợp với đa dạng độ tuổi học viên, một gói tập thể dục sẽ là món quà giúp Mẹ của bạn chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Ngoài ra, tập luyện tại phòng gym cũng đảm bảo an toàn và tiện nghi hơn so với việc chạy bộ ngoài công viên, nhờ vào sự hỗ trợ của nhân viên cũng như trang thiết bị tập luyện phù hợp với thể trạng mỗi người. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để hai mẹ con có thể mỗi ngày cùng nhau đi tập thể dục.

2.9/ Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin đã không còn xa lạ đối với cuộc sống chúng ta ngày nay. Đối với những người lớn tuổi thường có xu hướng ăn ít lại và không có cảm giác ngon miệng, chính vì vậy cơ thể sẽ khó hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày.

Vì vậy, hầu như mỗi gia đình đều mua thực phẩm chức năng bổ sung vitamin – đặc biệt là Canxi, để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người lớn tuổi.

2.10/ Tour du lịch

Mẹ dành toàn bộ thời gian của mình để làm việc và chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình, vì thế mà những người Mẹ không còn nhiều thời gian dành cho bản thân. Bạn có thể một chuyến du lịch nghỉ dưỡng mang nhiều ý nghĩa để làm quà tặng cho Mẹ. Đó chính là cách mà bạn quan tâm và dành cho mẹ một khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn.

Hy vọng qua những gợi ý từ Nội Thất MOHO, bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp đầy ý nghĩa dành cho người Mẹ của mình nhân Ngày của Mẹ vào 08/05 sắp tới nhé. Hãy ghé cửa hàng nội thất của MOHO để chọn lựa món quà nội thất phù hợp.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

• Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí