Tìm hiểu thiết kế mẫu tủ bếp đẹp, đơn giản hình chữ l

Tìm hiểu thiết kế mẫu tủ bếp đẹp, đơn giản hình chữ l

Có 3 mẫu chính trong thiết kế tủ bếp đó là tủ bếp chữ I, tủ bếp chữ L và tủ bếp chữ U. Mỗi mẫu tủ bếp đều có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với những không gian bếp trong nhà của mỗi gia đình khác nhau. Trong bài viết hôm nay, cùng Nội Thất MOHO xem thế nào là bếp chữ I và cùng nhau phân tích những ưu nhược điểm của tủ bếp hình chữ I nhé.

1/ Tủ bếp chữ I là gì?

Tủ bếp hình chữ I hay còn gọi là tủ bếp thẳng. Đúng như tên gọi, tủ bếp hình chữ I là đường thẳng, và các khu vực chức năng như bếp nấu, chậu rửa, tủ bếp đều nằm trên đường thẳng này. Khoảng cách giữa các khu vực chức năng được tính toán kỹ lưỡng, bố trí hợp lý theo công năng sử dụng, hợp phong thủy.

Kết cấu tủ bếp chữ I còn bao gồm hệ thống tủ nhiều ngăn, kệ để đặt bếp, chậu rửa, lò vi sóng,… Được tính toán đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và tương ứng với phong thủy. Kích thước của tủ bếp hình chữ I nhìn chung là nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích.

2/ Ưu điểm của tủ bếp hình chữ I

Tất cả đồ nội thất ít nhiều đều có những ưu nhược điểm khác nhau và tủ bếp chữ I cũng vậy. Để sử dụng có hiệu quả đòi hỏi phải hiểu rõ đặc tính của sản phẩm, biết khai thác ưu điểm và hạn chế nhược điểm của sản phẩm. Trước hết chúng ta cùng nhau tìm hiểu những lợi ích của tủ bếp chữ I nhé.

Hệ tủ bếp chữ I đơn giản, đẹp dòng standard 1

Mang nhiều ưu điểm chính là lý khiến tủ bếp chữ I được nhiều khách hàng lựa chọn

2.1/ Tủ bếp chữ I phù hợp với nhiều không gian bếp

So với những thiết kế tủ bếp khác thì Tủ bếp chữ I được coi là mẫu tủ bếp dễ dàng tùy biến nhất cho nhiều không gian bếp. Từ những căn bếp có diện tích nhỏ trong nhà phố, chung cư cho đến những căn bếp có diện tích lớn trong biệt thự, tủ bếp chữ I đều phù hợp để mang đến cho gia chủ một khu vực nấu nướng thoải mái và tiện dụng. Tủ bếp hình chữ I được rất được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, đơn giản những vẫn đầy đủ các tính năng cao.

2.2/ Tiết kiệm tối đa không gian bếp

Tủ bếp hình chữ I có cấu tạo và thiết kế đơn giản. Tủ bếp được kê sát tường, tủ trên và tủ dưới song song với nhau và được ngăn cách bởi vách ngăn. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng, tủ bếp hình chữ I không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian, tiết kiệm diện tích.

Tủ bếp hình chữ I là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp nhỏ. Bạn có thể thoải mái bài trí thêm tủ kệbàn ăn, ghế ăn phù hợp để hoàn thiện không gian. Đặc biệt, tủ bếp hình chữ I dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt giúp việc lau chùi, dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sự đơn giản và dễ sử dụng của nó là lý do khiến các gia đình yêu thích nó ngay từ lần gặp đầu tiên.

2.3/ Thay đổi kích thước linh hoạt

Tủ bếp chữ I dạng tuyến đơn giản dễ phối với không gian bếp nhà bạn. Điều này không làm khó thiết kế nội thất của các phòng khác. Bạn có thể dễ dàng biến tấu tủ bếp chữ I thành nhiều hình dạng tủ bếp khác như chữ L hay chữ U để gia tăng công năng sử dụng mà không lo đến việc ảnh hưởng đến nội thất hiện có trong phòng bếp.

Để tăng diện tích sử dụng cho căn bếp, tủ bếp chữ I có thể kết hợp với quầy bar hoặc đảo đặt song song với nhau. Sự kết hợp này không chỉ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng mà còn tạo điểm nhấn giúp khu vực bếp nhà bạn trở nên độc đáo và sang trọng hơn.

2.4/ Tủ bếp hình chữ I có thể được thiết kế từ các chất liệu khác nhau

Tủ bếp chữ I có thể được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp inox,....Trong những năm gần đây, tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên rất được khách hàng ưa chuộng nhất và đánh giá cao.

Hệ tủ bếp chữ I đơn giản, đẹp dòng standard 2

Tủ bếp chữ I thể hiện sự nhỏ gọn và linh hoạt đầy hiện đại

3/ Nhược điểm của tủ bếp hình chữ I

Ngoài những ưu điểm trên, tủ bếp hình chữ I cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Tủ bếp hình chữ I không phù hợp với những gia đình thích vào bếp cùng nhau. Khi chỉ có hai người nấu ăn cùng nhau, quá trình nấu ăn có thể trở nên quá sức và rối rắm.
  • Tủ bếp chiếm ít không gian lưu trữ hơn so với tủ hình chữ L hoặc chữ U, vì vậy những gia đình đông người có nhiều đồ dùng nhà bếp có thể gặp khó khăn trong việc cất giữ.
  • Không gian chuẩn bị đồ ăn cũng khá hạn chế khi mọi khu vực chức năng đều được bố trí trong tủ bếp.
  • Tuy nhiên những nhược điểm không quá quan trọng so với ưu điểm mà bếp chữ I mang lại. Chú trọng và tập trung vào sự tiện ích, gọn gàng và linh hoạt đó là những điểm mạnh cần khai thác ở bếp chữ I.

4/ Mẫu tủ bếp gỗ chữ I từ Nội Thất MOHO

Nhằm đáp ứng các tiêu chí vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho quý khách hàng thì MOHO đã cho ra mắt MOHO KITCHEN. Với 3 hệ tủ bếp chính là:

 HỆ TỦ BẾP MOHO KITCHEN DÒNG ECONOMY

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Economy

 HỆ TỦ BẾP MOHO KITCHEN DÒNG STANDARD Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Standard

 HỆ TỦ BẾP MOHO KITCHEN DÒNG PREMIUM Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Premium

 HỆ TỦ BẾP MOHO KITCHEN DÒNG MIX (HỆ TỦ BẾP KẾT HỢP) Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng MIX

 Combo Bếp mini 1m2 MOHO KITCHEN (Tặng kèm bếp điện từ và nồi cơm điện)

Combo Bếp mini 1m2 MOHO KITCHEN

Đây là những thông tin về bếp chữ I mà MOHO tổng hợp lại được. Hy vọng có thể giúp cho quý khách hàng có thể biết thêm về bếp chữ I. Nếu như vẫn chưa biết chọn lựa tủ bếp nào phù hợp với gian bếp của mình, thì hãy inbox ngay cho fanpage của MOHO để nhận tư vấn thiết kế và thi công tủ bếp một cách tốt nhất hoặc quý khách hàng có thể ghé qua showroom của MOHO để trải nghiệm sản phẩm thực tế về những căn bếp mẫu nhé.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí