Bộ bàn ăn thấp phù hợp gia đình có trẻ nhỏ

Bộ bàn ăn thấp phù hợp gia đình có trẻ nhỏ

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc lựa chọn những vật dụng trong nhà phù hợp với kích thước của trẻ là điều mà các ông bố và bà mẹ luôn quan tâm. Thấu hiểu rõ điều đó, nội thất MOHO sẽ giới thiệu đến gia đình bạn một mẫu bàn ăn có kích thước phù hợp cho chiều cao của trẻ nhỏ nhưng cũng mang đến sự thoải mái khi ngồi cho người lớn. Bộ bàn ăn này cung cấp cho bạn sự lựa chọn đa dạng các mẫu ghế ăn phong phú.

5 lý do bạn nên chọn Bộ bàn ăn VLINE 

Hình ảnh bài viết

Bộ bàn ăn VLINE màu gỗ tự nhiên

MUA NGAY

1. Bộ băn ăn VLINE có chiều cao thấp mang đến cảm giác thoải mái

 Bàn ăn thuộc bộ sưu tập nội thất VLINE có chiều cao thấp 65cm lấy ý tưởng từ thói quen sử dụng bàn thấp để mang đến cảm giác thuận tiện và thoái mái của người Việt Nam. Bàn ăn theo kích thước này thường được sử dụng trong các quán ăn ở Việt Nam nhưng đa phần đều bằng nhựa. MOHO muốn tái hiện cảm giác thoải mái ấy vào trong không gian nội thất phòng ăn của các khách hàng.

2. Bàn ăn có thể kết hợp được nhiều mẫu ghế ăn khác nhau

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Bộ bàn ăn 4 ghế VLINE màu gỗ tự nhiên

 

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Bộ bàn ăn VLINE 2 ghế đơn, 1 ghế băng tựa

 

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601 Ghế băng tựa VLINE màu gỗ tự nhiên

MUA NGAY

Với mong muốn mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Bàn ăn VLINE kết hợp hài hòa được với ghế ăn đơn, ghế băng dài hoặc ghế băng tựa. Các mẫu ghế ăn này cũng có thiết kế tối giản, các góc cạnh được bo tròn mềm mại cộng hưởng với vân gỗ mịn màng mang đến sức thu hút khó từ chối.

3. Bàn ăn VLINE có đa dạng kích thước 90cm và 1m6

noi-that-moho-vline-bo-ban-an-7

Đều mà MOHO muốn hướng tới cho bộ bàn ăn VLINE chính là cảm giác gần gũi ấm cúng của hơi ấm gia đình. Tuy chiều cao thấp nhưng bàn ăn VLINE có đủ chiều dài từ 90cm đến 1m6 và 1m6 tùy theo kích thước nhà và nhu cầu của từng gia chủ.

  • Bàn 90cm: kích thước phù hợp sử dụng hai ghế đơn.
  • Bàn 1m6: Có thể sử dụng kết hợp với 4 ghế ăn đơn, hoặc 2 ghế đơn 1 ghế băng dài, hoặc 1 ghế băng dài, 1 ghế băng tựa,..

4. Bộ bàn ăn có 2 màu sắc thông dụng hòa hợp với nội thất khác

Bộ bàn ăn có 2 màu là màu gỗ tự nhiên và nâu trầm. Hai màu này đều là những tone màu mang đến ấm áp cho bữa ăn gia đình. Và cũng là những màu sắc được nhiều khách hàng quan tâm.

5. Chất liệu gỗ cao su tự nhiên giúp bạn yên tâm về độ bền chắc

Gỗ cao su là chất liệu không còn bàn cãi về độ chắc chắn. Không những vậy, nó còn khiến người ta mãn nhãn bởi màu gỗ và vân gỗ vô cùng “xin sò”, khi sờ vào chất liệu gỗ cao su chúng ta có thể cảm nhận được độ mịn màng, mượt mà mà nó mang lại.

Một bộ bàn ghế nhưng lại có đến 5 ưu điểm ưu việc như thế, tạo sao bạn không thử trải nghiệm. Nếu bạn còn nghi ngờ về chất lượng của nó, hãy xem chi tiết tại đây.

Tại sao nên chọn nội thất tại MOHO?

MOHO là thương hiệu đến từ Savimex với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất đạt chuẩn quốc tế. MOHO ra đời với khao khát được phụng sự cho người Việt các sản phẩm nội thất:

Thân thiện với môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC, sử dụng bao bì giấy đóng gói sản phẩm.

An toàn cho sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde - CARB P2, đảm bảo gỗ không độc hại.

Chất lượng chuẩn quốc tế: Sản xuất trực tiếp tại nhà máy Savimex rộng 10ha với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ tay nghề cao.

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

-------

️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt tại tất cả quận huyện thuộc TP.HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

️ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

>> Tìm hiểu kỹ hơn về chúng tôi – Nội thất MOHO.

>> Xem thêm nhiều mẫu bộ bàn ăn ăn khác từ MOHO.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí