Bộ dụng cụ cần thiết khi lắp đặt nội thất tại nhà

Bộ dụng cụ cần thiết khi lắp đặt nội thất tại nhà

Hầu hết đồ nội thất hiện nay có kết cấu rất dễ lắp đặt và thuận tiện cho người dùng. Không cần đến bộ phận kỹ thuật chuyên lắp rắp, một số vật dụng nội thất vẫn có thể được lắp đặt tại nhà bằng bàn tay của những người không chuyên. Không phải thương hiệu nội thất nào cũng có đội ngũ lắp đặt cho khách hàng, chính vì thế việc chuẩn bị bộ dụng cụ lắp rắp nội thất là khá cần thiết dành cho những người có hứng thú với việc tự tay lắp đặt những món đồ cho mình.

Lục giác

Hình ảnh bài viết

 

Lục giác là một trong những dụng cụ cầm tay nhỏ gọn được rất nhiều người sử dụng. Với hình dạng thanh kim loại chữ L, 2 đầu có hình dạng lục giác hoặc 1 đầu lục giác, 1 đầu bi tròn. Được xem là một dùng cụ dùng để sửa chữa những vật dụng cần thiết trong gia đình hoặc sử dụng phổ biến trong lắp đặt nội thất.

Bộ lục giác được sử dụng trong việc vặn các đầu ốc có khía 6 cạnh mà các loại ốc vít thường không làm được. Ứng dụng chủ yếu được dùng để mở bulong, đai ốc, tháo lắp các loại ốc vít có đầu lục giác,… Lục giác được cấu tạo từ chất liệu thép cứng cao cấp hoặc thép không gỉ với đặc tính nổi bật như: không dễ bị gãy, sáng bóng, chống ăn mòn và chịu được lực cao.

Ốc vít

Hình ảnh bài viết

Ốc vít chắc hẳn là vật dụng không thể thiếu trong bộ dụng cụ lắp rắp nội thất vì nó chính là dụng cụ để liên kết các bộ phận của nội thất. Ốc vít là các linh kiện lắp xiết, thường được làm bằng kim loại và có thiết kế đặc trưng rãnh xoắn dùng để kẹp chặt các vật liệu với nhau bằng cách gắn ren vít với một rãnh ren tương tự trong một bộ lắp nối.

Tua vít

Hình ảnh bài viết

 

Tua vít là một dụng cụ dùng để siết chặt hoặc gỡ bỏ ốc vít. Một tua vít điển hình đơn giản có tay cầm và một trục, và một đầu vít để người dùng chèn vào đầu của tua vít để quay ốc vít. Tua vít dùng để siết chặt hoặc tháo mở các thiết bị nội thất như: giường, tủ, bàn, ghế... Đây không những dụng cụ cần thiết mà còn là những dụng cụ không thể thiếu để sửa chữa các vật dụng hay thiết bị điện trong nhà.

Búa, kiềm, máy bắn vít

Hình ảnh bài viết

 

Búa kiềm là những dụng cụ hỗ trợ trong quá trình lắp đặt được sử dụng thường xuyên. Máy bắn vít giúp việc cố định ốc một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không làm bề mặt nội thất bị nứt nếu chất gỗ mỏng.

Bộ Anti Tip Kit

Hình ảnh bài viết

 

 Đây Bộ dây chống lật tủ (Anti Tip Kit) là một bộ phụ kiện được gắn đằng sau tủ nối và được nối với tường giúp tránh tủ lật đổ về phía trước để tránh gây nguy hiểm cho người dùng và an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ.

Các bộ Anti tip kit có nhiều phụ kiện khác nhau nhìn chung bộ Anti tip kit thường có những phụ kiện chính như: 2 ốc vít dài và 2 ốc vít ngắn để cố định vào tường và tủ, dây rút, 2 bas để bắt ốc vào tường và tủ.

Anti tip kit là một phụ kiện không thể thiếu để tránh việc đổ ngã tủ, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ. Vì vậy mà khi lắp đặt các đồ nội thất như: tủ quần áo, tủ ngăn kéo, tủ giày hay những chiếc tủ có kích thước tương đối vừa và lớn,… cần lắp đặt thêm phụ kiện để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nút chân nhựa

Hình ảnh bài viết

Các món đồ nội thất có trọng lượng lớn cần được trang bị thêm nút thân nhựa để dễ dàng hơn trong việc di chuyển nội thất cũng như giảm trầy xước sàn nhà.

Nhìn chung trên là những dụng cụ cơ bản khi lắp rắp nội thất. Tuy nhiên, vẫn có một số vật dụng nội thất có kết cấu khá phức tạp, đới với những đồ vật nội thất này thì chúng ta nên cân nhắc chọn thương hiệu cung cấp nội thất có sẵn dịch vụ lắp đặt để đảm bảo an toàn khi lắp đặt và chịu trách nhiệm bảo hành khi nội thất có bất cứ vấn đề gì cho lỗi kỹ thuật hay kết cấu sản phẩm.

Lựa chọn nội thất MOHO - chúng tôi sẽ lắp đặt mọi thứ cho bạn

Nội thất MOHO cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí dịch vụ vận chuyển và lắp đặt toàn khu vực TP.HCM, Biên Hòa và một số khu vực thuộc Bình Dương. Lụa chọn nội thất MOHO là sự lựa chọn mua sắm tiện nghi.

Xem các khu vực MOHO miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại đây.

Tìm hiểu về MOHO - Nội thất chất lượng quốc tế


Website: moho.com.vn

Fanpage MOHO: MOHO Furniture - Nội Thất MOHO

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí