Săn sale nội thất cùng MOHO - Ưu đãi lên đến 30%

Săn sale nội thất cùng MOHO - Ưu đãi lên đến 30%

Nội thất là một món đồ có giá trị tương đối cao trong nhà. Chính vì thế, việc mua sắm nội thất không thể diễn ra tùy hứng hay nếu không cân nhắc kỹ sẽ khiến chúng ta bị rỗng túi mất. Một kinh nghiệm khi mua sắm nội thất chính là cần tìm hiểu kỹ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, so sánh giá cả và săn sale đồ nội thất đúng lúc. Và không còn thời điểm nào tốt hơn thời điểm này, nội thất MOHO hiện đang diễn ra Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm. Đây thật sự là cơ hội không thể nào bỏ qua dành cho những khách hàng muốn làm mới lại không gian tổ ấm của mình với những món đồ nội thất gỗ bán chạyđồ nội thất gỗ mới nhất.

NỘI THẤT MOHO ƯU ĐÃI LỚN NHẤT TRONG NĂM

Hình ảnh bài viết
Chương trình tri ân lớn nhất trong năm của MOHO

Để đáp lại những sự tin tưởng và ủng hộ của các quý khách hàng dành cho MOHO trong suốt thời gian vừa qua. MOHO mang đến chương trình ưu đãi lến đến 30% để tri ân khách hàng đã mua hàng tại MOHO cũng như đem đến cơ hội cho nghiệm những sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn quốc tế nhưng với mức giá tốt hơn cho nhiều người. Đây là cơ hội cuối cùng trong năm để săn sale nội thất của MOHO với giá không thể tốt hơn.

Thời gian triển khai bắt đầu từ ngày 8/8/2021 – đến hết ngày 31/08/2021.

Các sản phẩm ưu đãi năm trong 2 danh mục Ưu đãi giới hạn và Last Chance. Phần trăm ưu đãi và giá giá sau ưu đãi đều được thể hiện rõ trên Website.

Truy cập ngay đường link bên dưới để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn:

  •  Ưu đãi giới hạn:

Hình ảnh bài viết

Một số sản phẩm Ưu đãi giới hạn

  • Last chance:

Hình ảnh bài viết

Một số sản phẩm Last Chance

* Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác và có thể kết thúc sớm hơn nếu hết sản phẩm.

* Các sản phẩm thuộc danh mục Last Chance không áp dụng chính sách bảo hành và bảo trì, vẫn áp dụng chính sách đổi trả trong 3 ngày nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất.

 “Tiền nào của nấy” là câu nói rất quen thuộc và càng qua thời gian thì nó càng chứng minh được tính đúng đắn của nó. Tại MOHO, mọi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất và kiểm định gắt gao từ khâu chọn nguồn gỗ đầu vào cũng như quy trình xử lý nồng độ của Formaldehyde có trong keo kết dính dùng trong nội thất. Nồng độ này nếu không được kiểm soát nhỏ hơn hoặc bằng 0.11 pm sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Không những vậy, các sản phẩm tại MOHO đều là những sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu theo Tiêu chuẩn CARB-P2 của Mỹ và giấy chứng nhận FSC về bảo vệ và phát triển rừng.

VÀI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT MOHO

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ tại thị trường Việt Nam của của Savimex – một thương hiệu có trên 35 năm kinh nghiệm xuất khẩu nội thất sang các thị trường quốc tế. Savimex có những hoạt động xuất khẩu nội thất gỗ nổi trội trên các thị trường hàng đầu như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Các sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đó là lý do mà các sản phẩm tại nội thất MOHO đều là các sản phẩm có chất lượng chuẩn quốc tế mặc dù là thương hiệu đến từ Việt Nam. Nội thất MOHO mong muốn người tiêu dùng Việt Nam cũng đươc trải nghiệm những sản phẩm với tiêu chuẩn tốt nhất mà các nước tiên tiến khác trên thế giới đang sử dụng.

Đừng bỏ qua cơ hội săn sale nội thất giá hời đến từ nội thất MOHO nhé! MOHO chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây.


Website: moho.com.vn

Fanpage MOHO: MOHO Furniture - Nội Thất MOHO

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí