Chọn nội thất thân thiện với thú cưng

Chọn nội thất thân thiện với thú cưng

Sống cùng thú cưng cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị tương tự như những ông bố, bà mẹ trẻ, nhưng cũng có khá nhiều vấn đề khi chia sẻ ngôi nhà của bạn với những người bạn nhiều lông này. Chẳng hạn như làm bẩn hay hư hao các món đồ trong nhà. Đừng lo, Nội Thất MOHO có một số gợi ý chọn đồ nội thất cho thú cưng tốt nhất cho ngôi nhà thân thiện với các “Boss” của bạn.

Điều mà những gia chủ mong muốn khi nuôi thú cưng chính là được ôm ấp, được sự mong chờ và chào đón của nó mỗi khi trở về nhà. Nhưng đối với việc nhà có thú cưng bạn phải chấp nhận đối mặt với việc các món đồ trong thỉnh thoảng bổng trở nên mất tích và được tìm thấy ở đóng đồ chơi hay một góc yêu thích của chúng. Chưa kể đến việc nhìn thấy những món đồ nội thất mà mình đã bỏ tiền đầu tư bị trầy xước, lộn xộn và lông thú ở khắp mọi nơi.

Mặc dù thời gian, sự kiên nhẫn và huấn luyện đóng một vai trò rất lớn trong cách vật nuôi cư xử trong nhà của chúng ta, nhưng có một số thủ thuật và lựa chọn bạn có thể thực hiện trong thiết kế nội thất của mình để dễ dàng quy trình và giảm nguy cơ không gian sống của vật nuôi bị phá hủy.

Sử dụng chất liệu nội thất Eco – Friendly an toàn

Điều này thật sự cần thiết cho bạn và thú cưng của bạn. Nội thất cũng giống như đồ ăn những món đồ khác nó hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta nếu chất liệu sử dụng không an toàn. Nổi bật chính là Formaldehyde được dùng phổ biến trong sản xuất nội thất, là thành phần có trong keo kết dính dùng chuyên dụng. Tuy nhiên, nếu nồng độ này quá 0.11 pm (Theo tiêu chuẩn nội thất xuất khẩu CARB – P2 của Mỹ) có thể gây ảnh hướng nghiêm trọng đến sức khỏe như kích thích mắt và màng nhầy, làm chảy nước mắt, đau đầu, cảm giác nóng trong cổ họng và khó thở.  Khi tiếp xúc nhiều trong thời gian dài gây nhiều tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe như da, hệ hô hấp các bệnh về bạch cầu đặc biệt là có thể gây ung thư.

Vì thế, đừng xem nhẹ sức khỏe của bạn cũng như chú thú cưng nhạy cảm bằng cách lựa chọn nội thất chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe

Nội thất MOHO tiên phong cho xu hướng nội thất Eco – Friendly tại Việt Nam

Vải thân thiện với vật nuôi

Hình ảnh bài viết

Vải bọc nệm Polyester thích hợp cho nhà có thú cưng

Sofa thường là nơi lý tưởng của các thú cưng để chúng nghỉ ngơi. Chính vì thế vải bọc nên được chọn một cách cân nhắc và dựa trên 2 tiêu chí: bền, dễ vệ sinh và mềm.

Một lớp vải bọc sofa cao cấp để chống lại các vết trầy xước do bộ móng của bọn thú cưng để lại. Hơn nữa chúng ta cần chọn vải có xu hướng dễ làm sạch và chống bám bẩn để lường trước được những điều tinh ngịch mà chúng tạo ra. Điều này cũng đồng nghĩa với việc là nên hạn chế chọn sofa màu trắng vì nó sẽ khiến sofa dễ dơ và xuống màu hơn. Vậy màu đen có phải là sự chọn đúng đắn? Không đâu, nó sẽ làm lộ rõ hơn những vệt lông mà thú cưng để lại. Một lưu ý nữa là không nên chọn sofa nhung khi nhà có thú cưng vì nó cộng tác rất tốt với những người bạn nhiều lông này. Việc vệ sinh có thể khiến bạn đau đầu mà mất nhiều thời gian hơn đấy!

Chọn nội thất có kết cấu, khung gỗ chắc chắn

Hình ảnh bài viết

Sofa MOHO MILAN 902 gỗ cao su chịu lực cùng khung gỗ cực chắc chắn

Những anh bạn thích leo trèo của chúng ta lắm lúc sẽ không chịu ngồi yên. Hãy đảm bảo sự chắc chắn của các món đồ nội thất có thể chịu được sự tăng động và hoạt động liên tục của chúng. Nên chọn bàn ghế, hay tủ có kết cấu vững chắc và chịu lực tốt.

Chọn đồ nội thất không sắt nhọn

Hình ảnh bài viết

Sofa MILAN 602 và bàn sofa MILAN với những góc cạnh được bo tròn

MUA NGAY

Đôi khi một số điểm nhấn nhá bằng những đường cắt dứt khoác của nội thất sẽ khiến nó trở nên sang trọng hơn nhưng nó lại tìm ẩn những nguy cơ làm tổn thương đến gia đình có trẻ nhỏ hoặc đến những con thú cưng của bạn. Vì vậy nên chọn nội thất cho thú cưng có các góc cạnh được bo cong kỹ càng dể mang đến sự an toàn.

Trang bị thêm bộ Anti tip kit cho tủ để chống ngã đổ

Thói quen dùng 2 chân nhảy cẩn lên của vật nuôi chính là đều mà khiến cho các vật dụng trong nhà bị đỗ vở, thật không may mắn là nếu đó là những món đồ có giá trị. Tồi tệ hơn là các đồ nội thất nặng như tủ có thể đè lên thú cưng của bạn nếu chúng tủ chứa quá trọng lượng làm mất cân bằng. Nhà có thú cưng cũng như có trẻ nhỏ vậy, chúng hồn nhiên và không thể ý thức hoàn toàn được những nguy hiểm nào có thể xảy ra với chúng. Hãy trang bị thêm bộ phụ kiện chống lật ngã tủ - Anti tip kit để giảm thiểu nguy cơ chấn thương do lật ngã tủ. 

Hình ảnh bài viết

Tủ giày - Tủ trang trí MOHO OSLO được trang bị Anti tip kit

MUA NGAY

Tham khảo nội thất thân thiện với thú cưng đến từ MOHO


Website: moho.com.vn

Fanpage MOHO: MOHO Furniture - Nội Thất MOHO

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí