Ghế sofa gỗ tự nhiên: 6 mẫu mới nhất cho phòng khách

Ghế sofa gỗ tự nhiên: 6 mẫu mới nhất cho phòng khách

Ghế sofa gỗ là một trong những sản phẩm nội thất tiêu chuẩn không thể bỏ qua khi trang trí cho căn phòng khách, bởi văn hóa hiếu khách đến thăm nhà của gia đình Việt. Những năm gần đây, nhiều khách hàng theo đuổi xu hướng sử dụng ghế sofa gỗ tự nhiên hơn so với những kiểu ghế sofa truyền thống. Một chiếc ghế sofa gỗ tự nhiên như ghế sofa gỗ tràm, ghế sofa gỗ cao su đẹp sẽ giúp làm nổi bật và tạo điểm nhấn ấn tượng đầy quyến rũ cho nội thất phòng khách của bạn.

Sau khi bạn đã tham khảo và đưa ra quyết định chọn lựa ghế sofa gỗ tự nhiên phù hợp theo từng tiêu chí, không gian sống và diện tích mà Nội Thất MOHO đã từng đề cập trong những bài viết trước đây, MOHO tiếp tục gửi đến bạn 06 mẫu ghế sofa gỗ tự nhiên mới nhất cho phòng khách.

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 902 được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc cổ xưa, cùng các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của thành phố Milan, Ý. Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ gỗ cao su tự nhiên với thiết kế nhỏ gọn, đề cao sự tinh giản nhưng không kém phần sang trọng, kết hợp cùng vải bọc polyester ở phần đệm ghế giúp chống nhắn kháng bụi bẩn và ẩm mốc giúp bạn dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Với kích thước Dài 162cm x Rộng 81cm x Cao 82cm, ghế sofa gỗ MILAN 902 phù hợp cho những căn phòng khách có diện tích <12m2 như phòng trọ, chung cư, hoặc nhà ống, ngoài ra kết hợp với một chiếc bàn sofa trong bộ sưu tập MILAN Collection. Chi phí để bạn sở hữu chiếc ghế sofa này chỉ 5,990,000đ.

Nội thất MOHO ghế sofa gỗ tự nhiên

Một món nội thất phòng khách khác trong bộ sưu tập MILAN Collection chính là Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 901 – điểm khác biệt so với sản phẩm MILAN 902 đó là chiều dài của ghế sofa có sự cơi nới hơn về chiều dài lẫn chiều rộng, điều này sẽ giúp gia tăng sức chứa của ghế lên đến 3 người ngồi. Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích phòng khách từ 12m2 – 15m2 sẽ phù hợp để bài trí chiếc ghế sofa này với kích thước hoàn chỉnh là Dài 174cm x Rộng 83cm x Cao 79cm – giá bán mà Nội Thất MOHO gửi đến khách hàng cho sản phẩm Sofa MOHO MILAN 901 là 7,990,000đ. Nếu bạn kết hợp bài trí đi kèm với đó là một chiếc bàn sofa và một tủ kệ tivi sẽ làm cho không gian phòng khách hoàn chỉnh hơn.

Nội thất MOHO ghế sofa gỗ tự nhiên

Ghế Sofa Gỗ Tự Nhiên MOHO VLINE 601 mang trong mình nét đẹp đặc trưng của tâm hồn thuần Việt nhưng vẫn giữ được sự năng động của thời đại mới – là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Sofa MOHO VLINE 601 có 02 phiên bản màu sắc và chất liệu khác nhau giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Cả 02 mẫu ghế sofa đều là những sản phẩm bán chạy nhất tại Nội Thất MOHO.

  • Ghế Sofa Gỗ Tràm phiên bản màu nâu: thân ghế được chế tác từ gỗ tràm trong khi phần chân sử dụng gỗ cao su.

Nội thất MOHO ghế sofa gỗ tự nhiên

  • Ghế Sofa Gỗ Cao Su phiên bản màu tự nhiên

Nội thất MOHO ghế sofa gỗ tự nhiên

Ở cả 02 phiên bản đều có cùng kích thước Dài 180cm x Rộng 85cm x Cao 82cm và đồng giá 7,990,000đ. Đối với những ghế sofa có chiều dài 180cm, bạn có thể bài trí trong căn phòng khách có diện tích từ 12m2 – 18m2. Thiết kế tinh gọn và giảm thiểu chi tiết rườm rà sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng, di chuyển đối với những căn hộ chung cư. Bên cạnh đó là kết hợp một số nội thất phòng khách khác trong cùng bộ sưu tập VLINE Collection như bàn sofa, tủ giày, tủ kệ tivi.

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FYN 901 nằm trong bộ sưu tập FYN Collection được thiết kế theo phong cách Japandi – là kết tinh của 02 phong cách Bắc Âu (Scandinavian) và phong cách Nhật Bản (Japanese). Sofa FYN thể hiện kiểu dáng hiện đại được cấu thành chất liệu gỗ cao su tự nhiên thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe không chỉ phù hợp với nhiều phong cách nội thất mà còn tạo nên không gian phòng ăn ấm cúng, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Với chiều dài lên đến 206cm, cùng với chiều rộng 81.5cm và chiều cao 79cm – sofa FYN là lựa chọn thích hợp để lấp đầy không gian của những phòng khách nhà phố hoặc chung cư có diện tích sàn từ 65m2 trở lên. Với chi phí 12,990,000đ bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc ghế sofa gỗ tự nhiên cho tổ ấm của mình.

Nội thất MOHO ghế sofa gỗ tự nhiên

Đây là một trong 02 sản phẩm mới ra mắt từ Nội Thất MOHO để chào hè với khách hàng – Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FIJI 401, sử dụng từ 02 chất liệu chính là gỗ cao su và mây mắt cáo tự nhiên được hòa quyện theo phong cách Nhiệt đới – Tropical với lớp tông màu nâu trầm, chắc chắn sẽ mang đến cho không gian phòng khách của bạn một vẻ đẹp Á Đông mới cho phòng khách của bạn. Sản phẩm là sự khởi nguồn cho bộ sưu tập FIJI Collection mà Nội Thất MOHO đang phát triển và sẽ mang đến thêm nhiều sản phẩm nội thất mới. Sofa FIJI mang một vẻ đẹp bình dị, điểm nội bật nằm ở những đường nét mây đan độc đáo từ làng nghề thủ công Việt được thể hiện trên sản phẩm có kích thước Dài 180 cm x Rộng 80 cm x Cao 80 cm. Ghế phù hợp bài trí trong những căn phòng khách sử dụng nội thất chủ đạo từ thiên nhiên, dễ dàng phối với những phong cách thiết kế như Rustic, Minimalism. Giá bán của sản phẩm này chỉ 9,990,000đ.

Nội thất MOHO ghế sofa gỗ tự nhiên

Thêm một bộ sưu tập – sản phẩm mới ra mắt của MOHO chính là Ghế Sofa Gỗ Tràm Tự Nhiên MOHO KOLDING 701, sản phẩm đầu tay của bộ sưu tập KOLDING Collection. Nguồn cảm hứng của thiết kế đến từ công trình kiến trúc của thành phố cảng Kolding, Đan Mạch được hòa quyện với phong cách chủ đạo là Industrial và Minimalism để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh. Sự nổi bật của Sofa KOLDING nằm ở vật liệu chính gỗ tràm được phủ lớp sơn màu nâu sang trọng, kết hợp với chân ghế sơn tĩnh điện tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng, toát lên vẻ đẹp mà phong cách Industrial mang lại. Ghế sofa gỗ tràm KOLDING mang trong mình đường nét mạnh mẽ và hiện đại, với kích thước rộng lớn Dài 220 cm x Rộng 86 cm x Cao 79.5 cm có thể kết hợp được nhiều không gian sống khác nhau, đặc biệt là nhà phố, chung cư hoặc biệt thự sở hữu phòng khách lớn. Để có thể rước bộ sofa này về nhà, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí 13,990,000đ.

Nội thất MOHO ghế sofa gỗ tự nhiên

Bạn ấn tượng với ghế sofa gỗ tự nhiên nào nhất từ Showroom Nội Thất MOHO? Hãy nhanh tay sắm ngay để tân trang cho ngôi nhà của mình nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí