Top mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đơn giản

Top mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đơn giản

Bàn sofa - bàn cafe là một trong những món nội thất thiết yếu của phòng khách góp phần hoàn thiện không gian sum họp gia đình. Lựa chọn sản phẩm Bàn sofa - bàn cafe sao cho phù hợp với chiếc ghế sofa cũng như diện tích của phòng khách là điều mà gia chủ quan tâm. Trong những bài viết trước đây, Nội Thất MOHO đã hướng dẫn bạn cách chọn lựa ghế sofa gỗ tự nhiên đẹp theo từng không gian phòng khách, tuy nhiên làm thế nào để chọn lựa được Bàn sofa - bàn cafe gỗ để phối phù hợp với một chiếc ghế sofa gỗ tự nhiên để tạo ra “Cặp đôi hoàn mỹ” cho khu vực tiếp khách của bạn cũng như đem lại sự tiện lợi sử dụng? Theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Tầm quan trọng của Bàn sofa - bàn cafe

Khu vực phòng khách không chỉ là nơi gia đình sum vầy vào mỗi tối, mà còn là nơi tiếp đón những vị khách đến thăm nhà, do đó sau khi chọn lựa ghế sofa gỗ tự nhiên làm tâm điểm cho phòng khách, chúng ta thường chọn một chiếc Bàn sofa - bàn cafe phù hợp đi kèm. Đây là 02 món đồ nội thất có mối quan hệ mật thiết không thể tách rời, sự hài hòa và phù hợp của bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách không chỉ thúc đẩy tính thẩm mỹ và tính nhất quán của căn phòng trở nên sang trọng và mỹ miều, đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

Việc rót trà mời khi có khách đến chơi nhà được xem là một nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt, thể hiện được đức tính hiếu khách cũng như sự ân cần và chu đáo của gia chủ trong việc tiếp đón khách quý. Điều này không chỉ giúp bạn đón tiếp bạn bè và người thân chu đáo hơn, mà còn góp phần đưa những câu chuyện xung quanh ấm trà trở nên thú vị và ấm cúng.

noi-that-moho-vline-ghe-sofa-nat-12

Tiêu chí chọn mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Bàn sofa - bàn cafe ngoài việc thể hiện công năng cơ bản, mà còn thể hiện vai trò như một món đồ trang trí. Việc lựa chọn một mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách phù hợp góp phần đưa phòng khách của ngôi nhà trở nên tiện nghi, đầy đủ và nhất quán hơn trong tổng thể sắp đặt. Đồng thời, màu sắc và kiểu dáng của chiếc bàn trà còn là điểm nhấn làm gia tăng tính thẩm mỹ cũng như tính nghệ thuật cho căn phòng, mang đến sự hài hòa và thoải mái.

Trước khi quyết định mua Bàn sofa - bàn cafe, bạn nên cân nhắc và tham khảo thật kỹ các yếu tố liên quan dưới đây để đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

Kiểu dáng: Một số kiểu dáng bàn sofa thông dụng hiện nay mà chúng ta dễ dàng bắt gặp như là hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip – mỗi hình dáng thể hiện mục đích khác nhau. Bàn sofa chữ nhật thường thiết kế thêm tủ ngăn để gia tăng công năng chứa đồ, vừa làm cho chiếc bàn không đơn điệu mà lại tối ưu việc lưu trữ. Trong khi bàn sofa tròn cũng giúp tạo nên sự trọn vẹn cũng như vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung hơn cho phòng khách.

Bên cạnh đó bạn cần chọn Bàn sofa - bàn cafe gỗ có màu sắc đồng bộ với ghế sofa gỗ của mình để tránh sự đối lập gây mất cân bằng về bố cục và không gian. Tránh việc chọn lựa màu sắc theo cảm tính mà hãy đưa ra quyết định lựa chọn sao cho bố cục có sự hài hòa với các nội thất khác như tủ kệ tivi, tủ giày... Việc đồng bộ về màu sắc sẽ tạo tính nhất quán xuyên suốt căn phòng, thuận mắt cho người xem. Trường hợp cửa hàng nội thất không còn màu sắc đồng bộ với nội thất khác trong căn phòng, bạn có thể chọn những màu trung tính như trắng, xám để dễ phối hợp.

Tiếp đến là chất liệu gỗ cấu thành nên chiếc bàn sofa, một số loại gỗ tự nhiên thông dụng như gỗ cao su, gỗ thông sẽ đem lại cảm giác an toàn và thân thiện với môi trường cho người dùng. Ngoài ra, gỗ công nghiệp cũng đang rất được ưa chuộng nhờ có giá thành thấp và màu sắc đa dạng cho khách hàng chọn lựa.

noi-that-moho-kich-thuoc-sofa-mi-9

Một số mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách của Nội Thất MOHO

  • Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FIJI 401 kết hợp cùng Bàn sofa - bàn cafe OSLO 901 màu nâu. Sự đồng bộ về chất liệu gỗ cao su tự nhiên và màu nâu sang trọng sẽ đem lại sự tinh tế cho phòng khách mang hơi hướng truyền thống, cổ điển. Giá bán của 02 sản phẩm này lần lượt là 9,990,000đ1,490,000đ.
  • Một sự kết hợp khác của Bàn sofa - bàn cafe OSLO 901 nhưng ở phiên bản màu từ nhiên với Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FYN 901 sẽ đưa không gian sống của bạn gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và nhanh chóng hồi phục năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. Ghế sofa FYN đang được chào bán với mức giá 12,990,000đ. Tuy nhiên, tháng 4 này MOHO đang có chương trình ưu đãi giảm giá 5% khi mua ghế sofa FYN kèm với một bàn sofa bất kỳ. Nhanh chân liên hệ Nội Thất MOHO để tận hưởng ưu đãi nhé.
  • Trong bộ sưu tập nội thất VLINE Collection được nhiều khách hàng quan tâm của MOHO có thể kể đến Ghế Sofa Gỗ Tự Nhiên MOHO VLINE 601 Bàn Sofa - Bàn Cafe - Bàn Trà Gỗ Thông MOHO VLINE 501, cả 02 sản phẩm này đều có phiên bản màu nâu lẫn màu tự nhiên, bên cạnh sự đồng nhất về cảm hứng thiết kế tối giản sẽ phù hợp sở thích của khách hàng theo trường phái này. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ hơn 8,000,000đ là đã có thể sở hữu ngay “Bộ đôi hoàn hảo” này.
  • Nếu bạn đang tìm một bộ bàn ghế sofa có chi phí mềm hơn một chút thì Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 902 phối với Bàn Sofa – Bàn Cafe – Bàn Trà Gỗ Cao Su MOHO MILAN 602 là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Cả 02 đều khoác lên mình màu tự nhiên tươi sáng, với kích thước nhỏ nhắn phù hợp cho những căn hộ 02 người cùng mức giá “hạt dẻ” lần lượt là 5,990,000đ599,000đ – lựa chọn tuyệt vời cho một gia đình trẻ.
  • Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách cuối cùng mà MOHO gợi ý cho bạn gồm Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 901 đi cùng với Set 2 Bàn Sofa – Bàn Cafe – Bàn Trà Gỗ Cao Su MOHO MILAN 601. Màu xám và trắng của set bàn sofa sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách sử dụng gam màu trầm, tuy nhiên bạn có thể mua riêng lẻ từng bàn sofa tùy ý thích. Mức giá cho chiếc ghế sofa cùng set bàn này lần lượt là 7,990,000đ1,148,000đ.

Trên đây là 05 mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đơn giản từ Nội Thất MOHO gợi ý cho bạn. Hãy nhanh chân đến các cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm và rinh ngay về tổ ấm của mình nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí