Gợi ý quà tặng Trung Thu cho mùa Đoàn Viên thêm ý nghĩa

Gợi ý quà tặng Trung Thu cho mùa Đoàn Viên thêm ý nghĩa

Hằng năm cứ đến ngày Trung Thu là không những trẻ em mà người lớn cũng rất háo hức và mong chờ khoảnh khắc này. Tuy rằng cho đến tận bây giờ, ngày này vẫn chưa xác minh rõ rằng nó bắt nguồn từ văn minh lúa nước của Việt Nam hay tiếp nhận từ văn hóa Trung Hoa nhưng đến ngày hôm nay, chúng ta vẫn giữ nguyên giá trị của ngày Tết truyền thống này.

Tết Trung Thu năm 2021 là ngày mấy?

Tết Trung Thu năm nay nhằm ngày thứ ba, 21/09/2021 (15 tháng 08 ÂL).

Ý nghĩa ngày Tết Trung Thu? Vì sao nên tặng quà vào ngày này?

Tết Trung Thu theo Âm lịch là ngày Rằm Tháng 8 hằng năm, đây đã trở thành ngày tết của trẻ em (Tết thiếu nhi), còn có cách gọi khác là Tết Trông Trăng hay Tết Hoa Đăng. Một trong những giá trị và ý nghĩa to lớn của Tết Trung Thu chính là sự đoàn viên.

Trung Thu là ngày trẻ em rất mong chờ để thưởng thức những chiếc bánh Trung Thu với đầy đủ vị để lựa chọn. Những chiếc đèn Trung Thu đa dạng kiểu dáng, màu sắc sặc sỡ sẽ được thắp lên mọi khu phố, tiếng trẻ em cười đùa, khoác trên mình những bộ quần áo mới. Người lớn thì ngồi quây quần bên nhau thưởng thức chiếc bánh Trung Thu ngọt lành và ấm trà nóng mới pha, cùng nhau tâm sự chuyện gần chuyện gần, chuyện xa.

Để ngày Trung Thu đoàn viên thêm trọn vẹn, nội thất MOHO có một số gợi ý dành cho bạn:

1. Quà Trung Thu dành cho người lớn

1.1 Bánh Trung Thu

Để mùa Trung Thu thêm phần tròn vẹn, không thể thiếu những chiếc bánh Trung Thu ngọt ngào và thơm lừng.

Hình ảnh bài viết

1.2 Trà

Có bánh là không thể thiếu trà, nếu là quà tặng cho ông bà, cha mẹ thì nên kèm một chút trà để vị ngon thêm trọn vẹn. Một chút ngọt của bánh cộng với một chút đắng thơm, ấm nóng của trà, quả là một mùi vị Trung Thu không lẫn vào đâu được.

1.3 Bộ ấm trà

Hình ảnh bài viết

Bộ ấm trà là món quà biểu tượng cho sự đầm ấm, sum vầy là một lời mong muốn gia đình được hạnh phúc, trọn vẹn mà bạn có thể dành tặng cho bố mẹ dịp Trung Thu.

1.4 Thực phẩm chức năng

Các thực phẩm chức năng nhiều giá trị dinh dưỡng như: nhân sâm,đông trùng hạ thảo yến sào, nấm linh chi,saffron... sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn để gửi đến những người lớn tuổi nhân dịp tết Trung Thu nhưng cũng rất tốt cho sức khỏe.

Hình ảnh bài viết

Nhụy hoa nghệ tây tốt cho sức khỏe

1.5 Voucher mua sắm

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Voucher mua sắm nội thất tại MOHO - quà tặng ý nghĩa Trung Thu

Nếu việc lựa quà khó đến vậy thì bạn có thể lựa chọn tặng voucher mua sắm hàng gia dụng, điện tử, quần áo, thiết bị sức khỏe hay voucher mua sắm nội thất,... Đây là một lựa chọn tinh tế vừa thể hiện được tinh thần của thành ý của mình nhưng lại rất hợp ý với người được nhận.

Mua phiếu quà tặng Trung Thu tại đây

1.6 Một bữa ăn gia đình

Trung Thu là Tết Đoàn Viên, không còn gì ấm áp bằng món quà tinh thần này. Thật tuyệt vời nếu cả nhà cùng nhau xuống bếp và quay quần bên bữa cơm gia đình đúng không nào?

Hình ảnh bài viết

2. Quà Trung Thu dành cho trẻ em

2.1 Bánh Trung Thu

Hình ảnh bài viết

Bánh Trung Thu chắc chắc là sự lựa chọn quà tặng quốc dân trong ngày nay.  Bánh Trung Thu hiện rất đa dạng vị nên lựa chọn thêm các vị nhân mới lạ và đúng sở thích của trẻ.

2.2 Lồng đèn

Rước đèn là hoạt động mà trẻ em nào cũng mong chờ đến ngày này để cùng bạn bè trên tay cầm chiếc lồng đèn xinh xắn và lắp lánh rồi đi vòng quanh nhà và ngân nga câu hát "tung ring ring, tùng tùng tùng rinh rinh..."

2.3 Đồ chơi

Ngoài đèn mang nét đặc trung của ngày Trung Thu thì bạn cũng có thể chọn cho trẻ những thứ đồ chơi mang đậm nét văn hóa truyền thống như đầu lân, mặt nạ Ông Địa để cho bé cảm nhận được không khí ngày Trung thu thêm náo nức và trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn cho con trẻ những sản phẩm chất lượng tốt, có nguồn góc rõ ràng và không có cạnh sắc nhọn để giữ an toàn cho trẻ.

2.4 Gấu bông, búp bê

Hình ảnh bài viết

Gấu bông, búp bê luôn là những món đồ chơi yêu thích đối với trẻ em. Vì thế ở dịp này, bạn cũng có thể chọn mua những chú gấu hoặc búp bê xinh xắn để làm quà cho bé.

2.5 Balo, cặp sách

Những chiếc balo hoặc cặp với họa tiết hoạt hình đầy màu sắc cũng là một món quà hay để tặng cho các bé dịp Trung Thu.

2.6 Truyện tranh

Những cuốn truyện tranh chắc hẳn là một phần tuổi thơ của mỗi người vì thế đây là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc để dành tặng cho trẻ. Bên canh đó cần tìm hiểu thể loại truyện mà bé thích để tạo hứng thú cho bé.

2.7 Món ăn trẻ yêu thích

Hình ảnh bài viết

Người ta tường nói trẻ em là lứa tuổi ăn, tuổi lớn. Hãy dành tặng những món ăn mà bé yêu thích, làm hài lòng bao tử của bé chắc hẳn sẽ là một lựa đúng đắn để mang lại niềm vui trong ngày cho bé.
 
Với những gợi ý trên MOHO mong rằng bạn đã chọn được quà tặng ý nghĩa dành cho những người thân gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. MOHO chúc bạn có một mùa Trung Thu thật ý nghĩa và trọn vẹn.
 
Xem thêm:

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí