Hệ tủ quần áo VIENNA bán chạy nhất tại MOHO có gì đặc biệt?

Hệ tủ quần áo VIENNA bán chạy nhất tại MOHO có gì đặc biệt?

Hiện nội thất MOHO 3 hệ tủ quần áo chính là VIENNA, VLINE và MILAN. Hệ tủ quần áo MOHO VIENNA là hệ tủ bán chạy nhất của sản phẩm nội thất phòng ngủ và cũng thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất tại nội thất MOHO. Cùng theo dõi bài viết để xem hệ tủ quần áo này có gì nổi bật mà được nhiều khách hàng lựa chọn đến thế.

1. Thiết kế hiện đại

Hình ảnh bài viết

Tủ quần áo MOHO VIENNA màu trắng phối gỗ

MUA NGAY

Hệ tủ quần áo MOHO VIENNA thuộc bộ sưu tập nội thất cũng tên lấy ý tưởng từ thủ đô VIENNA nước Áo. Đây là vùng đất nổi tiếng về các tòa nhà nguy nga cùng những nhịp sống hiện tại, hối hả. Chính vì thế, tủ quần áo VIENNA mang nét đặc trưng về sự hiện đại. Các chi tiết được hạn chế một cách tối đa nhưng lại mang đến sự hiện đại và sang trọng và rất dễ dàng kết hợp với các mẫu nội thất khác. Tủ được thiết kế được đơn giản với những đường nét thẳng phóng khoáng. Điểm nhấn chính là tủ được sơn phủ UV vân sồi, những đường nét của vân sồi chính là các chi tiết tạo điểm đặc biệt cho sản phẩm nhưng mang đến một tổng thế thanh thoát không cầu kỳ.

2. Khả năng lưu trứ lớn là một ưu điểm

Hình ảnh bài viết

Thay vì tập trung vào chi tiết kiểu dáng khiến chiếc tủ chiếm thêm một khoảng không gian. Việc tập trung vào việc đưa ra giải pháp lưu trữ tối ưu giúp cho hệ tủ quần áo MOHO VIENNA có được sự hài lòng lớn từ khách hàng nhờ tính năng lưu trữ hiệu quả. Tủ có đầy đủ kệ ngăn, ngăn kéo, thanh treo giúp đáp ứng nhiều nhu cầu cất trữ đồ khác nhau. Với kích thước lớn và thiết kế thông minh, tủ quần áo VIENNA 4 cánh có thể để đủ lượng đồ từ 2 – 3 người một cách thoải mái.

3. Hệ tủ được thiết kế linh hoạt

Hình ảnh bài viết

Các ngăn kệ có thể dễ dàng điều chỉnh được độ rộng theo tùy nhu cầu sử dụng, tủ có các mối nối có thể ghép được nhiều chiếc tủ lại với nhau. Nếu lượng đồ khách hàng có thể lắp thêm tủ thay vì phải thay mới một chiêc tủ lớn hơn. Đây là giải pháp sử dụng cho một chiếc tủ lâu dài, một chiếc tủ sử dụng mang tính bền vững và tiết kiệm chi phí cho tương lai.

4. Màu sắc thông dụng dễ kết hợp

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Tủ quần áo MOHO VIENNA màu nâu

MUA NGAY

Hệ tủ gồm 4 màu: trắng, gỗ tự nhiên, trắng phối gỗ và màu mới nhất là màu nâu. Đây là 4 màu cơ bản trong nội thất gỗ, vì vậy việc chọn nội thất để kết hợp hài hòa với chiếc tủ này trở nên dễ dàng hơn.

Xem tủ quần áo MOHO VIENNA màu nâu 

Tủ quần áo của bạn có thể chứa nhiều hơn với các bước đơn giản →

Nội Thất MOHO - Chất lượng chuẩn quốc tế

Điểm đặc biệt của nội thất MOHO là quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Nhằm cho ra giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn, khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng và dịch vụ mà MOHO mang lại.  

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí