Mách bạn quà tặng ý nghĩa cho Ngày của Cha 2022

Mách bạn quà tặng ý nghĩa cho Ngày của Cha 2022

Trong tháng 05 chúng ta có Ngày của Mẹ để tôn vinh công lao những người mẹ một tay chăm sóc gia đình. Thì tháng 6 này, Ngày của Cha chính là dịp để chúng ta – những người làm con dành thời gian để tôn vinh những đóng góp và sự hy sinh thầm lặng cao cả của người cha – trụ cột trong gia đình, một người có công sinh thành và che chở cho gia đình bé nhỏ. Nội Thất MOHO mách bạn một số món quà ý nghĩa để tặng cho người cha đáng kính của bạn nhân dịp Ngày của Cha 2022 này nhé.

Ngày của Cha 2022 là ngày nào?

Hai ngày dành để tôn vinh đấng sinh thành đều không có thời điểm chính xác, mà được chọn theo quy ước. Nếu như Ngày của Mẹ diễn ra vào chủ nhật thứ 02 của tháng 5, thì Ngày của Cha sẽ rơi vào chủ nhật thứ 3 của tháng 6. Vậy nên trong năm 2022 này, Ngày của Cha sẽ rơi vào chủ nhật ngày 19/6/2022.

Ngày của Cha 2022

Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha

Ngày của Cha (hay còn được biết đến là Father's Day) lần đầu xuất hiện từ thế kỷ thứ 20. Tuy nhiên, ngày kỷ niệm này được biết đến sớm nhất là vào năm 1908 do bà Grace Golden Clayton tổ chức tổ chức lễ tưởng niệm vinh danh 361 nạn nhân do tai nạn hầm mỏ xảy ra vào 6/12/1907. Có đến 250/361 người tử nạn đều là những người cha trong gia đình, sự ra đi của họ để lại mất mát cho khoảng gần 1000 đứa trẻ rơi vào cảnh mồ côi cha. Đến năm 1909, cô Sonara - con gái lớn trong gia đình có 6 chị em gái tổ chức, chọn ngày 19 tháng 6 để làm Ngày của Cha.

Vào năm 1966, tổng thống Hoa Kỳ Lyndon B. Johnson lần đầu tiên chỉ định ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6 để tri ân người Cha. Từ đó, nó trở thành ngày kỉ niệm chính thức ở Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác. Ngày của Cha là dịp vô cùng ý nghĩa để cho con cái thể hiện được tình cảm của mình đến bậc sinh thành của mình thông qua những lời chúc hay món quà ý nghĩa. Do đó, ngày này được xem là một nét đẹp văn hóa cần phải được phát huy để thể hiện được gắn kết tình cảm, cụ thể là con với cha.

Gợi ý món quà ý nghĩa nhân dịp Ngày của Cha 2022

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là món quà tặng cho Ngày của Cha hết sức độc đáo và dễ chọn vì đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu dành cho nam giới thể hiện sự nam tính và trưởng thành. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã cũng như chi phí. Vì vậy, bạn có thể tặng một chiếc đồng hồ với kiểu dáng phù hợp với phong cách và độ tuổi của người cha. Bên cạnh việc xem giờ, chiếc đồng hồ còn là biểu tượng của người thành đạt, thể hiện khả năng quản lý thời gian, ngoài ra còn một ý nghĩa sâu xa khác là bạn rất quý trọng từng khoảnh khắc bên gia đình.

Quần áo, phụ kiện thời trang

Đối với nam giới, họ sẽ không bao giờ thay ví cũ kỹ của mình trừ khi được ai đó tặng một chiếc ví mới, Nội Thất MOHO nghĩ răng đây chính là dịp để bạn giúp người cha của mình làm mới lại những phụ kiện thời trang. Bên cạnh chiếc bóp ví, bạn cũng thể lựa chọn phụ kiện khác như cà vạt, thắt lưng, vớ. Nếu người cha vẫn còn đi làm thì chọn lựa những chiếc áo sơmi, quần tây để làm quà tặng sẽ rất thực tế, món quà này cũng thể hiện sự tinh tế và quan tâm của người con khi nắm rõ được kích thước quần áo của bố. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể chuẩn bị một set quà tặng hoàn chỉnh từ quần áo cho đến phụ kiện theo xu hướng mới, đây giống như là một cách “make over” để giúp người cha giữ được phong độ, lịch lãm và sự trẻ trung khi đi làm.

Quà tặng đồ công nghệ

Đa phần đấng mày râu đều có sở thích đam mê đồ công nghệ thì việc tặng những thiết bị số sẽ là món quà lý tưởng cho Ngày của Cha 2022. Tùy vào điều kiện tài chính cá nhân, bạn có thể tặng những thiết bị đắt tiền như smartphone, smartwatch, những thiết bị thông minh khác trong nhà để phục vụ đời sống chung của cả gia đình hoặc bạn chọn lựa những thiết bị có chi phí “mềm” hơn như loa bluetooth, tai nghe không dây, chuột không và bàn phím bluetooth...

Bàn làm việc gỗ MOHO WORKS 1m2

Món quà về sức khỏe

Gói khám sức khỏe sức khỏe là một món quà vô cùng thực tế và đầy ý nghĩa, cha là người “trụ cột” của cả gia đình, trải qua biết bao sương gió và những khó khăn trong nhiều năm. Vì thế việc đối mặt với những vấn đề sức khỏe như xương khớp, huyết áp, mất ngủ, đường huyết… là điều khó tránh khỏi. Vì thế món quà này chính là thể hiện được sự quan tâm của con, mà còn là lời chúc gửi đến cha luôn mạnh khỏe và hạnh phúc cùng gia đình. Bên cạnh gói khám tổng quát, bạn cũng có thể cân nhắc tặng những thiết bị chăm sóc tại nhà như máy massage cầm tay, máy ngâm chân hoặc những thực phẩm bổ sung dưỡng chất.

Quà tặng đồ nội thất gỗ

Bên cạnh những món quà dành riêng cho người cha, đây cũng là dịp để bạn tặng những món đồ nội thất gỗ để cả nhà có thể dùng chung. Nội Thất MOHO gợi ý cho bạn một số đồ nội thất gỗ nho nhỏ với chi phí hợp lý mà bạn có thể dành tặng cho cả gia đình:

Tủ kệ tivi gỗ trang trí làm điểm nhấn cho không gian phòng khách – nơi sum họp của gia đình, sẽ để lại ấn tượng cho các thành viên. Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO OSLO 201 với 04 phiên bản màu sắc là lựa chọn bạn không thể bỏ qua, 04 phiên bản mà MOHO mang lại sẽ phù hợp với đa dạng không gian ngôi nhà với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Tủ kệ tivi gỗ

Nếu ngân sách của bạn “dày” hơn, lúc này bạn có thể thay đổi ghế sofa cũ trong nhà bằng một sản phẩm mới – Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 902, ngoài ra MOHO đang có chương trình ưu đãi với khi mua ghế sofa gỗ trên khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Bàn Sofa Gỗ MOHO MILAN 601 Trắng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ưu đãi khác khi mua ghế sofa gỗ chính là tặng ngay 01 Bàn Sofa Gỗ MOHO MILAN 601 Xám khi mua Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 901.

Mua ghế sofa gỗ tặng bàn sofa

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội để tân trang lại nội thất phòng ngủ của ba mẹ, MOHO giới thiệu đến bạn ưu đãi giảm giá giường ngủ gỗ lên đến 17% dành cho những mẫu như giường ngủ gỗ MALAGA 301, giường ngủ gỗ MALAGA 302, và giường ngủ gỗ VLINE 601 Màu Tự Nhiên.

Mua ghế sofa gỗ tặng bàn sofa

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì ý nghĩa cho Ngày của Cha 2022, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý. Đừng quên ghé showroom nội thất của MOHO để trải nghiệm những món đồ nội thất gỗ nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí