Lựa chọn bộ bàn ăn gỗ 4 ghế cho phòng bếp phù hợp

Lựa chọn bộ bàn ăn gỗ 4 ghế cho phòng bếp phù hợp

Gian bếp là nơi không chỉ để mỗi gia đình Việt sinh hoạt ăn uống, bếp núc hàng ngày mà còn là nơi sinh hoạt tinh thần vô cùng quan trọng – giữ lửa cho cả gia đình. Từ việc chọn phong cách thiết kế cho đến mua sắm nội thất phòng bếp cũng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến cảm giác dùng bữa mỗi ngày của chúng ta. Nội Thất MOHO hướng dẫn bạn chọn bộ bàn ăn gỗ 4 ghế cho phòng bếp phù hợp, giúp gia đình bạn có những bữa cơm đoàn viên thân mật ấm cúng, hạnh phúc.

Tiêu chí chọn lựa bộ bàn ăn gỗ 4 ghế cho phòng bếp

Mua bộ bàn ăn phòng bếp theo cảm tính là lựa chọn sai lầm mà nhiều người hay mắc phải. Một bộ bàn ăn đẹp phải có kích thước phù hợp với không gian phòng bếp. Với những ngôi nhà có gian bếp không quá rộng, đừng chọn những mẫu bàn ăn quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật chội, làm giảm thiểu khả năng sinh hoạt và nấu nướng. Nội Thất MOHO khuyên bạn hãy mua bộ bàn ăn có kích thước vừa tầm, khoảng không gian dư ra tầm 1m để gia đình có thể sinh hoạt, đi lại dễ dàng.

Một bộ bàn ăn và ghế ăn được chế tác từ gỗ sẽ giúp không gian trởi nên ấm cúng, tinh tế và gần gũi cũng như pha trộn đa dạng phong cách, bạn có thể lựa chọn bàn ăn làm từ gỗ công nghiệp, bàn ăn gỗ cao su, bàn ăn gỗ sồi. Chất liệu gỗ là lựa chọn hoàn hảo với đường nét vân gỗ khỏe khoắn. Cho dù là bàn ăn gỗ tự nhiên hay công nghiệp, chúng đều thể hiện phong cách tinh tế và tối giản, tạo giác gần gũi và mang hơi thở của thiên nhiên.

Bàn ăn thông thường mang được chế tác theo những hình dáng phổ biến như chữ nhật, tròn, ê-líp… Tùy theo không gian bài trí bàn ăn mà ta nên chọn hình dáng phù hợp để tối ưu diện tích sử dụng. Bàn ăn chữ nhật, ê-líp sẽ phù hợp với không gian bếp có chiều dài lớn, ngoài ra khách hàng của Nội Thất MOHO nên xem xét kỹ chiều rộng của bàn nhằm đảm bảo đủ diện tích để bày biện món ăn cũng như tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên khi ngồi vào bàn dùng bữa. Đối với phòng bếp có kiểu dáng hình vuông hoặc diện tích hạn chế thì bộ bàn ăn có kiểu dáng tròn sẽ tiện lợi hơn cả - bởi vì không có góc nhọn giúp tối ưu diện tích sử dụng, các thành viên có thể bố trí ngồi xung quanh tiện lợi. Ngoài ra, bàn tròn cũng tạo cảm giác ấm cúng và thân mật hơn.

Về màu sắc, bạn nên chọn bộ bàn ăn có màu sắc đồng bộ với màu của sơn tường, tủ kệ… như vậy sẽ tạo nên sự hài hòa và đồng bộ cho cả căn phòng. Nếu nội thất phòng ăn của bạn mang màu trung tính và bạn muốn lấy bộ bàn ăn gỗ làm điểm nhấn cho phòng bếp, bạn có thể chọn những màu sắc nổi bật như màu gỗ tự nhiên, nâu, đen… khác hẳn với màu sơn của vật dụng khác, hay sơn tường phòng bếp.

Gợi ý một số mẫu bộ bàn ăn gỗ 4 ghế

Bộ bàn ăn VLINE

Nằm trong bộ sưu tập nội thất bán chạy nhất của MOHO – VLINE Collection đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những món đồ nội thất gỗ từ ghế sofa gỗ, bàn sofa gỗ, tủ quần áo gỗ, giường ngủ gỗ… và dĩ nhiên là ta không thể bỏ qua bộ bàn ăn gỗ dành cho nhà bếp.

Với kích thước nhỏ gọn – Dài 160cm x Rộng 80cm x Cao 65cm, bộ bàn ăn VLINE đem lại tiện lợi và phù hợp cho những hộ gia đình trẻ ở chung cư hoặc căn hộ studio. Chất liệu gỗ cao su có đặc tính cực kỳ chắc chắn, chống công vênh mối mọt cũng màu sắc tươi sáng đẹp tự nhiên. Kết hợp cùng ghế ăn gỗ bao gồm cả ghế ăn đơn và ghế băng – sự kết hợp đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu gia đình, với phần đệm làm từ vải bọc polyester giúp kháng bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Hiện tại bộ bàn ăn gỗ VLINE đang có 02 màu sắc cho khách hàng chọn lựa gồm màu Nâu và màu tự nhiên.

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Bộ bàn ăn OSLO

Mang trong mình thiết kế cao ráo, khớp với kích thước bàn ăn tiêu chuẩn của căn bếp Việt – Dài 140cm x Rộng 75cm x Cao 73cm. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp chuẩn CARB-P2 kết hợp thêm lớp veneer gỗ cao su tự nhiên đem lại cảm giác bền bỉ và thoải mái trong thời gian sử dụng.

Bàn ăn OSLO hiện được sản xuất 02 màu gồm màu Nâu và màu tự nhiên, bạn có thể phối bàn ăn nay với bất kỳ ghế ăn của những bộ sưu tập nội thất khác như ghế ăn VERONA, ghế ăn OSLO, ghế ăn MILAN, ghế ăn FYN, ghế ăn MALAGA và ghế ăn ODESSA.

Bộ bàn ăn gỗ 4 ghế OSLO

Bộ bàn ăn MILAN

Một bộ bàn ăn khác phù hợp với tiêu chuẩn gia đình Việt – sản phẩm thuộc bộ sưu tập nội thất MILAN Collection, với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật có kích thước Dài 160cm x Rộng 85cm x Cao 74cm theo khuôn mẫu bàn ăn phổ thông, tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng. Sản phẩm hiện chỉ có 01 màu gỗ tự nhiên và có thể kết hợp cùng đa dạng kiểu ghế ăn khác nhau khác như ghế ăn MILAN, ghế ăn OSLO, ghế ăn VERONA, ghế ăn FYN, ghế ăn MALAGA và ghế ăn ODESSA.

Bộ bàn ăn gỗ 4 ghế MILANBộ bàn ăn FYN

Sản phẩm cuối cùng mà Nội Thất MOHO giới thiệu đến các bạn chính là bộ bàn ăn gỗ sồi MOHO FYN. Chiếc bàn ăn được từ làm gỗ sồi nguyên khối mang lại cảm giác chắc chắn và vững chãi trong quá trình sửa dụng, bên cạnh đó sản phẩm mang một thiết kế khá hầm hố với kích thước lớn Dài 150cm x Rộng 80cm x Cao 75,5cm – thích hợp cho những phòng ăn có không gian rộng rãi, những gia đình thích làm tiệc tại gia.

Khi sở hữu chiếc bàn ăn này, bạn có thể mua kết hợp với ghế ăn đơn và ghế băng để tạo thành bộ sản phẩm hoàn chỉnh. Hiện tại MOHO đang có ưu đãi lên đến 6% cho bộ bàn ăn FYN này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi MOHO FYN

Qua bài viết này bạn có thể chọn lựa đồ nội thất gỗ phù hợp cho không gian nhà bếp của mình. Đừng quên ghé cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm và mua ngay bộ bàn ăn phù hợp cho phòng bếp của mình nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí