Xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất phòng khách tại Hà Nội và Miền Bắc

Xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất phòng khách tại Hà Nội và Miền Bắc

Gỗ là chất liệu chiếm vai trò quan trọng trong mỗi món đồ nội thất, mặc dù thời gian thay đổi và ngày càng nhiều chất liệu mới ra đời, thu hút thị hiếu của khách, nhưng đồ nội thất gỗ vẫn luôn là xu hướng tiêu dùng và được đại đa số khách hàng tại Hà Nội và Miền Bắc chọn lựa mỗi khi muốn tân trang ngôi nhà của mình. Cùng Nội Thất MOHO tìm hiểu xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất phòng khách tại Hà Nội và Miền Bắc

Lý do đồ nội thất gỗ trở thành xu hướng cho Hà Nội và Miền Bắc

Từ xưa tới nay, các thiết kế nội thất của khu vực Hà Nội và Miền Bắc chưa bao giờ vắng bóng chất liệu gỗ trong từng sản phẩm. Trong từng ngóc ngách của căn nhà đều có sự xuất hiện của đồ nội thất gỗ để gia tăng sức hấp dẫn của ngôi nhà. Lý do mà các đồ nội thất gỗ trở nên phổ biến đến vậy, bên cạnh sự tinh tế trong từng đường nét sản phẩm, mà còn đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chất lượng đồ gỗ cũng như màu sắc của sản phẩm, thì yếu tố giá thành cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thị hiếu của người dùng. 

Đa phần xu hướng của khách hàng đối với các đồ nội thất gỗ đều là những người có sở thích hoài cỗ về quá khứ, việc lựa chọn những bộ ghế sofa, giường ngủ mang phong cách cổ xưa, giản dị nhưng vẫn giữ được đường nét tinh tế nhờ vào bàn tay của thợ mộc. Tuy nhiên, ngày nay càng có nhiều phòng cách thiết kế nội thất sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo như phong cách hiện đại, phong cách rustic, phong cách tối giản… Với những xu hướng thiết kế mới từ Nội Thất MOHO sẽ đáp ứng thị hiếu của khách hàng không chỉ tại Hà Nội mà còn các tỉnh khác miền Bắc.

Nội thất gỗ phù hợp sẽ đưa phong cách ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn theo cách riêng biệt, ngoài ra đem lại sự hài hòa, hiện đại và cũng như là ấn tượng cho những vị khách viếng thăm.

Ưu điểm của đồ nội thất gỗ phù hợp thị hiếu khách hàng Hà Nội và Miền Bắc

Vẻ bề ngoài sang trọng

Sẽ thật hoàn mỹ khi bạn sở hữu một không gian nhà ở thanh lịch, đặc biệt là không gian phòng khách, nơi thể hiện một cách rõ ràng và đại diện cho phong cách của ngôi nhà. Đồ nội thất gỗ tự nhiên luôn nâng tầm cho không gian bằng một sự sang trọng, hiện đại, và thanh lịch đến kỳ lạ. Nhờ sự thiết kế bài trí các món đồ nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ tràm và gỗ cao su một cách thích hợp, không gian sống của bạn sẽ giành được nhiều thiện cảm của người đến tham quan. Thậm chí, ở những khu vực đòi hỏi phải có sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng làm việc cũng đều sử dụng đồ nội thất gỗ.

Độ bền và tuổi thọ sử dụng cao

Đồ nội thất gỗ thường được sản xuất tốt trong khâu xử lý, quét sơn, thì sau một thời gian sử dụng nó vẫn giữ được hình dáng ban đầu; tránh không bị cong vênh hay mối mọt, và màu sắc lớp sơn bên ngoài vẫn giữ được độ mới cho sản phẩm. Đối với những ngôi nhà ít chịu sự ảnh hưởng của thấm nước như tường, sàn nhà, bạn nên cân nhắc dùng ván gỗ lót sàn, tường để tăng tính đồng bộ và đẹp mắt cho ngôi nhà.

Thiết kế không bao giờ lỗi thời, phù hợp với mọi không gian

Ưu điểm của đồ nội thất gỗ là chúng dễ dàng kết hợp và hòa quyền vào nhiều không gian khác nhau, từ đó tạo nên sự đồng nhất về cả kiểu dáng, bố cục, màu sắc… Nội thất gỗ có thể được sử dụng trong bất kỳ kiến trúc ngôi nhà nào, dù phong cách hiện đại hay truyền thống cổ xưa vẫn có thể bài trí một cách bắt mắt.

Các thiết kế nội thất gỗ không bao giờ bị lỗi mốt cho dù là những sản phẩm được chạm khắc, trang trí phức tạp cho đến những mẫu mã đơn giản, thanh lịch. Phong cách của các mẫu nội thất gỗ vẫn luôn được phần lớn khách hàng ưa chuộng dù trên thị trường có nhiều sản phẩm nhập khẩu khác nhau. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại, năng động hay tối giản thì những thiết kế nội thất gỗ đều đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người dùng.

Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc

Sản phẩm đồi nội thất gỗ có sự đa dạng về nguồn nguyên vật liệu từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp. Đối với dòng gỗ tự nhiên như gỗ tràm, gỗ cao su đó là sự khác biệt ở những đường vân và mắt gỗ, màu sắc tự nhiên của gỗ hoặc của lớp sơn bên ngoài. Bên cạnh đó là sự độc đáo riêng của những đường vân gỗ, giúp mỗi sản phẩm đều mang vẻ ngoài độc nhất.

Còn với chất liệu gỗ công nghiệp, hiện nay nhà sản xuất sử dụng rất nhiều loại cốt gỗ cũng như bề mặt khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hợp lý. Cốt gỗ cũng chia ra làm nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào dòng sản phẩm như là những món đồ đặt ở nơi khô ráo, hoặc cốt gỗ chống ẩm dùng đồ nội thất ở khu vực bếp, nhà vệ sinh, ngoài trời… Bề mặt sản phẩm được gia công với những chất liệu phổ biến sau:

  • Laminate: Khả năng chịu lực cao cùng, vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, có thể chế tác ra nhiều màu sắc và kiểu vân gỗ khác nhau.
  • Melamine: Giá cả phải chăng, có khả năng chống trầy xước, chống thấm.
  • Arcylic: Nổi bật bởi vẻ bề ngoài sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Veneer: Bề mặt Veneer là gỗ tự nhiên lạng mỏng nên nó mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp của gỗ tự nhiên.

Cảm giác ấm áp, gần gũi, thân thiện với môi trường

Nếu so sánh với không gian sống chỉ toàn những đồ nội thất làm từ kim loại, inox, thủy tinh, nhựa… thì chắc chắn không gian nội thất với sản phẩm gỗ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thanh tao nhẹ nhàng hơn cũng như là gần gũi với thiên nhiên. Từ đó, giúp tinh thần được thư giãn thoải mái, dễ chịu. Nếu bạn lựa chọn một bộ bàn ghế sofa gỗ kết hợp hài hòa cùng đồ trang trí khác trong phòng khác như bàn sofa, tủ giày… sẽ tạo nên không gian phòng khách thiện lành.

Gợi ý đồ gỗ nội thất phòng khách với chi phí hợp lý từng gia đình

Trọn bộ đồ gỗ nội thất phòng khách chỉ 14 triệu

Bộ đồ gỗ nội thất phòng khách thứ 02 mà MOHO giới thiệu là sự kết hợp giữa màu gỗ tự nhiên cùng với điểm nhấn từ màu xám của bàn sofa và phối trắng của tủ kệ tivi sẽ tạo nét độc đáo riêng biệt cho không gian phòng khách.

Đồ gỗ nội thất phòng khách 14 triệu

Trọn bộ đồ gỗ nội thất phòng khách chỉ 16 triệu (02 phiên bản màu sắc)

Nội Thất MOHO giới thiệu trọn nội thất phòng khách trong bộ sưu tập nội thất VLINE – best sale của MOHO, cả 04 món đồ nội thất này có 02 phiên bản gồm màu tự nhiên và nâu, khách hàng có thể tùy ý chọn lựa theo phong cách ngôi nhà của mình. Đặc biệt màu nâu sang trọng sẽ rất vừa vặn với những ngôi nhà mang phong cách hoài cổ và truyền thống.

Đồ gỗ nội thất phòng khách 17 triệu

Trọn bộ đồ gỗ nội thất phòng khách chỉ 20 triệu

Một bộ đồ gỗ nội thất phòng khách màu nâu khác mà MOHO muốn giới thiệu khách hàng, điểm nhấn chính là Ghế Sofa FIJI được chế tác với họa tiếc mây đan mắt cáo tự nhiên từ làng nghề thủ công Chương Mỹ - một trong số những địa phương góp phần làm rạng danh “đất trăm nghề” tại Hà Nội. Bộ sản phẩm này phù hợp với những khách hàng yêu thích đồ nội thất mang trong mình những đường nét thủ công truyền thống.

Đồ gỗ nội thất phòng khách 20 triệu

Trọn bộ đồ gỗ nội thất phòng khách chỉ 25 triệu

Set nội thất phòng khách cuối cùng mà MOHO muốn giới thiệu với bạn thường áp dụng cho phòng khách có diện rộng rãi, phù hợp cho những chung cư lớn hoặc nhà phố. Vậy nên trong set này, MOHO gợi ý cho bạn 6 món đồ nội thất màu gỗ tự nhiên phù hợp với không gian sum họp của gia đình bạn.

Đồ gỗ nội thất phòng khách 25 triệu

Mua sắm đồ nội thất gỗ tại Hà Nội và Miền Bắc

Hiện tại MOHO đang mở rộng ra thị trường khu vực Hà Nội, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm những món đồ nội thất yêu thích như sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ giày... với nhiều mẫu mã cũng như kích thước, phong cách thiết kế phù hợp với thị hiếu cư dân Hà Nội. Với sự mở rộng lần này, MOHO sẽ giao hàng nhanh chóng tới tận nhà của từng khách hàng, giảm thiểu thời gian chờ đợi so với trước đây, giúp bạn có thể sớm trải nghiệm những món đồ nội thất yêu thích cho căn nhà.

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

Hi vọng rằng qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu được lý do tại sao nên sử dụng đồ nội thất gỗ mà không phải là các chất liệu nhân tạo khác đang vẫn luôn là xu hướng của nhiều khách hàng khu vực Hà Nội và Miền Bắc.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí