Mua nội thất mới - Đón xem Sea Games 32 và lịch thi đấu các môn

Mua nội thất mới - Đón xem Sea Games 32 và lịch thi đấu các môn

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023, còn được gọi là SEA Games 2023 hoặc SEA Games 32, là kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32, một sự kiện thể thao diễn ra hai năm một lần trong khu vực. Cùng MOHO đọc qua bài viết dưới đây để có thể nằm thông tin cũng như lịch trình của SEA Games 32 lần này nha.

1/ Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện SEA Games 32

Với sự thành công của SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2022, SEA Games 32 sẽ là sự kiện thể thao quan trọng tiếp theo của khu vực Đông Nam Á. Được tổ chức tại thành phố Phnôm Pênh, Campuchia, SEA Games 32 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 25 tháng 5 năm 2023, và dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 10 quốc gia.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Campuchia đã đầu tư vào việc cải tạo hạ tầng, bao gồm cả cải tạo các sân vận động và khu vực liên quan đến sự kiện. Ngoài ra, Campuchia cũng đang tận dụng các cơ hội kinh doanh từ sự kiện này bằng cách tăng cường quảng bá và tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của mình đến các khách hàng quốc tế.

SEA Games 32 là một sự kiện quan trọng và được mong đợi trong khu vực Đông Nam Á. Đây là cơ hội để các quốc gia thành viên giao lưu, học hỏi và cùng nhau tạo ra một sân chơi thể thao chuyên nghiệp và thú vị cho tất cả các vận động viên và khán giả trong khu vực.

Poster của Sea Games 32

2/ Các bộ môn thi đấu tại SEA Games 32

Theo thông báo mới đây của ban tổ chức giải, SEA Games 32 sẽ có 37 chủ đề, bộ môn và 583 nội dung. Mới đây, chủ nhà Campuchia cũng đã công bố lịch thi đấu dự kiến ​​của các môn, cụ thể:

Theo lịch thi đấu được công bố, bóng đá là môn thi đấu đầu tiên của Đại hội Thể thao khu vực lần thứ 32 (SEA Games 32) được tổ chức vào năm 2023 tại Vương quốc Campuchia. Thời gian bắt đầu thi đấu bóng đá là ngày 29/4. Theo thông báo mới đây, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá sẽ diễn ra vào ngày 5/4.

Tiếp theo, từ ngày 1 tháng 5, đua thuyền buồm (sailing) và khúc côn cầu trong nhà (hockey). Môn bóng rổ 3x3 tại SEA Games 32 sẽ là môn có ít ngày thi đấu nhất (hai ngày), diễn ra vào ngày 6 và 7/5.  Sau bóng rổ, karate và jiu-jitsu chỉ được chơi trong ba ngày.

Môn điền kinh sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 13 tháng 5, nhưng phải đến ngày 16 tháng 5, các cuộc thi đi bộ và chạy marathon mới kết thúc sự kiện.

Bơi lội sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 11 tháng Năm. Lịch của hai môn này chỉ trùng nhau 4 ngày thi đấu, khác với SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam năm ngoái. Môn lặn tại SEA Games 32 sẽ diễn ra trong ba ngày từ 9 đến 11 tháng 5 năm 2023 và môn lặn sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14 tháng 5 năm 2023. Môn bóng nước còn khá mới đối với một số quốc gia trong khu vực và sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 5 năm 2023.

Lịch thi đấu các bộ môn tại SEA Games 32
Lịch thi đấu các bộ môn tại SEA Games 32

3/ Thời gian diễn ra SEA Games 32

Tại SEA Games 32, nước chủ nhà Campuchia đăng cai tổ chức đã loại bỏ nhiều môn thể thao như đấu kiếm, bắn súng, bắn cung, rowing và canoeing… thay vào đó họ đã đổi thành các bộ môn thi đấu địa phương như bokator, võ khmer...Và có 10 môn, phân môn diễn ra sớm trước lễ khai mạc SEA Games 32.

Các trận chung kết bóng đá nam và nữ sẽ kết thúc sớm vào ngày 14/5 thay vì ngày thi đấu cuối cùng. Ngày thi đấu cuối cùng của SEA Games 32 là 16/5, với nội dung thi đấu ở 22 môn thi đấu. Ngày mở và đóng không phải là nội dung có tổ chức. Hơn nữa, nước chủ nhà Campuchia mới đây đã ra phán quyết rằng môn bóng đá nam sẽ không có sự góp mặt của các cầu thủ lớn tuổi. 

4/ Tân trang nội thất phòng khách, tận hưởng theo dõi SEA Games 32

Còn gì tuyệt vời việc đổi mới không gian sống để chào đón SEA Games 32 cùng bạn bè và gia đình. Đây cũng là một cách để gắn kết lại tình yêu thương giữa bạn với bạn bè và gia đình. MOHO xin phép gửi đến bạn những món đồ nội thấ đẹp, vừa chất lượng cực kỳ thích hợp để tân trang lại không gian mà đặc biệt còn đang được giảm giá rất nhiều luôn.

 Ghế Sofa Gỗ Tràm Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Ghế Sofa Gỗ Tràm Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO MOSS 601 10

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO MOSS 601

Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO ODENSE 601 kích thước lớn

Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO ODENSE 601

Tủ quần áo gỗ FIJI 12

Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO FIJI 401

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO HOBRO 301

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO HOBRO 301

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm khác đang được ưu đãi từ ngày 24/04 cho đến hết ngày 03/05. Nhanh tay ghé ngay mục Ưu Đãi của MOHO để sắm những món nội thất cực kỳ chất lượng mà giá siêu hạt dẻ để cùng chào đón SEA Games 32 cùng gia đình và bạn bè nhé.

Đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

• Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí