Nên chọn mua tủ quần áo cửa lùa (cửa trượt) hay cánh mở

Nên chọn mua tủ quần áo cửa lùa (cửa trượt) hay cánh mở

Bạn có đồng ý rằng tủ quần áo cũng quan trọng không kém gì giường ngủ hay sofa trong không gian sống của bạn? Ngày nay, các mẫu tủ quần áo được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhiều không gian và ứng dụng khác nhau. Nhưng có 2 loại tủ được mọi người quan tâm nhất đó là tủ cánh lùa và tủ cánh mở. Cùng Nội Thất MOHO tham khảo qua bài viết sau đây rồi hãy quyết định nên mua tủ quần áo cánh lùa hay mua tủ quần áo cánh mở nhé.

1/ Thế nào tủ quần áo cửa lùa (cửa trượt)?

Tủ quần áo cửa trượt hay còn gọi là tủ quần áo cửa lùa khác với tủ quần áo cánh mở truyền thống ở dạng cửa trượt. Vì vậy, ở những chiếc tủ quần áo thông thường, cần phải mở toàn bộ cánh cửa để lấy quần áo ra, nhưng ở tủ quần áo cửa trượt, tủ quần áo có thể được mở chỉ bằng cách trượt và kéo cánh cửa sang một bên.

Ngày nay, kiểu dáng tủ quần áo cánh trượt không chỉ gói gọn trong 2 cánh như trước mà đã được nâng cấp với nhiều phiên bản 3 cánh, 4 cánh hay tủ quần áo cánh trượt có cánh mở và giá để đồ. Chất liệu của những chiếc tủ quần áo này cũng rất khác nhau, từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cho đến nhôm, nhựa… Tuy nhiên xét về mẫu mã và kiểu dáng thì tủ quần áo cánh trượt gỗ là đỉnh cao của sự tiện dụng và thẩm mỹ.

2/ Những lý do nên lựa chọn tủ quần áo cửa lùa (cửa trượt)

Tủ quần áo cánh trượt hiện đại đang dần chiếm được cảm tình của mọi người nhờ thiết kế độc đáo và tiện nghi. Dưới đây là một số lý do nên chọn tủ quần áo cửa lùa:

2.1. Tiết kiệm không gian tối đa

Đây là ưu điểm lớn nhất và là lý do nhiều người lựa chọn tủ quần áo này. Thông thường, mẫu tủ quần áo cửa lùa truyền thống cần phải có không gian cụ thể để mở tủ và lấy quần áo, đồ đạc ra. Tuy nhiên, tủ quần áo cửa lùa với thiết kế cửa tủ sử dụng ray trượt, chỉ cần trượt nhẹ là có thể lấy đồ dễ dàng. Do đó, việc trang bị cho căn phòng mẫu tủ này có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích. 

Mẫu tủ quần áo cửa lùa (cửa trượt)

Mẫu tủ quần áo cửa lùa (cửa trượt)

2.2. Dễ sử dụng, không gây tiếng ồn

Tủ quần áo cánh trượt được trang bị bản lề tích hợp giảm chấn nên việc đóng mở tủ rất êm ái, dễ dàng và không gây tiếng ồn. Ngoài ra, mẫu tủ này sử dụng thiết kế ray trượt giúp bám dính cực tốt nên bạn yên tâm sử dụng mà không lo cánh tủ bị rơi ra.

Tủ quần áo có cửa trượt dễ dàng di chuyển và đóng mở không gây tiếng ồn là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ.

2.3. Mô hình đa dạng và phong phú

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người, tủ quần áo cửa lùa được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo như cửa kính, cửa gỗ,… Do đó, sản phẩm này không chỉ có chức năng đựng quần áo mà còn có thể. đóng vai trò như đồ nội thất giúp không gian của bạn trở nên độc đáo và mới lạ hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa lùa gỗ tự nhiên với nhiều màu sắc, kiểu dáng đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể chọn giữa màu trắng sáng và màu tối. Có nhiều lựa chọn khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

2.4. Thiết kế thông minh, sáng tạo

Đây cũng là một ưu điểm rất hay của mẫu tủ này. Với thiết kế tích hợp nhiều công năng sử dụng như kệ trưng bày, bàn làm việc đẹp, giá sách…. Tạo cảm giác ngăn nắp và sạch sẽ, góp phần tạo nên phong cách sống thượng lưu cho người sử dụng.

3/ Thế nào tủ quần áo cửa cánh mở?

Tủ quần áo cánh mở là loại tủ quần áo truyền thống với phương thức mở cửa ra ngoài, cửa được liên kết với thân tủ bằng bản lề. Cửa tủ mở 90 độ giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào, lấy ra và sắp xếp chúng. Tủ có độ kín khít cao khi mở cửa ngăn côn trùng xâm nhập. 

Mặt khác, tủ cửa mở chiếm nhiều diện tích, cửa tủ không trượt được mà chỉ mở được. Do đó, nếu phòng ngủ không đủ không gian, khoảng cách từ tủ đến giường nhỏ hơn 60 cm thì cửa tủ có thể không mở được hoặc gây bất tiện khi sử dụng.

4/ Những lý do nên lựa chọn tủ quần áo cửa cánh mở

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tủ quần áo cửa mở khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng.  Dưới đây là một số lý do nên chọn tủ quần áo cửa mở:

4.1/ Dễ dàng thao tác

Tủ quần áo có cánh mở cho phép bạn dễ dàng mở vào các ngăn, giá để lấy và sắp xếp quần áo của mình một cách thuận tiện. Bạn có thể mở toang 2 cánh tủ để dễ dàng quan sát quần áo bên trong và chọn cho mình món đồ phù hợp.

Nội thất moho set tủ quần áo vienna 2 cánh tay nắm

Mẫu tủ quần áo cảnh mở

4.2/ Thiết kế tủ đa dạng

Tủ quần áo có cánh mở có nhiều loại thiết kế khác nhau, từ các loại tủ đơn giản đến các loại tủ cao cấp có kiểu dáng sang trọng, giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu tủ phù hợp với phong cách của phòng ngủ.

4.3/ Thay đổi được nội thất bên trong tủ đồ

Do không có cánh tủ che phủ nên bạn có thể tùy ý thay đổi và sắp xếp các ngăn, giá trong tủ để phù hợp với nhu cầu của mình.

4.4/ Giá thành tủ quần áo thấp

Tủ quần áo có cánh mở thường có giá thành thấp hơn so với các loại tủ quần áo có cánh trượt hoặc cánh gập, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một tủ quần áo chất lượng.

5/ Nên chọn mua tủ quần áo loại nào?

MOHO không gợi ý bất kỳ loại tủ quần áo nào vì nó phụ thuộc vào không gian và nhu cầu, sở thích của quý khác... nhưng sau tất cả những điều trên. Chắc hẳn bây giờ quý khách đã có cho mình những chọn lựa riêng và biết nên mua loại tủ quần áo nào sao cho phù hợp đúng với nhu cầu mình.

6/ Địa điểm mua tủ quần áo đẹp, hiện đại

Tính đến hiện này thì MOHO đã rất mắt hơn 30+ mẫu tủ quần áo với đa dạng kiểu dáng và kích thước khác nhau. Không chỉ tập trung đến với thiết kế sao cho đẹp mắt, theo kịp xu hướng mà MOHO còn hướng đến về mặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng. 

Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo bán chạy nhất của MOHO:

noi-that-moho-vline-tu-quan-ao-15

Tủ Quần Áo Gỗ MOHO VLINE 601

Tủ quần áo gỗ FIJI 12

Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO FIJI 

Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO VIENNA 201 4 Màu

Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO VIENNA 201

Tủ quần áo gỗ HOBRO 6

Tủ Quần Áo Gỗ MOHO HOBRO 301 2 Cánh

Hy vọng qua những gợi ý trên quý khách hàng đã tìm được cho mình những mẫu tủ quần áo đẹp phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Còn nếu chưa thì MOHO xin phép mời quý hàng ghé qua Showroom nội thất để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí