Giường ngủ kiểu Hàn Quốc là gì? Mẫu giường ngủ gỗ đẹp đơn giản 2023

Giường ngủ kiểu Hàn Quốc là gì? Mẫu giường ngủ gỗ đẹp đơn giản 2023

Giường ngủ luôn là món đồ nội thất quan trọng trong mọi gia đình, là “linh hồn” của không gian nghỉ ngơi. Chính vì vậy, chọn mua giường ngủ đẹp phù hợp là ưu tiên hàng đầu khi sắm sửa nội thất gia đình. Hiện nay trên thị trường nội thất xuất hiện nhiều mẫu giường ngủ đẹp, đa phong cách thiết kế đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, giường ngủ kiểu Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng trẻ muốn sở hữu nội thất hiện đại, tinh tế.

Cùng Nội Thất MOHO xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu giường ngủ kiểu Hàn Quốc là gì? Chọn mua mẫu giường ngủ gỗ đẹp đơn giản 2023 cho gia đình, kết hợp với nội thất phòng ngủ khác như tủ đầu giường, tủ quần áo, tủ kệ sách.

1/ Đặc điểm của giường ngủ kiểu Hàn Quốc

Hiện nay, giường ngủ Hàn Quốc là sản phẩm rất được ưa chuộng và đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Nhưng lý do vì đâu mà phong cách này là được ưa chuộng như vậy? Thì mời các bạn cùng xem qua các đặc điểm sau.

1.1/ Phong cách thiết kế giường ngủ

Theo phong cách Hàn Quốc, nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ để tạo nên sự thân mật, gần gũi trong cuộc sống của mọi người. Do đó, phong cách thiết kế sản phẩm nội thất gia đình cũng chịu ảnh hưởng từ yếu tố trên. Bạn có thể thấy những mẫu giường ngủ kiểu Hàn Quốc hiện nay có phần chân giường thấp hơn và thiết kế đơn giản, giảm thiểu chi tiết rườm rà, toát lên vẻ đẹp tinh túy của một phong cách Hàn Quốc thể hiện lãng mạn, sang trọng và hiện đại trong từng sản phẩm.

noi-that-moho-giuong-ngu-nat-vli-12Giường ngủ có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản

1.2/ Màu sắc giường ngủ

Điểm dễ nhận thấy nhất để phân biệt giường ngủ kiểu Hàn Quốc là việc sử dụng chất liệu gỗ hay nước sơn được phủ lên lớp tông màu sáng, ấm áp và nhẹ nhàng. Do đó, phòng ngủ của bạn sẽ trông sáng sủa đầy êm ái hơn. Sự nhẹ nhàng, mềm mại trong cách kết hợp màu sắc, hoa văn tạo nên một chiếc giường ngủ đẹp, lãng mạn, tinh tế và sang trọng.

2/ Những mẫu giường ngủ Hàn Quốc hot nhất 2023

Giường ngủ phong cách Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình Việt. Chính vì vậy mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng ngày càng trở nên đa dạng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế hot nhất hiện nay.

2.1/ Giường ngủ Hàn Quốc gỗ tự nhiên đẹp đơn giản

Hầu hết chúng ta thường thấy những chiếc giường Hàn Quốc được làm bằng gỗ tự nhiên. Nếu bạn đã từng xem những bộ phim Hàn Quốc, bạn sẽ biết rằng họ rất thích đồ gỗ và những gam màu trầm trong trang trí nhà cửa. Đó là lý do tại sao rất nhiều loại gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên được sử dụng trong giường ngủ Hàn Quốc. Bởi nó giản dị, thân thiện và tạo cho người ta cảm giác gần gũi.

2.2/ Giường ngủ đa phong cách Hàn Quốc

Thiết kế giường ngủ theo phong cách cổ điển và tân cổ điển thường có phần đầu giường và chân giường được bọc thêm lớp da sang trọng. Đây là một tính năng của những phong cách này và cũng áp dụng cho giường Hàn Quốc. Phần thiết kế này tô điểm thêm nét sang trọng cho sản phẩm. Những căn phòng mang phong cách hoàng gia đặc biệt phù hợp với thiết kế này.

2.3/ Giường ngủ Hàn Quốc bọc nỉ

Giường bọc được bọc nỉ cũng rất được ưa chuộng ở hiện nay. Điểm đặc biệt của nó là phần khung được làm bằng gỗ nguyên khối và phần còn lại được bọc vải nỉ. Do đó, khi bạn ngủ, sự mềm mại của nó khiến bạn cảm thấy rất dễ chịu. Giường ngủ bọc nỉ phong cách Hàn Quốc mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian đương đại của bạn 

3/ Lưu ý khi mua giường ngủ kiểu Hàn Quốc đẹp đơn giản

3.1/ “Tuổi Thọ” của giường ngủ gỗ

Ngay cả khi bạn mua một chiếc giường, bạn không biết nó sẽ tồn tại bao lâu nếu bạn không sử dụng nó. Tuy nhiên, để xác định tuổi thọ của một sản phẩm là bao lâu thì bạn có thể dựa vào chất liệu. Chẳng hạn như gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao hơn gỗ công nghiệp, lên đến hàng chục năm.

Giường Ngủ Bọc Nệm MOHO SKJEBERG 801 Màu Tự Nhiên ĐẹpGiường ngủ gỗ có kết cấu vững chắc, tuổi thọ sử dụng lâu dài

3.2/ Kích thước vừa vặn phong ngủ

Không chỉ riêng khi chọn giường ngủ kiểu Hàn Quốc mà còn khi chọn những món nội thất khác bạn cũng nên chú ý đến kích thước. Vì nếu giường quá lớn sẽ tạo cảm giác chật chội cho căn phòng, còn nếu giường quá nhỏ sẽ tạo cảm giác trống trải. Một chiếc giường phù hợp là chiếc giường có kích thước hợp lý và cân xứng với tổng diện tích của căn phòng.

3.3/ Phù hợp nới nội thất phòng ngủ có sẵn

Một điều rất quan trọng khác khi mua một chiếc giường là sự tương ứng của nó với phong cách nội thất của căn phòng. Ví dụ như phòng của bạn đang có tông màu tươi thì bạn nên chọn giường ngủ kiểu Hàn Quốc có màu như màu trắng, be, hồng nhạt,....

3.4/ Ngân sách mua sắm thích hợp

Yếu tố kinh tế cũng cần được xem xét khi quyết định mua giường. Việc xác định mức tài chính mà gia đình có thể chi trả giúp cho việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. Sở dĩ như vậy vì giường ngủ Hàn Quốc với chất liệu và kiểu dáng khác nhau nên có những mức giá khác nhau cho từng loại.

4/ Mẫu giường ngủ gỗ Hàn Quốc đẹp đơn giản tại MOHO

Nội Thất MOHO thời gian qua đã cho ra mắt hơn 10 mẫu giường ngủ gỗ đẹp, đơn giản khác nhau, với kích thước đa dạng tùy theo diện tích căn phòng cũng như nhu cầu sử dụng như là giường 1m2, giường 1m2, giường 1m6, và giường 1m8.

Hai tông màu chủ đạo của các mẫu giường ngủ cũng như đồ gỗ nội thất tại MOHO là màu vàng tự nhiên sáng đẹp và màu nâu trầm sang trọng, đầy ấm cúng. Dưới đây là một số giường ngủ gỗ đẹp đơn giản được MOHO ra mắt trong 2023 vừa qua mà bạn có thể tham khảo:

Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên MOHO FYN 601 9

Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên MOHO FYN 601

Giường ngủ gỗ tràm MOHO MALAGA V2

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 301 V2

Giường Ngủ Bọc Nệm MOHO SKJEBERG 801 Màu Tự Nhiên Hiện Đại

Giường Ngủ Bọc Nệm MOHO SKJEBERG 801 Màu Tự Nhiên

Giường ngủ gỗ tràm DALUMD 1

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO DALUMD 301

noi-that-moho-giuong-ngu-nat-vli-11

Giường Ngủ Gỗ MOHO VLINE 601

>>> Xem thêm mẫu giường ngủ gỗ đẹp đơn giản khác

5/ Nội thất phòng ngủ đẹp khác

5.1/ Tủ/tab đầu giường gỗ đẹp

Đi đôi với một chiếc giường êm ái, chúng ta không bỏ qua chiếc tab/tủ đầu giường gỗ đẹp, đầy tiện nghi. Thiết kế chính gồm mặt trên kết hợp với 1 ngăn, 2 ngăn kéo hỗ trợ khả năng lưu trữ tốt hơn.

noi-that-moho-vienna-tu-dau-giuong-3

Tủ Đầu Giường Gỗ MOHO VIENNA 201

pro_nau_noi_that_moho_tu_dau_giuong_malaga_302_1

Tủ Đầu Giường Gỗ MOHO MALAGA 302

 Tủ Đầu Giường Gỗ MOHO VLINE 801

Tủ Đầu Giường Gỗ MOHO VLINE 801

5.2/ Tủ quần áo gỗ 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh

Những mẫu tủ đồ treo quần áo của MOHO là sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ cho phòng ngủ gia đình ấm cúng. Với sự tối ưu về thiết kế bên trong gồm hộc tủ, kệ ngăn và thanh treo để bạn thuận tiện sắp xếp phân loại quần áo theo mục đích.

noi-that-moho-vline-tu-quan-ao-15

Set Tủ Quần Áo Gỗ MOHO VLINE 601 3 Cánh

Tủ quần áo gỗ HOBRO 6

Tủ Quần Áo Gỗ MOHO HOBRO 301 2 Cánh

Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO VIENNA 201 4 Màu

Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO VIENNA 201 4 Màu

Hình ảnh bài viết

Set Tủ Quần Áo Gỗ MOHO VIENNA Tay Nắm 201 4 Cánh 4 Màu

5.3/ Tủ kệ sách, tủ kệ trang trí

Nếu phòng ngủ của bạn có không gian dư giả tương đối nhiều, bạn nên cân nhắc bố trí thêm một chiếc tủ sách nhỏ trong phòng lưu trữ những cuốn tạp chí, truyện ngắn, tản văn… để bạn có thể đọc chúng một cách nhẹ nhàng trước khi đi ngủ nhé.

Tủ kệ sách OSLO 2

Kệ Gỗ – Kệ Sách MOHO OSLO 901

Tủ kệ sách OSLO 902

Kệ Gỗ – Kệ Sách MOHO OSLO 902

Kệ để sách 5 tầng

Kệ Để Sách 5 Tầng MOHO WORKS 701

 Kệ Để Sách Tủ Khóa MOHO WORKS 702

Kệ Để Sách Tủ Khóa MOHO WORKS 702

MOHO hy vọng bạn có thể chọn mua mẫu giường ngủ đẹp đơn giản phong cách Hàn Quốc, cũng như những sản phẩm nội thất phòng ngủ khác cho không gian gia đình mình trở nên hoàn thiện hơn nhé.

 

 

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí