Tân trang nội thất với sản phẩm ưu đãi MOHO Brand Day

Tân trang nội thất với sản phẩm ưu đãi MOHO Brand Day

Nếu như bạn đang tìm kiếm một cơ hội tuyệt vời để mua sắm nội thất nhằm tân trang lại tổ ấm của mình, thì đây chính là thời điểm vàng để giúp gia chủ rinh những món đồ nội thất xinh xắn và phù hợp với ngôi nhà của bạn như ghế sofa, giường ngủ, tủ kệ tivi, bộ bàn ăn

Nội thất MOHO đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “MOHO Brand Day – Tri ân sự đồng hành của khách hàng” từ 07/02/2022 – 28/02/2022 nhằm gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của nội thất MOHO; với nhiều sản phẩm ưu đãi lên đến 45% như ghế sofa, tủ đầu giường, bàn sofa, tủ quần áo

noi-that-moho-uu-dai-san-pham-brand-dayCùng nội thất MOHO điểm qua những sản phẩm nội thất phù hợp cho từng không gian trong ngôi nhà của bạn nhé!!!

1. Nội thất phòng khách

Ghế sofa

Ghế sofa là món đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách, gia chủ sẽ phải cân nhắc rất nhiều tiêu chí chọn lựa để rinh về chiếc ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà của mình. Nội thất MOHO xin giới thiệu với quý khách Ghế sofa MOHO FYN – được làm từ gỗ cao su tự nhiên giúp ghế sofa FYN có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao, cùng với đó nệm sofa sử dụng vải bọc polyester có độ bền đẹp cao, khả năng chống nhăn cực tốt, giúp ghế sofa FYN kháng bụi bẩn và nấm mốc, đồng thời người dùng cũng dễ dàng vệ sinh. 

noi-that-moho-sofa-fyn

Ghế Sofa MOHO FYN đang được ưu đãi 1 triệu đồng

Bàn sofa – bàn trà

Sau khi đưa ra quyết định mua ghế sofa thì dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ lỡ một chiếc bàn sofa – bàn trà phù hợp. Và nội thất MOHO mang đến chương trình Brand Day lần này 04 sản phẩm bàn sofa – bàn trà để khách hàng lựa chọn nội thất phù hợp:

https://file.hstatic.net/200000065946/file/noi-that-moho-ban-sofa-verona_2afe00617faf49bc8e079ac39ed9f218.png

Tủ kệ giày

Tủ Giày - Kệ Giày MOHO BOSTON 901 sử dụng gỗ tràm tự nhiên đảm bảo vệ độ chắc chắn cao, chống công vênh, mối mọt. Bề mặt sản phẩm phủ Veneer gỗ sồi tự nhiên cho bề mặt vân gỗ tinh tế, bền màu, nhẵn và sáng bóng. Đồng thời, giúp sản phẩm không bị co ngót, nứt khi thời tiết thay đổi.

Hình ảnh bài viếtTủ giày – kệ giày MOHO Boston đang được ưu đãi lên đến 1 triệu đồng

Tủ kệ Tivi

Trong ưu đãi MOHO Brand Day chỉ còn một sản phẩm duy nhất là Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO VLINE 301. Cửa tủ sử dụng chất liệu mây tre đan truyền thống đã qua xử lý có khả năng chống mối mọt, mang lại tổng thể thiết kế vừa hiện đại vừa truyền thống. Tủ thích hợp với kích thước Tivi tiêu chuẩn 43 inch hoặc lớn hơn.

https://file.hstatic.net/200000065946/file/noi-that-moho-tu-tivi-mau-go_4e5d83cb2423459db7db21d08683fc2e.png

Cạnh tủ được thiết kết bo cong vừa mang đến những đường nét tinh tế và giúp an toàn khi va chạm.

2/ Nội thất phòng ăn

Nội thất phòng ăn được MOHO mang đến trong ưu đãi lần này những mẫu bàn ăn và ghế ăn cực kỳ bắt mắt và dễ dàng bài trí và phối với những sản phẩm nội thất nhà bếp khác:

Hình ảnh bài viết

Với những sản phẩm trên, quý khách có thể dễ dàng kết hợp để tạo nên một bộ bàn ăn hoàn chỉnh.

3. Nội thất phòng ngủ

Đối với nội thất phòng ngủ, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn ở cả 03 nhóm sản phẩm là giường ngủ, tủ quần áo, và kệ gỗ. Trong chương trình MOHO Brand Day, cả 04 sản phẩm giường ngủ được MOHO giảm giá đều là giường ngủ thanh vạt.

pro_nau_noi_that_moho_giuong_ngu_malaga_302_7

Giường ngủ MALAGA 302 đang được ưu đãi 500.000đ

Để đồng bộ sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất VLINE Collection, bạn nên lựa chọn thêm tủ quần áo VLINE 601 để tạo được sự đồng nhất trong căn phòng; còn nếu bạn thích một chút khác biệt, tủ quần áo 03 cánh MILAN 901 sẽ phù hợp cho phòng ngủ của bạn.

Đối với một số gia đình, khu vực đọc sách được bài trí ngay trong phòng ngủ nhờ vào sự yên tĩnh mà căn phòng này mang lại. Để đáp ứng nhu cầu trang trí góc đọc sách của bạn, nội thất MOHO giới thiệu 02 sản phẩm đang được ưu đãi theo chương trình MOHO Brand Day, gồm có:

Hy vọng quý khách có thể chọn lựa được những sản phẩm nội thất phù hợp cho từng không gian trong tổ ấm của bạn trong chương trình MOHO Brand Day này nhé và đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí