Mách bạn chọn bàn trang điểm cho nội thất phòng ngủ

Mách bạn chọn bàn trang điểm cho nội thất phòng ngủ

Việc trang điểm xinh đẹp và rạng rỡ trước khi bước chân ra đường là điều mà các chị em phụ nữ luôn quan tâm. Chính vì vậy, việc tạo dựng, trang trí riêng cho bàn trang điểm chính là lời “tuyên ngôn” cho gu thẩm mỹ và phong cách của người chủ sở hữu nó.

Nếu bạn đang “bí” ý tưởng cho việc tạo dựng góc làm đẹp vừa tinh tế, cũng như cho bạn sự hứng thú cho bạn trang điểm mỗi ngày? Thì hãy nội thất MOHO mách bạn tham khảo phong cách bàn trang điểm phù hợp với gu của từng chị em cũng như thiết kế nội thất của phòng ngủ nhé!!!

Bàn trang điểm dành cho cô nàng hiện đại

Là một trong những kiểu dáng bàn trang điểm đang được nữ giới yêu thích và lựa chọn cho góc làm đẹp nhiều nhất hiện nay, sở hữu lối thiết kế nhẹ nhàng kết hợp những tông màu chủ đạo khá đơn giản như màu gỗ, màu trắng,… Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng tích hợp nhiều ngăn kéo mang đến sự tiện lợi cho người dùng, giúp chị em thoải mái bày biện đồ trang điểm đồng thời dễ dàng lựa chọn khi makeup.

noi-that-moho-ban-trang-diem-vienna-201-4

Bàn trang điểm cho cô nàng đầy tinh tế

Không màu mè và đơn giản theo phong cách Minimalism – phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự giản dị mộc mạc, chắc chắn sẽ cảm thấy ưng ý với cách trang trí “nhẹ mắt” này. Chỉ với một chiếc bàn trang điểm nhỏ nhắn kê vào bất cứ nơi nào trong phòng ngủ mà nàng thích. Gam màu trắng hoặc pastel đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp cùng gương soi nhỏ xinh.

noi-that-moho-ban-trang-diem-tinh-te

Đồ trang điểm của cô nàng sẽ được chứa đựng gọn gàng trong ngăn kéo nhỏ. Các nàng có thể thỏa sức sáng tạo nên những phong cách make-up với những phụ kiện như chiếc ly đựng cọ, bình nến thơm, lọ nước hoa… và  không thể thiếu một bình cắm hoa mang màu sắc trang nhã.

Bàn trang điểm cho cô gái cá tính

Nội thất phòng ngủ mang hơi hướng hiện đại đầy tính nghệ thuật được kết hợp với bàn trang điểm và ghế ngồi phá cách. Chiếc bàn phấn nhiều ngăn tiện lợi vừa để trang trí, vừa chứa đựng vô số mỹ phẩm và những món đồ linh tinh của các nàng. Điểm nhấn cho phong cách này chính là chiếc ghế bành màu be sáng sẽ giúp làm mềm không gian phòng ngủ, cũng như giúp nàng thật thư giãn mỗi khi ngả lưng nằm đắp mặt nạ hay dưỡng da.

noi-that-moho-ban-trang-diem-nang-dong

Bàn trang điểm cho quý bà sang chảnh

Để sở hữu một góc trang điểm theo phong cách sang chảnh, bạn cần lựa chọn những chiếc bàn đề cao các họa tiết sang trọng và cầu kỳ để làm điểm nhấn cho căn phòng. Đặc biệt, những đồ phụ kiện trang trí mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển chính là sự lựa chọn phù hợp cho cách trang trí này. Đối với phong cách này, phòng ngủ nên sử dụng tông màu trầm để giữ được nét sang trọng và tôn điểm nhấn cho chiếc bàn trang điểm. Kết hợp với đó là ghế ngồi phủ lông mềm mại tạo sự quý phái. Khiến cho chị em mới nhìn đã muốn sở hữu ngay chốn này.

noi-that-moho-ban-trang-diem-quy-ba-sang-chanh

Bàn trang điểm cho nàng thơ cổ điển

Với những nàng thơ ưa thích sự hoài cổ thì một chiếc bàn trang điểm mang phong cách vintage sẽ phù hợp hơn bao giờ hết. Đối với phong cách này sẽ yêu cầu một chiếc bàn trang điểm có diện tích khá lớn, đủ sức chứa hết  hàng chục món đồ mà nàng yêu thích. Ngoài ra, tấm gương cũng phải cân xứng với đồ đạc sắp xếp trên bàn. Và chiếc ghế được uốn cong mềm mại sẽ làm giảm bớt sự cứng cáp của thiết kế chung.

Không nhất thiết phải bó hẹp thiết kế với tông màu gỗ, vintage là phong cách của sự “cởi mở” cho phép người thiết kế tha hồ truyền tải lên mình nhiều màu sắc khác nhau, nhưng tông màu trầm vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu.

noi-that-moho-ban-trang-diem-nang-tho

Qua những chia sẻ từ nội thất MOHO, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được chiếc bàn trang điểm phù hợp với phòng ngủ của mình, đến ngay cửa hàng nội thất MOHO gần nhất để trải nghiệm nhé!!!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí