Gợi ý quà tặng Valentine 2022 từ nội thất MOHO

Gợi ý quà tặng Valentine 2022 từ nội thất MOHO

Đối với những đôi tình nhân hoặc vợ chồng thì Valentine là một trong những dịp quan trọng để thể hiện “ngôn ngữ tình yêu” nhằm kỷ niệm tình yêu đôi lứa cũng như hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên để chọn lựa món quà phù hợp cho “một nửa kia” cũng khiến đấng mày râu phải đau đầu suy nghĩ không biết chọn món quà nào cho phù hợp để chạm đến cảm xúc của đối phương. Nếu như bạn đang gặp tình huống tương tự thì hãy tham khảo một vài gợi ý từ Nội Thất MOHO nhé!!!

Hộp quà Socola

Vào mỗi dịp Valentine chúng ta không thể nào không nhắc đến những viên Socola ngọt ngào – món quà biểu tượng cho ngày Lễ tình nhân được nhiều cặp đôi ưa thích, bởi chúng là sự hòa quyện giữa cảm xúc, lãng mạn và những thăng trầm trong tình yêu được thể hiện qua vị đắng và ngọt trong mỗi viên Socola .

Nếu bạn cho rằng một hộp socola thông thường sẽ không đem lại cảm giác quá thú vị và thiếu đi phần bất ngờ, thì chúng ta có thể thay đổi một chút về cách bài trí như là dùng socola xếp chữ thành những thông điệp ý nghĩa, hoặc là một bó hoa hồng được tạo hình bởi những viên socola ngọt ngào. Bên cạnh, nếu chúng ta tự tay thiết kế nên hộp quà đậm chất riêng đi kèm với những tấm ảnh chứa kỷ niệm đẹp của cả hai, hoặc một tấm thiệp với những lời bộc bạch chân thành rằng bạn yêu thương cô ấy nhiều đến chừng nào thì ý nghĩa của món quà cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

noi-that-moho-qua-tang-chocolate

Hoa hồng

Bên cạnh socola, dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ qua một món quà  biểu tượng cho tình yêu khác – chính là những cánh hồng đỏ thắm. Trong thần loại Hy Lạp, hoa hồng đỏ gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu. Chính vì vậy, việc tặng hoa hồng đỏ cho người yêu là một lời khẳng định cho tình yêu chân thành. Món quà này cũng khá dễ để mua vào dịp Lễ tình nhân, ngân sách cũng đa dạng và phù hợp với túi tiền. Đáng chú ý, chàng trai có thể cân nhắc mua 99 hay 101 đóa hồng sau đó gửi đến nơi làm việc của nàng, điều này sẽ giúp cho cô ấy cảm thấy đặc biệt hơn.

Ngoài ra, chàng trai có thể thay những nhành hoa tươi bằng những cánh hoa được tạo hình bởi sáp thơm. Điều này còn mang ý nghĩa đại diện cho sự trường tồn và vĩnh cửu trong tình yêu bởi đặc tính không bao giờ tàn phai và giữ được mùi hương lâu dài của sáp thơm – như một lời khẳng định cho tình yêu của cả hai.

Mỹ phẩm

Đối với chị em phụ nữ thì mỹ phẩm chưa bao giờ là đủ từ son môi, nước hoa, mascara, eyeliner… cho đến kem dưỡng da, mặt nạ. Tất cả đều là những món đồ không thể thiếu trong túi xách hay bàn trang điểm của các chị em. Việc tặng mỹ phẩm cũng là cách mà đấng mày râu chứng tỏ cho nửa kia thấy rằng họ rất biết quan tâm và để ý những chi tiết nhỏ nhất liên quan đến cô gái của mình, và dĩ nhiên cô ấy sẽ rất cảm động nếu anh em ghi nhớ màu son cô ấy hay tô hoặc mùi nước hoa thường dùng.

noi-that-moho-qua-tang-my-pham

Một cây son môi tưởng chừng như không quá đặc biệt nhưng nó lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Món quà này, sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn, hoặc là lời khẳng định “làm chủ” đôi môi ngọt ngào của người ấy.

Một chai nước hoa từ những thương hiệu lớn còn thể hiện được đẳng cấp, quý phái của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà vừa ý nghĩa mà cũng vừa tinh tế, sang trọng thì nước hoa là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Mùi hương nước hoa quen thuộc cũng giúp cho các cặp đôi dễ dàng nhận ra nhau giữa đám đông.

Trang sức tình yêu

Món quà này thường được những anh em có hầu bao “rủng rỉnh” chọn lựa, việc tặng những món trang sức như dây chuyền, nhẫn, hoa tai, lắc tay… đặc biệt là những món đồ đôi vừa giúp tôn vinh vẻ đẹp của nữa kia, mà còn là một tín hiệu “đánh dấu chủ quyền” của anh em đối với cô ấy trước sự dòm ngó những vệ tinh xung quanh.

Ngoài ra, việc đeo nhẫn hoặc dây chuyền đôi được xem như một biểu tượng cho sự gắn kết, hòa hợp giữa hai tâm hồn, thể hiện tình cảm gắn bó bền lâu.

noi-that-moho-qua-tang-nhan-doi

Bữa tiệc riêng tư

Một bữa tiệc riêng tư vào đêm Valentine sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết, thử hình dung hôm ấy cả 02 đều diện cho mình những bộ cánh lộng lẫy, và anh em lái xe hơi đưa đón cô ấy đến dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng, và cả 02 cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon cùng ly vang đỏ dưới ngọn nến lung linh. Không một cô gái nào là không thích một bữa tối lãng mạng riêng tư hai người đâu nhé! Vào lúc này bạn cùng cô ấy chia sẻ và lắng nghe chân thành những điều tuyệt vời nhất ở đối phương, đây là một cơ hội tốt để những cặp đôi đưa mối quan hệ của mình lên một nấc thang cao hơn, hoặc nếu bạn chuẩn bị buổi tiệc này để cầu hôn cô ấy thì không còn gì bằng.

noi-that-moho-bua-toi-rieng-tu

Quà tặng nội thất

Đối với những đôi uyên ương đã về chung một mái nhà, thì Lễ tình nhân là dịp để cả 02 tân trang lại ngôi nhà của mình. Thay một chiếc giường ngủ mới với những những cánh hồng được rải xung quanh để trang trí; hoặc phục vụ bữa sáng tận giường ngủ sẽ giúp hâm nóng tình cảm của đôi vợ chồng.

Hay một chiếc bàn trang điểm mới sẽ giúp nàng đổi mới góc làm đẹp của mình, thể hiện sự tinh tế và quan tâm của người chồng đối với việc làm đẹp của chị em. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thay đổi chiếc ghế sofa phòng khách để mang lại cảm giác tươi mới cho cả 02 mỗi khi cùng nhau xem phim vào cuối tuần. Hay một chiếc bàn sofa ngoài ban công, giúp đôi vợ chồng có thêm không gian ngồi chill vào mỗi đêm.

noi-that-moho-uu-dai-noi-that

Nội thất MOHO đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “MOHO Brand Day – Tri ân sự đồng hành của khách hàng” từ 07/02/2022 – 28/02/2022 nhằm gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của nội thất MOHO; với nhiều sản phẩm ưu đãi lên đến 45% như ghế sofa, giường ngủ, bàn sofa, tủ quần áo… Đây là cơ hội tốt cho đấng mày râu tân trang lại tổ ấm của gia đình mình nhé.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí