5 điều yêu thích tại Nội Thất MOHO

5 điều yêu thích tại Nội Thất MOHO

MOHO là thương hiệu nội thất theo đuổi tính bền vững trong sự phát triển lâu dài. Bên cạnh việc sử dụng chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, các sản phẩm của MOHO cũng đồng thời đáp ứng tiêu chí không gây hại sức khỏe và an toàn đối với người dùng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ gặp Mr. Jung Dong Hee – Giám đốc bản lẻ của MOHO để nghe chia sẻ của ông về “5 điều yêu thích nhất tại MOHO”.

Hướng đến giá trị bền vững

Khái niệm nội thất bền vững tại Việt Nam vẫn còn mới lạ, chưa phổ biến nhưng những khái niệm liên quan khác như lối sống xanh, sử dụng vật liệu tái chế, thân thiện môi trường,... được khá nhiều khách hàng quan tâm hưởng ứng. Mang khái niệm “bền vững” vào trong những sản phẩm nội thất là bước đi tiên phong và đầy thách thức mà MOHO luôn không ngừng nỗ lực nhằm lan toả, truyền cảm hứng về lối sống tích cực, tiêu dùng bền vững hơn vì tương lai của hành tinh xanh đến với mỗi khách hàng.

Thông qua việc không ngừng nỗ lực và phát triển, đảm bảo 100% sản phẩm sử dụng các vật liệu bền vững, an toàn với sức khỏe, MOHO tin rằng sẽ góp phần vào công cuộc thay đổi tích cực, hướng tới mục tiêu là thương hiệu nội thất bền vững hàng đầu tại Việt Nam. Điều này được thể hiện qua việc Nội Thất MOHO sử dụng sơn gốc nước thay vì sơn gốc dầu và tái chế gỗ vụn, khai thác gỗ từ nguồn rừng có trồng lại để bảo vệ nguồn tài nguyên rừng Việt Nam.

Nội Thất MOHO hướng đến giá trị bền vững

Chứng nhận FSC - Bảo vệ và phát triển rừng bền vững

FSC là chứng nhận đươc Hội đồng quản lý rừng thế giới cấp – minh chứng cho nỗ lực ngăn chặn việc khai thác rừng bừa bãi, khuyến khích các hoạt động khai thác đi đôi với trồng rừng để phát triển bền vững. Chứng chỉ FSC bao gồm 10 bộ nguyên tắc và 56 tiêu chí. Đây là tiêu chuẩn mà các cơ quan quản lý rừng cũng như các nhà sản xuất các sản phẩm từ rừng luôn luôn hướng tới để đạt được tiêu chuẩn này.

Thực tế là các sản phẩm nội thất tại MOHO ngoài nguồn nguyên liệu gỗ được được chọn kỹ càng phục vụ cho công tác sản xuất, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao để xuất khẩu, thì nguồn gỗ được khai thác để sử dụng đều được lấy từ nguồn rừng đạt chứng nhận FSC về tính bền vững.

Nội Thất MOHO có chứng nhận FSC phát triển rừng bền vững

Thiết kế Modern Lifestyle

Sản phẩm của MOHO định hướng mang đến những thiết kế tối giản (Minimalism) nhưng không kém phần hiện đại để đáp ứng thị hiếu của khách hàng trước những xu thế đổi mới về mặt kiểu dáng, mẫu mã. Ngoài ra các đồ nội thất đều thể hiện tính ứng dụng cao với nhiều ưu điểm trong từng đường nét và thiết kế, giúp khách hàng có thể sử dụng cho đa dạng mục đích khác nhau như tủ giày, tủ kệ tivi có thể sử dụng như một món đồ trang trí trong nhà với tính năng lưu trữ cao cùng vẻ ngoài đầy thẩm mỹ. Đặc biệt đặt yếu tố đảm bảo sức khỏe cho người dùng và an toàn môi trường.

Nội Thất MOHO có thiết kế hiện đại

Ưu tiên trải nghiệm người dùng

Các sản phẩm nội thất tại MOHO đều được thiết kế, tính toán kỹ lưỡng nhằm mang đến sự thuận tiện, thoải mái trong quá trình sử dụng, đồng thời có mức giá hoàn toàn hợp lý. Để mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi dành ra những khoản tiền để sắm sửa những món đồ nội thất quan trọng cho tổ ấm của mình như ghế sofa, giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn… Tất cả đều được MOHO giao hàng miễn phí và lắp đặt tận nhà tại nhiều khu vực trong nước. Cùng với đó là chính sách bảo hành lên đến 2 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm.

Nội Thất MOHO ưu tiên trải nghiệm người dùng

Nội thất chất lượng quốc tế

Nội thất MOHO là thương hiệu bán lẻ nội thất gia đình đến từ Công ty Savimex – với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu nội thất sang các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế triển khai phân phối cho thị trường trong nước với các sản phẩm nội thất gia đình như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ giày...

Nội Thất MOHO đến từ SAVIMEX

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn không chỉ mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng mà còn hướng đến an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

Tags: key_Nội Thất MOHO; nội thất văn phòng; bàn làm việc; ghế văn phòng; tủ kệ

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí