Chia sẻ từ nhân viên của MOHO về tổ ấm nhân Ngày gia đình Việt Nam

Chia sẻ từ nhân viên của MOHO về tổ ấm nhân Ngày gia đình Việt Nam

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 2022, cùng Nội Thất MOHO lắng nghe những lời chia sẻ từ những nhân viên nhiệt huyết, tận tâm nhé.
- Đọc thêm: Những hoạt động nên làm vào Ngày Gia Đình Việt Nam

Chia sẻ về ngày Gia đình Việt Nam từ anh Tùng - Nhân viên Nội Thất MOHO

Mr. Tùng - Planner Team tại MOHO

“Đối với anh, gia đình giống như nền tảng của một con người vậy. Mỗi người chúng ta khi trưởng thành đều phải ra ngoài xã hội và đương đầu với những sóng gió. Thành công cũng đôi lúc có thất bại và khó khăn, khi đó gia đình là động lực để anh phấn đấu hơn, thúc đẩy anh cố gắng hơn. Sinh ra tại Hà Nội, nhưng tôi đã sống và làm việc tại TPHCM hơn 30 năm, cuộc sống khiến tôi phải xa nhà, xa bố mẹ và nhớ bữa cơm cùng với mọi người, vì ở ngoài Băc các thành viên trong gia đình có thói quen cùng nhau quây quần quanh bữa cơm, đây chính là cảm giác mà tôi không thể nào quên được”

Chia sẻ về ngày Gia đình Việt Nam từ anh Nick - Nhân viên Nội Thất MOHO

Nicolai - Giám đốc thiết kế tại MOHO

"Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi nghĩ về Gia đình là “Họ thật là tuyệt vời”. Tôi sinh ra ở Đan Mạch nhưng lớn lên ở khắp mọi nơi trên thế giới. Gia đình chúng tôi thích đi chu du khắp nơi, tổ chức tiệc tùng, chơi các loại nhạc cụ và nấu ăn cùng nhau. Đó giống như một truyền thống khi mỗi bữa tiệc của gia đình chúng tôi đều tràn ngập tiếng cười và âm thanh của âm nhạc và khiêu vũ.

Nếu có điều gì tôi có thể ước cho họ, tôi mong họ luôn hạnh phúc, thành công và luôn có đam mê trong mọi điều họ làm."

Chia sẻ về ngày Gia đình Việt Nam từ chị Phương - Nhân viên Nội Thất MOHO

Chị Phương - Interior Design Team tại MOHO

"Trong cuộc đời mỗi người sẽ có một gia đình lớn và một gia đình nhỏ. Khi xa nhà chị nhớ nhất là những bữa cơm mẹ nấu, những lần sum họp gia đình. Cả nhà sẽ đoàn viên, cùng nhau trò chuyện và chia sẻ hôm nay mỗi thành viên đã học được những gì và những cung bậc cảm xúc đã từng trải qua. Sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long, uớc mơ của chị là một ngày nào đó sẽ được quay về làm việc tại quê nhà để có nhiều thời gian ở bên cạnh gia đình mình hơn."

Chi sẻ từ chị Quế - Nhân viên Nội Thất MOHO

Quế - Customer Services - Sales Team tại MOHO

"Gia đình là tất cả những gì quý giá nhất với em. Cha mẹ em đều nấu ăn rất ngon, điều khiến em nhớ nhất về gia đình là vào mỗi bữa cơm, cả nhà đều chờ mỗi thành viên về đến nhà rồi mới dùng bữa. Em cảm thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình mình. Được là con gái nhỏ của cha mẹ đáng kính, là em gái nhỏ của người chị thân thương - là điều em cảm thấy hạnh phúc nhất. Một kỷ niệm đáng nhớ của em chính là việc cả gia đình tổ chức sinh nhật tại nhà cho em, mặc dù hôm đó sinh nhật nhưng mà em đi chơi về khá trễ, tuy nhiên mọi người vẫn chờ đợi em về đến tận 9 - 10h tối".

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí