Chia sẻ đời sống nữ công nhân và phúc lợi tại Nội Thất MOHO

Chia sẻ đời sống nữ công nhân và phúc lợi tại Nội Thất MOHO

Có thể nhận thấy rằng đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động, công nhân nói chung trong các khu công nghiệp, nhà máy đã nâng cao hơn về mọi mặt so với trước đây. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn đó những thiếu thốn, khó khăn trong đời sống thường ngày của người lao động đặc biệt là chị em phụ nữ cần phải được quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn... Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2022 sắp tới, cùng Nội Thất MOHO tìm hiểu về đời sống của nữ công nhân tại nhà máy và những phúc lợi của họ khi lao động sản xuất tại MOHO nhé.

Chị Nga – một nữ công nhân làm việc tại nhà máy cho biết, đời sống công nhân tuy đã có nhiều thay đổi so với trước đây nhưng vẫn không tránh khỏi những vất vả khi mà vật giá ngày càng leo thang khiến cho đời sống gặp nhiều khó khăn. Mỗi khi nhận lương về, chị lại trừ đi những khoảng tiền sinh hoạt như tiền thuê nhà, điện, nước rồi đóng tiền học cho con thì số dư còn lại chẳng được bao nhiêu, chỉ có thể để dành phòng những trường hợp ốm đau, bất trắc. Chính vì vậy chị không thể chi tiêu riêng cho bản thân được.

Chia sẻ đời sống nữ công nhân và phúc lợi tại Nội Thất MOHO nhân ngày phụ nữ Việt Nam

Thấu hiểu được những tâm tư và băn khoăn của người lao động cho nên vào mỗi dịp lễ, Tết, doanh nghiệp có những món quà hỗ trợ cho chị em trong nhà máy. Những món quà này, tuy giá trị về vật chất không quá cao nhưng chứa đựng ý nghĩa tinh thần rất lớn để động viên mọi người. Đây là sự quan tâm, khích lệ để chị và những nữ đồng nghiệp khác tiếp tục gắn bó với công ty.

Đối với nữ công nhân, cứ vào những dịp đặc biệt như Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ai cũng háo hức và mong đợi được nhận sự quan tâm không chỉ về vật chất mà còn về đời sống tinh thần từ phía doanh nghiệp để góp phần nâng cao thêm đời sống với một chút niềm vui giữa những bộn bề lo toan.

Chia sẻ đời sống nữ công nhân và phúc lợi tại Nội Thất MOHO nhân ngày phụ nữ Việt Nam 2

Khi được hỏi về nguyện vọng và mong muốn của mình nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 2022 này, chị Nga hy vọng trước tình hình kinh tế khó khăn hiện tại, công ty sẽ nhận được nhiều đơn hàng hơn để chị có thể ổn định công việc và tăng ca kiếm thêm thu nhập để chăm lo cho gia đình mình tốt hơn, và sắm sửa riêng cho bản thân những món đồ chị yêu thích.

Mỗi người lao động khi công tác tại MOHO bên cạnh những chính sách phúc lợi như theo quy định của pháp luật, công ty còn dành ra chính sách phúc lợi khác để cải thiện thêm đời sống cho người lao động để họ an tâm sản xuất như là:

  • Phụ cấp cơm trưa
  • Lương tháng 13 + bonus
  • Xét tăng lương hàng năm
  • Khám sức khỏe tổng quát định kì
  • 14 ngày phép/năm
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng/quà vào các dịp lễ đặc biệt (8/3,20/10, 30/04, 01/05, ngày thành lập công ty, Giáng sinh)
  • Các chương trình đào tạo nội bộ/ bên ngoài

Chia sẻ đời sống nữ công nhân và phúc lợi tại Nội Thất MOHO nhân ngày phụ nữ Việt Nam 3

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu bán lẻ đồ nội thất đến từ Savimex - doanh nghiệp với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu đồ nội thất gỗ sang các thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên các sản phẩm nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối tới tay người tiêu dùng trong nước với các sản phẩm tiêu biểu như ghế sofa, bàn trà sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, bộ bàn ăn, tủ kệ...

Nội thất MOHO ra đời đã thiết lập một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất tại Việt Nam, với mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất có kết cấu vững chắc, bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện dụng mà MOHO hướng đến sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí