Các loại thiết bị nhà bếp chuyên dùng cần thiết

Các loại thiết bị nhà bếp chuyên dùng cần thiết

Căn bếp được ví như trái tim của một gia đình, không chỉ đơn thuần là nơi bạn nấu nướng mà đó còn là nơi mọi người trong gia đình cùng nhau chia sẻ, quây quần, sum họp để tạo nên những món ăn ngon. Thiết kế nội thất phòng ăn một cách khoa học và sắp xếp vị trí các vật dụng một cách thông minh là mong muốn của nhiều gia đình. Nhưng khi bắt đầu mua các thiết bị nhà bếp mới, thường sẽ gặp rất nhiều vấn đề và không biết bắt đầu từ đâu, cái nào cần thiết, cái nào không, tránh việc quá nhiều đồ dụng sẽ khiến căn bếp trở nên bừa bộn. Đừng lo, MOHO sẽ mang đến những gợi ý hữu ích để bạn có thể tự tạo ra  không gian bếp hoàn hảo cho gia đình mình.

1/ Phát triển và hiện đại hóa thiết bị nhà bếp

Ngày nay, thiết bị nhà bếp có thể nói là sản phẩm khoa học công nghệ vượt bậc. Với nhu cầu của con người ngày càng cao, các nhà sản xuất đang cố gắng tạo ra những “cỗ máy nhân tạo” hỗ trợ công việc bếp núc hàng ngày của phụ nữ. Ngày xưa người ta dùng bếp than, củi, củi để đun nấu thì bếp gas (hoặc điện) là thứ mà ai cũng mơ ước. 

Sau này, khi thiết bị này trở nên quá phổ biến, nó càng trở nên tân tiến hơn như lò vi sóng, bếp từ, v.v. Và cứ như vậy, mọi công việc trong bếp của chị em đã có “cô giúp việc nhân tạo” giúp đỡ. Theo đa số các bà nội trợ, căn bếp hoàn hảo và tiện nghi nhất là nơi hội tụ mọi thứ bạn cần, mơ ước và mong muốn. 

Bạn không cần một nhà bếp bao gồm tất cả. Tất cả những gì bạn cần là các thiết bị bạn cần để đáp ứng nhu cầu của bạn. Trong thế giới ngày nay, không thiếu các thiết bị nhà bếp hiện đại. Bạn có thể thiết kế "Nhà bếp 4.0" theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, có một số sản phẩm trong đó mà mọi phụ nữ đều muốn có.

2/ Các loại trang thiết bị nhà bếp cần thiết 

2.1/ Bếp Từ

Trong căn bếp hiện đại sang trọng, bếp từ luôn chiếm vị trí hàng đầu. Bếp điện từ không chỉ dễ sử dụng, an toàn mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho người nhìn. Khi lựa chọn bếp từ, các mẹ thường quyết định về màu sắc, mẫu mã, kích thước và mục đích sử dụng.

Bếp điện từ giúp không gian bếp không bị nóng và ngùn ngụt khi đun nước. Lượng nhiệt tỏa ra ít hơn nhiều so với bếp gas hay bếp than. Khi đun nấu, bếp từ còn giúp nồi, xoong, chảo không bị dính vào chảo, kéo dài tuổi thọ sử dụng. Với một chiếc bếp từ, bạn có nhiều công dụng tuyệt vời, thuận tiện trong việc nấu nướng và quan trọng nhất là sự an toàn của gia đình bạn hoàn toàn được đảm bảo. 

Bếp từ có chế độ khóa trẻ em sẽ khóa lại không cho trẻ em bật và nghịch bếp. Thêm vào đó, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề bình xăng nữa.

2.2/ Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là thiết bị nấu ăn mới xuất hiện trong hai năm trở lại đây. Luồng khí nóng thế hệ mới hoàn toàn phù hợp cho những ai thích đồ chiên ngập dầu nhưng không giỏi chiên rán.

Nồi không dầu được ví như một chiếc “lò nướng mini” với hệ thống đối lưu bên dưới giúp bạn chế biến những món nướng đơn giản cho bữa ăn hàng ngày.

Hình ảnh bài viết

Không khí nóng của nồi chiên không khí không khác gì lò vi sóng, với khả năng tạo ra độ giòn và hương vị của các món chiên rán nhiều dầu mỡ thông thường, đồng thời giảm đến 95% lượng chất béo. Bạn có thể chiên bất cứ thứ gì: cá, thịt, thịt viên, trái cây, bánh mì, khoai tây chiên. Nồi chiên không dầu không lo ngấy dầu.

Không chỉ là thiết bị có tính thực dụng cao mà đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và kích cỡ, màu đen vẫn được đánh giá là hiện đại, tinh tế và phù hợp với nhiều diện tích bếp.

2.3/ Lò nướng

Là một tín đồ của nướng và những món nướng thơm ngon béo ngậy thì không thể bỏ qua lò nướng. Lò nướng ngày nay có rất nhiều kiểu dáng như lò nướng mini, lò nướng thủy tinh và lò nướng hộp.

Tuy nhiên, là những người phụ nữ hiện đại, họ sẽ thích tủ sấy dạng hộp hơn bởi tính thiết thực và tiện lợi mà nó mang lại.

Lò nướng hộp (hay còn gọi là lò nướng phổ biến nhất) có thể làm nóng đều cả 4 mặt lên đến 300 độ C nên bạn không cần phải lật thức ăn trong khi nấu mà thức ăn chín đều. Trang bị luồng khí nóng đều 4 mặt trong hộp sắt hoặc inox an toàn cho người nội trợ khi sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

Đưa ra lựa chọn, hãy chọn một lò nướng tích hợp trong nhà bếp của bạn. Tiết kiệm diện tích, hình thức đẹp và tuổi thọ cao hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Nếu sử dụng lò nướng âm tủ, bạn không cần phải vào nhà vệ sinh để vệ sinh, chỉ cần mang vào vòi nước, ngâm vài giờ rồi cọ rửa mà chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng.

2.4/ Lò vi sóng

Lò vi sóng không còn là giấc mơ của phụ nữ mà chúng đã trở thành vật dụng thiết yếu trong gia đình. Lò vi sóng giúp cả gia đình hâm nóng bữa ăn nhanh chóng, chuẩn bị bữa ăn nhanh, rã đông và hơn thế nữa trong vòng 5-10 phút.

Nhiều người hiểu lầm rằng lò vi sóng và bếp chiên nhúng có cấu tạo và tính chất khác nhau nhưng thực chất chúng hoàn toàn khác nhau. Hai loại máy này không chỉ khác nhau về cấu tạo, mà còn về chức năng và ứng dụng. Lò vi sóng ngày nay rất đa năng có thể kết hợp hấp hoặc nướng tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như chức năng. Đối với những gia đình có diện tích tiết kiệm thì việc sở hữu một chiếc lò vi sóng kết hợp nướng là hoàn hảo và tiện lợi nhất

Hình ảnh bài viết

Có 2 loại lò vi sóng chính hiện nay là lò vi sóng cơ và lò vi sóng cơ. Lò vi sóng cơ có nút điều khiển các nút, dễ sử dụng và phù hợp với người lớn tuổi. Trong những ngôi nhà hiện đại, nên sử dụng lò vi sóng để tận hưởng nhiều chức năng hơn.

2.5/ Máy rửa chén

Sau mỗi bữa ăn và công việc bếp núc, rửa bát luôn là công việc “cao cả nhất” của chị em phụ nữ. Việc rửa bát không chỉ tốn thời gian mà còn khiến đôi bàn tay mỏng manh của chị em bị khô ráp, sần sùi.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên đánh vào tâm lý mua một chiếc máy rửa bát hiện đại, thiết thực và đa năng. Máy rửa bát có nhiều chức năng và có thể rửa sạch 100% một số bát đĩa cùng một lúc. Sau khi rửa, máy rửa chén sẽ tự động sấy khô và khử trùng.

Ngoài ra, máy rửa bát còn tối ưu hóa lượng nước và điện năng nên chi phí sử dụng cũng ở mức an toàn.

2.6/ Máy hút mùi

Mùi khét nồng nặc trong bếp là thứ “ám ảnh” chị em phụ nữ mỗi khi nấu nướng xong. Mùi hương không chỉ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và nóng bức mà còn bám vào quần áo của mọi người khi bạn vào trong. Do đó, hãy luôn sử dụng máy hút mùi đi kèm khi nấu ăn.

Máy hút mùi sử dụng hệ thống quạt đẩy toàn bộ mùi nấu nướng, khói thức ăn vào trong máy và hệ thống đẩy gió để đẩy chúng ra ngoài.

Mọi người thường lựa chọn dòng máy hút mùi dựa trên thiết kế căn bếp của mình, vì vậy màu đen và trắng luôn là hai lựa chọn “bền bỉ” nhất cho mọi kiểu bếp và phù hợp với mọi thiết kế khác nhau.

Để chọn được máy hút mùi chuẩn, bạn cần đo kích thước nơi đặt máy, chọn thiết bị “mới in” và đội ngũ lắp đặt đáp ứng được hầu hết nhu cầu của bạn.

Hình ảnh bài viết

2.7/ Máy trộn đa năng

Nếu căn bếp của bạn không đủ diện tích để mua nhiều máy xay thì bạn có thể sở hữu chiếc máy xay đa năng này. Thiết bị nhà bếp này cực kỳ linh hoạt và có thể xay bất cứ thứ gì với nhiều chế độ và tốc độ xay tuyệt vời. Bạn có thể xay thịt, xay rau củ, xay rau thơm, xay hành, tỏi,… để chế biến nhiều món ăn khác nhau. So với cách băm truyền thống, chiếc máy này tiết kiệm thời gian rất nhiều.

2.8/ Máy hút chân không 

Bảo quản thực phẩm bằng chân không là một cách để làm cho thực phẩm tồn tại lâu hơn mà vẫn giữ được hương vị của nó. Đó là 1 trong 4 cách bảo quản thực phẩm bảo quản đảm bảo vệ sinh an toàn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo.

Ngày nay, các bà mẹ có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi thiết thực và nhỏ gọn để sử dụng tại nhà.

3/ Cách chọn đồ dùng nhà bếp bền, đẹp, tiện nghi nhất

Để có thể chọn mua đồ dùng nhà bếp phù hợp nhất, bạn hãy cân nhắc 4 yếu tố sau để đưa ra được lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất:

  • Thiết bị nhà bếp có kiểu dáng đẹp hiện đại, đồng bộ màu sắc với không gian nhà bạn bao gồm màu tủ bếp, tường, bộ bàn ăn, tủ kệ, ghế ăn để tạo cảm giác hài hòa trong không gian.

  • Sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn điện, tránh tình trạng rò rỉ và chập điện trong quá trình sử dụng.

  • Đối với những gia đình đam mê việc nấu nướng, chăm sóc các thành viên bằng những món ăn ngon, việc chọn những thiết bị tiết kiệm năng lượng là điều cần thiết. Đặc biệt là đối với tủ lạnh, bếp từ.

  • Tham khảo kỹ lưỡng chính sách bảo hành, bảo trì, vận chuyển cũng như là chính sách đổi trả với sản phẩm lỗi.

4/ Hệ tủ bếp MOHO KITCHEN

Nhầm đáp ứng có tiêu chí nêu ra ở trên thì MOHO đã cho ra mắt MOHO KITCHEN, cung cấp đầy đủ các trang thiết bị dành cho khu vực nhà bếp của bạn. Hiện tại Nội Thất MOHO đang có ưu đãi cực khủng trong tháng 12 này cho tất cả hệ tủ bếp và các loại phụ kiện kèm theo. 

Ngoài ra, MOHO KITCHEN vừa mới cho ra mắt Combo tủ bếp MINI thích hợp cho những gia đình có không gian hạn hẹp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và chức năng của một căn bếp gia đình. COMBO BẾP MINI 1M2 MOHO KITCHEN có thiết kế nhỏ gọn. Dòng sản phẩm mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế, với đường nét gọn gàng, tối giản diện tích nhưng vẫn đem lại đầy đủ các tiện nghi và chức năng tiêu chuẩn của một gian bếp gia đình.

Khi đặt hàng COMBO BẾP MINI 1M2 MOHO KITCHEN quý khách hàng sẽ được tặng thêm bếp điện từ và nồi cơm điện.

quà tặng khi đặt làm Hệ tủ bếp MOHO KITCHEN 1m2

Quà tặng kèm gồm Nồi cơm điện KG826S và Bếp điện từ KG20IH1

Nếu các bạn đang băn khoăn, đắn đo thì xin vui lòng liên hệ đến fanpage của MOHO để được tư vấn một cách chi tiết nhất hoặc có thể ghé đến showroom của MOHO để trải nghiệm sản phẩm lẫn dịch vụ một cách trọn vẹn nhất.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí