Kinh nghiệm thiết kế tủ bếp gỗ đẹp cho gia đình

Kinh nghiệm thiết kế tủ bếp gỗ đẹp cho gia đình

Những món đồ nội thất sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt là khu vực tủ bếp. Một thiết kế tủ bếp đẹp có thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, lịch lãm và cuốn hút hơn không chỉ trong mắt gia chủ mà còn trong mắt tất cả những vị khách đến chơi nhà bạn. Tủ bếp phòng ăn không chỉ chiếm diện tích lớn, mà còn thực hiện chức năng chính của chúng. Tủ bếp còn mang tính thẩm mỹ cao tạo nên sự sạch sẽ và tinh tế cho căn bếp. Mời các bạn cùng MOHO xem qua bài viết dưới đây để đúc kết kinh nghiệm làm tủ bếp sao cho vừa đẹp mà vừa tiết kiệm chi phí.

1/ Tủ bếp đẹp thể hiện sự hài hòa về không gian lẫn diện tích

Mỗi phong cách kiến ​​trúc, thiết kế phòng bếp khác nhau cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn tủ bếp về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã…Mỗi khu vực của căn bếp đều có chức năng lưu trữ và sử dụng khác nhau. Ví dụ, một cái tủ kệ nhà bếp là nơi bạn cất bát, đũa, đĩa, thìa, kệ, dao, thớt, v.v. Tủ tại khu vực nấu ăn lưu trữ các dụng cụ nấu ăn như nồi, chảo, xoong, chảo. .. Ngoài ra, bạn có thể đóng thêm một kệ phụ ở khu vực ngoài trời để treo dao, thớt, đồ dùng.

Tủ bếp gỗ công nghiệp nên được sử dụng cho nhà bếp ăn. Căn hộ chung cư thường có trần thấp nên hãy trải nghiệm thiết kế tủ bếp kịch trần.

Đối với nhà ở đan lát hoặc biệt thự, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất liệu cao cấp để làm tủ bếp bằng gỗ tự nhiên. Tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho không gian bếp nhà bạn.

2/ Tủ bếp thông minh, đa năng cho mục đích sử dụng

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng bận rộn hơn. Xu hướng sử dụng các dụng cụ nhà bếp thông minh ngày càng phổ biến trong những năm gần đây.

Bếp điện từ: Một trong những thiết bị quan trọng nhất trong nhà bếp là bếp nấu. Bếp điện từ hoàn hảo với thiết kế kiểu dáng đẹp, hiệu suất cao và nấu ăn nhanh. Ngoài ra còn có tính năng hẹn giờ tự động tắt bếp giúp người nội trợ chủ động hơn trong việc chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình.

Hình ảnh bài viết

Máy rửa bát: hệ thống phun, xả nước ấm giúp làm sạch tối ưu, tiết kiệm nước và thời gian

Lò vi sóng: Cần thiết cho nhà bếp, vì lò có thể thực hiện hầu hết các chức năng nấu nướng, rã đông rất hiệu quả, rất tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và ngăn ngừa vi khuẩn.

Ngay cả phụ kiện tủ bếp như bản lề, tay nắm cũng cần đảm bảo chất lượng và tiện nghi. Vì vậy, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ chỉ sau một thời gian sử dụng đã bị hư hỏng, hoen gỉ thì bạn nên chọn mua những sản phẩm gỗ nguyên khối. Điều này có thể dẫn đến việc chủ nhà phải chi thêm tiền để xây dựng lại nếu họ không thể thay thế nó.

3/ Chất liệu tủ bếp gỗ phù hợp

Hiện nay, xu hướng sử dụng đồ nội thất thân thiện với người dùng đang là xu hướng trong những năm gần đây. MOHO khuyên bạn nên lựa chọn những thương hiệu nội thất uy tín, thân thiện với môi trường và bền vững để bảo vệ sức khỏe, tránh những vật liệu kém chất lượng nhanh xuống cấp.

Tủ bếp trên thị trường hiện nay có nhiều chất liệu khác nhau như thép không gỉ, gỗ và nhựa. Tuy nhiên, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp là sự lựa chọn thông minh nhất. 

Tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên chắc hẳn không còn xa lạ với những người yêu thích nội thất. Giá trị mà nó mang lại là rõ ràng. Độ bền và tính thẩm mỹ của nó vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Ngoài ra nó còn toát lên vẻ sang trọng và rất đẳng cấp.

Nói đến các chi tiết gỗ công nghiệp, cần phân biệt rõ ràng giữa cốt gỗ làm lõi bên trong và cốt phủ bề mặt để tạo nên tính thẩm mỹ bên ngoài. Có bảy loại gỗ công nghiệp chính:

  • Ván ép thông thường (MFC thông thường, gỗ tự nhiên ngắn ngày, giá rẻ).

  • Ván dăm chống ẩm (MFC chống ẩm như MFC thường nhưng trong thành phần của nó có chứa chất chống ẩm).

  • MDF là loại gỗ tự nhiên có tuổi thọ ngắn được nghiền mịn và nén chặt dưới áp lực cao, đặc tính nổi bật của MDF là độ bền cao, bề mặt nhẵn mịn, ít cong vênh và chống mối mọt tốt nên có độ bền rất cao so với các loại gỗ công nghiệp khác.

  • MDF lõi xanh chống ẩm: Không giống như MDF thông thường, MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm, nấm mốc và mối mọt cao hơn. Nước ta có tính chất nóng ẩm, độ ẩm cao, nóng ẩm nhiệt đới gió mùa nên đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đầu tiên, nó rẻ, đặc biệt là so với gỗ tự nhiên.

  • Tương tự như MDF, HDF rất cứng và nặng nên công dụng chính là sản xuất sàn gỗ giá thành cao.

  • Gỗ Plywood: Nhiều lớp gỗ mỏng cùng kích thước, dày ~1mm, được ép theo phương thẳng đứng với nhau bằng keo chuyên dụng. Được sử dụng cho các ứng dụng gỗ trang trí.

Hình ảnh bài viết

Xét về yếu tố kết cấu, khả năng ứng dụng làm tủ bếp thì MDF chống ẩm Greencore là lựa chọn hàng đầu cho sản xuất tủ bếp về độ bám vít, chịu lực, khả năng chịu ẩm và chịu ẩm.

Có ba loại lớp phủ bề mặt: melamine, laminate và acrylic.

  • Bề mặt melamine: đa dạng về màu sắc, độ bền va đập cao, chống trầy xước, dễ lau chùi, giá cả phải chăng.

  • Bề mặt laminate: màu sắc đa dạng tương tự melamine, lớp sơn phủ dày, chống va đập, trầy xước…, giá thành cao.

  • Bề mặt acrylic: Bảng màu phong phú, nhiều màu đồng nhất, bề mặt sáng và lớp tráng gương dễ lau chùi nhưng dễ bị trầy xước nên việc lau chùi rất khó và tốn kém. Tùy vào số tiền đầu tư mà bạn có thể lựa chọn bề mặt sơn tại nhà phù hợp.

4/ Hệ tủ bếp đẹp của MOHO

Nhằm đáp ứng các tiêu chí vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho quý khách hàng thì MOHO đã cho ra mắt MOHO KITCHEN. Với 3 hệ tủ bếp chính là Economy, Standard và Premium và 2 Combo tủ bếp MINI nhằm tiết kiệm chi phí và diện tích nhà: MON và PUH

4.1/ HỆ TỦ BẾP MOHO KITCHEN DÒNG ECONOMY

Dòng tủ bếp MOHO KITCHEN ECONOMY giúp bạn tiết kiệm không gian trong căn bếp gia đình. Dòng Economy cung cấp tất cả các tiện nghi và tính năng thông thường của một căn bếp gia đình, đồng thời có tính thẩm mỹ tinh tế với các đường nét thiết kế gọn gàng, tối giản.

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Economy

4.2/ HỆ TỦ BẾP MOHO KITCHEN DÒNG STANDARD

Dòng tủ bếp MOHO KITCHEN STANDARD là hiện thân của sự tiện nghi và hiện đại. Dòng tiêu chuẩn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cánh tủ được làm từ chất liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng cao. Chiếc tủ đa năng gói gọn mọi đường nét thiết kế nhưng vẫn đựng đủ đồ dùng.

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Standard

4.3/ HỆ TỦ BẾP MOHO KITCHEN DÒNG PREMIUM

Dòng tủ bếp MOHO KITCHEN PREMIUM là tủ bếp có vẻ ngoài sang trọng và được chăm chút đến từng chi tiết. Dòng Premium không chỉ đơn thuần là bếp, nó sử dụng chất liệu cao cấp, từ mặt đá đến tủ gỗ, làm nổi bật đường nét quý phái, sang trọng cho ngôi nhà của bạn và trang trí không gian sống của gia đình bạn.

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Premium

4.4/ HỆ TỦ BẾP MOHO KITCHEN MIX

Hệ tủ bếp Mix là sự kết hợp giao thoa giữa 3 dòng bếp cơ bản của MOHO, từ đó cho ra đời thêm 3 sản phẩm mới mang nét đặc trưng hòa trộn của riêng biệt từng dòng sản phẩm. Hệ tủ bếp MIX phù hợp cho những khách hàng lựa chọn được điểm mạnh của từng dòng bếp và kết hợp một cách hài hòa, kiến tạo cho phòng ăn gia đình trở nên hoàn thiện.

  • Dòng Economy & Standard

  • Dòng Economy & Premium

  • Dòng Standard & Premium

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Mix

4.5/ COMBO TỦ BẾP MOHO KITCHEN MON Và PUH 

Với thiết kế tối giản và thông minh, các ngăn tủ được sắp xếp hợp lý với chiều dài lên đến 1 m2 giúp tối ưu hóa diện tích và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho không gian bếp nhà bạn. Do được thiết kế nhỏ gọn nên việc lắp đặt cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn so với các hệ thống tủ bếp kể trên nên bạn không phải đợi lâu khi sản xuất. Ngoài ra, giá của combo đã bao gồm tất cả các thiết bị được đề cập trong combo cần được sử dụng.

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng MON và PU

Hy vọng thông qua bài viết này quý khách hàng có thêm kinh nghiệm để lựa chọn thi công, thiết kế bếp đúng với ý mình nhất.

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí