Nội Thất MOHO tặng quà khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Nội Thất MOHO tặng quà khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chị em phụ nữ sẽ nhận được sự quan tâm và tôn vinh, dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là những món quà tặng ý nghĩa đi kèm với lời chúc. Chính vì vậy vào dịp quan trọng này, Nội Thất MOHO gửi tặng những phần quà nho nhỏ cho chị em phụ nữ khách hàng.

Trong vòng 03 ngày từ 19 – 21/10/2022 khi đội ngũ nhân viên của Nội Thất MOHO tiến hành giao hàng và lắp đặt sản phẩm đến tận nhà khách hàng, bên cạnh sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng khâu dịch vụ, các anh còn chuẩn bị một phần quà nhỏ thể hiện sự tinh tế dành tặng cho các chị em khách hàng. Phần quà chính là một chậu sen đá nhỏ xinh thích hợp làm đồ trang trí.

Những chậu sen đá này được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa làm đồ trang trí trong gia đình nhờ vào thân cây nhỏ gọn, sở hữu nét đẹp thanh tao và sang trọng. Nên những chậu sen đá thường được đặt ở những nơi như là góc học tập, bàn làm việc, ban công, hay đặt trên bàn trà, tủ kệ tivi phòng khách sẽ cực kỳ phù hợp, tô điểm thêm không gian ngôi nhà.

Ý nghĩa biểu tượng của sen đá thể hiện cho ý chí kiên cường, luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, được thể hiện rõ nét qua sức sống mãnh liệt của chúng, khả năng thích nghi với mọi loại khí hậu, mỗi khi lá rụng chúng có thể đâm chồi từ mọc lên cây mới. Ngoài ra, cây sen đá còn mang ý nghĩa là sự bình an, điềm lành tốt đẹp đến cho gia chủ, bởi vì lá cây xếp thành hình như giống như đài sen mà Phật Bà Quan Âm hay ngồi. Từ đó mang lại cảm giác bình an cho những người sở hữu chúng.

Hình ảnh bài viết

Lời tri ân đến quý khách đã tin tưởng và mua sắm tại MOHO

Chính vì vậy, thông qua món quà vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nội Thất MOHO muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và mua sắm tại MOHO. Chúc chị em phụ nữ luôn rạng rỡ, tươi trẻ và thành công trong cuộc sống!

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí