Ý nghĩa và quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 2022

Ý nghĩa và quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 2022

Lịch sử ra đời và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam

Vào ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (sau đổi tên thành Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, đây là tổ chức có vai trò chính trị, xã hội trong thời chiến cũng như góp phần phát triển xã hội trong thời bình ngày nay, và để đánh dấu sự kiện quan trọng này, Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm làm ngày truyền thống, đồng thời đây là dịp kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam với tên gọi chính thức là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Cũng giống như ngà Quốc tế Phụ nữ 8/3, vào dịp này, chị em phái nữ được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh, dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là những món quà tặng ý nghĩa đi kèm với lời chúc.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 2022 diễn ra khi nào?

Như chúng ta được biết ngày Phụ nữ Việt Nam rơi vào ngày 20/10 hàng năm, và trong năm 2022 này, cánh đàn ông sẽ có dịp để chúc mừng chị em phụ nữ vào thứ 5 ngày 22/10/2022. Mặc dịp kỷ niệm rơi vào ngày trong tuần sẽ có phần hạn chế thời gian để tổ chức những hoạt động tôn vinh, nhưng không vì thế mà phái mạnh lại thiếu đi sự chăm chút cho các chị em trong ngày này được. Cùng Nội Thất MOHO điểm qua những món quà ý nghĩa mà bạn nên cân nhắc mua làm quà tặng nhé.

Ngày phụ nữ Việt Nam 2022 khi nào?

Gợi ý quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 2022 từ Nội Thất MOHO

Quà tặng bó hoa

Món quà phổ biến dành cho phái nữ vào những dịp đặc biệt không thể bỏ qua chính là những bó hoa tươi thắm. Bởi vì đa phần chị em đều mê mẩn và yêu thích vẻ đẹp tinh tế cũng như sự mềm mại của những cánh hoa, và mùi thơm tự nhiên của chúng. Việc tặng hoa tươi vào ngày không chỉ mang tới sự tinh tế mà còn hàm ý mỗi người phụ nữ hãy là một bông hoa đẹp nhất trong cuộc đời họ.

Quà tặng mỹ phẩm trang điểm

Phái nữ xưa nay luôn rất thích làm đẹp bản thân để trở nên quyến rũ trong mắc người khác. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc mua một số loại mỹ phẩm dành tặng cho mẹ, chị em, người yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2022 để họ có thể chăm sóc lại bản thân tốt hơn. Tùy vào ngân sách mà bạn lựa chọn mua tùy loại mỹ phẩm với chi phí từ thấp đến cao như: mặt nạ dưỡng ẩm, kem dưỡng da, mascara, eyeliner… cho đến những mỹ phẩm xịn hơn như body mist, son môi, nước hoa…

Quà tặng túi xách

Túi xách là phụ kiện được nhiều chị em phụ nữ quan tâm mà bạn có thể cân nhắc làm quà tặng. Sản phẩm này thể hiện được gu thời trang, thẩm mỹ cũng như khoe cá tính nổi bật của người mang. Bên cạnh chức năng cơ bản là lưu trữ phụ kiện mang theo hằng ngày như điện thoại, ví tiền, son, chìa khóa,... mà còn là món đồ trang trí tôn lên gu của chị em khi phối với những quần áo khác nhau – người bạn đồng hành của các nàng trong mọi hoạt động đời sống thường ngày từ đi làm cho đến đi chơi, dự tiệc.

Quà tặng quần áo, váy đầm

Đối với nhiều người bạn trai, chồng sẽ rất là quen thuộc với khung cảnh nửa kia của mình mở tủ quần áo và than rằng không còn gì để mặc. Vậy thì đây chính là lúc mà anh em thể hiện sự tính tế của mình thông qua việc để ý những mẫu quần áo, váy đầm mà chị em đang quan tâm và muốn sở hữu. Cũng giống như mỹ phẩm và túi xách thì quần áo và váy là những món đồ nhận được sự yếu thích của rất nhiều phụ nữ. Vì vậy bạn hãy biến chúng thành một món quà đầy bất ngờ dành cho cô gái của mình vào dịp đặc biệt này nhé.

Quà tặng nội thất gia đình

Đối với những cặp đôi đã về chung sống một thời gian, bạn có thể nhân cơ hội này mua sắm những món đồ nội thất gia đình mới để cả hai cùng làm mới không gian tổ ấm của mình. Một chiếc bàn trang điểm gỗ đẹp để tân trang lại góc làm đẹp. Đối với chị em thì nhu cầu trang điểm và chăm sóc da làn dan hàng ngày là một việc thiết yếu không thể bỏ qua, vậy nên khi bạn tân trang lại góc làm đẹp cho nửa kia sẽ thể hiện được tấm chân tình và sự quan tâm của bạn đối với họ.

Bàn trang điểm VIENNA được làm từ gỗ công nghiệp MFC cao cấp đạt chuẩn CARB-P2 không chỉ cứng cáp mà còn chắc chắn, mà còn hạn chế tối đa trầy xước mặt bàn, và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và đạt chứng nhận FSC bảo vệ và phát triển rừng.

Bàn trang điểm gỗ đẹp từ Nội Thất MOHO

Ngoài ra bạn xem xét nâng cấp chiếc tủ quần áo, tủ đồ để chứa đựng được nhiều hơn, hay giường ngủ hiện đại để chăm sóc giấc ngủ cả hai tốt hơn… đây đều là những lựa chọn hợp lý mà bạn nên cân nhắc làm quà tặng cho người ấy.

Nội thất phòng ngủ từ MOHO

Hiện tại Nội Thất MOHO đang có chương trình ưu đãi mua sắm nội thất hấp dẫn trong tháng 10 này dành cho các bạn nhu cầu tân trang lại nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ, và nội thất phòng làm việc với những khuyến mãi không thể bỏ lỡ.

Ưu đãi mua sắm nội thất tháng 10

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn quà tặng gì nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 2022 sắp tới thì hy vọng bài viết trên từ MOHO sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời ưng ý nhé.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí