Những điều cần biết khi chọn mua giường ngủ cho trẻ

Những điều cần biết khi chọn mua giường ngủ cho trẻ

Khi trẻ bước vào giai đoạn phát triển cũng lúc cần tách ra không gian sinh hoạt riêng để rèn dũa tính tự lập và hình thành tác phong cho giai đoạn sau này. Chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp mà bậc phụ huynh nên để cho con trẻ được ra ngủ riêng để chúng dần xây dựng thói quen. Nếu quý khách hàng đang kiếm tìm những mẫu giường cho con của mình, cùng Nội Thất MOHO xem qua những tiêu chí sau đây để chọn lựa giường ngủ thích hợp cho con em trong giai đoạn phát triển nhé.

1. Chọn giường ngủ có kích cỡ hợp lý

Vì đang trong tuổi phát triển nên tốc độ thay đổi về thể chất của trẻ rất nhanh, vậy nên lựa chọn những mẫu giường ngủ có kích thước bề ngang từ 1m2 hoặc 1m4 với chiều dài thì 2m sẽ cực kỳ hợp lý, tạo sự thoải mái cho trẻ trong lúc nghỉ ngơi, đem lại giấc ngủ hoàn chỉnh để tối ưu cho việc phát triển thể chất cũng như đảm bảo khung xương của trẻ không bị ảnh hưởng.

2. Lựa chọn độ dày của đệm

Việc lựa chọn nệm như thế nào để vừa phù hợp với không gian phòng ngủ vừa thoải mái, nâng đỡ, chăm sóc cho giấc ngủ của trẻ không phải điều dễ dàng. Đầu tiên cần phải xác định được trọng lượng và kích thước của cơ thể của trẻ để tìm được đệm phù hợp. Với mỗi chất liệu thì sẽ có độ dày khác nhau, độ dày thường được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là từ 9cm - 10cm, bởi độ cao này vừa có giá thành hợp lý lại vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, quý khách hàng có thể trải nghiệm tiêu chuẩn nhất của một tấm nệm mang lại cho người dùng.

3. Phù hợp với ngân sách hiện có

Khi chọn mua giường ngủ trẻ em phụ huynh nên cân nhắc dựa theo khả năng tài chính. Hãy tham khảo và so sánh các mẫu giường ngủ trước khi mua sản phẩm. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của giường trẻ. Ví dụ như chất liệu, kiểu dáng, phụ kiện đi kèm,…Một chiếc giường ngủ được coi là một khoản đầu tư lâu dài. Tuy nhiên đối với con trẻ thì sự phát triển, thay đổi về chiều cao là rất nhanh. Do đó bạn nên đầu tư một chiếc giường có ngân sách phù hợp với thiết kế và kiểu dáng.

4. Quan tâm đến sở thích và giới tính của trẻ

Bạn dễ dàng nhận biết được mẫu giường ngủ dành cho bé trai hay bé gái thông qua phong cách thiết kế của sản phẩm được thể hiện qua kiểu dáng và họa tiết. Các bé trai thường bị thu hút bởi những thiết kế khỏe khoắn, đơn giản nhưng mạnh mẽ. Những mẫu giường ngủ dễ thương với những đường nét mềm mại và trang trí tone màu nhẹ nhàng được các bé gái ưa chuộng. 

Tuy nhiên, để cho trẻ có thể tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thoải mái nhất, có được một giấc ngủ hoàn chỉnh thì hãy nên để con trẻ chia sẻ ý kiến ​​về sở thích cũng như thị hiếu dưới sự định hướng của phụ huynh. Một trong những điều mà các bậc phụ huynh cần chú ý đó là nên gợi ý con mình chọn những màu sắc  tươi sáng. Những màu sắc như vậy kích thích rất tốt các giác quan và óc sáng tạo của trẻ. Đồng thời, các đồ trang trí nội thất khác như chăn ga gối đệm, tủ quần áo, bàn học… đều có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng tương tự theo sở thích của trẻ.

Giường ngủ gỗ mây mắt cáo FIJI 115. Giường ngủ phải phù hợp với bố cục phòng

Việc cân đối bố cục trong phòng trẻ em là vô cùng quan trọng để tối ưu không gian cho những đồ nội thất khác như tủ quần áo, tủ đầu giườngbàn học tập. Chính vì vậy trước khi mua sắm nội thất phòng ngủ cho trẻ, quý khách cần chú ý đến kích thước và cấu trúc của phòng để đảm bảo tính cân đối. Nếu bạn nằm lòng được bố cục và ước chừng được không gian cho từng món đồ nội khác thì việc chọn giường sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt với những căn phòng có diện tích mặt sàn vừa phải thì bạn càng phải chú ý hơn. 

Không chỉ kích thước mà kiểu dáng của giường cũng cần hài hòa với không gian chung. Quý khách có thể tối đa sự thoải mái của trẻ bằng cách kết hợp giường với các vật dụng khác nhau. Vì chiếc giường kết nối trực tiếp đến quá trình trưởng thành của trẻ. Ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự hình thành nhân cách và thẩm mỹ. Ngoài ra, quý khách cũng nên chú ý đến việc bố trí giường ngủ cần có vị trí tối ưu. Đặc biệt, lưu ý không giường vướng vào cửa nơi ra vào hay góc đặt bàn học và chỗ vui chơi của trẻ.

6. Khung giường tốt là điều then chốt

Con trẻ sẽ không thể thoải mái và ngon giấc khi nằm trên chiếc giường không chắc chắn. Hãy tìm kiếm sự hoàn hảo cho chiếc giường yêu quý bằng chiếc khung giường được làm bằng kim loại hay làm bằng một loại gỗ tốt. Để tìm ra kiểu giường tốt nhất cho con mình, quý khách nên chọn lựa những thương hiệu về nội thất uy tín và chất lượng.

7. Nội Thất Phòng Ngủ từ MOHO

Nhầm giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn mẫu giường nhưng vẫn đảm bảo được cái tiêu chí về sự chất lượng, giá cả hợp lí và tính thẩm mỹ cao. Các Mẫu giường kích thước 1m2 x 2m là lựa chọn tối ưu cho phòng đơn, phòng cho bé hoặc cho người sống một mình có nhu cầu mở rộng không gian sống. Nội Thất MOHO xin phép được giới thiệu mẫu số mẫu giường nổi bật sau:

Giường Ngủ Gỗ MOHO VLINE 601

Giường ngủ VLINE với thiết kế thân giường được làm từ gỗ cao su, kết cấu khung chắc chắn có khả năng chống cong vênh và mối mọt, phần chân giường được làm từ gỗ thông tự nhiên có độ chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Giường ngủ có kích thước đa dạng (1m2 /1m6/1m8x2m) giúp quý khách hàng dễ dàng, thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng.

Sau một ngày học tập mệt mỏi thì có lẽ một giấc ngủ ngon chính là liều thuốc mà con em cần nhất. Giường Ngủ Gỗ MOHO VLINE 601 sẽ nâng cao chất lượng giấc ngủ và nạp đầy năng lượng cho trẻ cắp sách đến trường.

 Giường Ngủ Gỗ MOHO VLINE 601 Nhiều Kích Thước

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO VLINE 601

Giường ngủ gỗ tràm VLINE Thân giường được làm từ gỗ tràm có khả năng chống cong vênh và mối mọt, phần chân giường được làm từ gỗ thông tự nhiên có độ chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Thanh vạt được thay đổi bằng phản tấm chắc chắn đáp ứng khả năng chịu lực cao, nâng đỡ hoàn hảo mọi loại nệm. Kích thước đa dạng từ 1m2 - 1m8 thích hợp mua sắm cho con em cũng như bậc phụ huynh sử dụng cùng phong cách.

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO VLINE 601 Nhiều Kích Thước

Giường Ngủ Gỗ MOHO Tràm MALAGA 301

Giường ngủ MALAGA 301 với thiết kế tối giản, màu gỗ mộc mạc,  cùng chất liệu gỗ tràm tự nhiên, giường ngủ MALAGA tông nâu trầm đem lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ. Phần vạt và phản giường bằng gỗ plywood chuẩn CARB-P2, tiêu chuẩn California Air Resources Board xuất khẩu Mỹ, đảm bảo gỗ không độc hại, an toàn cho sức khỏe. Giường có đa dạng kích thước (1m2/1m6/1m8 x2m) giúp quý khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng.

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 301 Nhiều Kích Thước

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 302

Giường ngủ MALAGA 302 mang chất liệu gỗ tràm thân thiện cùng đường nét thiết kế tối giản, giường ngủ MALAGA tạo sắc thái mới cho không gian phòng ngủ khi kết hợp cùng các vật dụng trang trí dung dị và mộc mạc. Phần vạt và phản giường bằng gỗ plywood chuẩn CARB-P2, tiêu chuẩn California Air Resources Board xuất khẩu Mỹ, đảm bảo gỗ không độc hại, an toàn cho sức khỏe. Với thiết kế phá cách không chân giúp giường trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Giường cũng có kích thước đa dạng (1m2/1m6/1m8 x2m) phù hợp với mọi không gian khác nhau.

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 302 Nhiều Kích Thước

Ngoài ra, quý khách hàng có thể ghé qua Nội Thất Phòng NgủNội Thất Phòng Làm Việc để sắm thêm cho con mình những món đồ nội thất đi kèm phù hợp với không gian phòng ngủ của bé.

Không biết rằng quý khách đã có sự chọn lựa nào chiếc giường nào phù hợp với bé nhà mình chưa? Nếu vẫn chưa lựa chọn được thì Nội Thất MOHO xin phép mời quý khách hàng ghé qua showroom của MOHO để quý khách có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm tốt hơn.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí