3 món đồ nội thất gỗ cơ bản cho phòng khách đẹp dưới 9 triệu

3 món đồ nội thất gỗ cơ bản cho phòng khách đẹp dưới 9 triệu

Sở hữu một bộ nội thất phòng khách đẹp là điều mà hầu hết khách hàng của MOHO đều mong muốn. Vì không gian phòng khách là nơi diễn ra hoạt động tiếp khách, sum họp gia đình và đóng một vai trò như bộ mặt của gia chủ. Chính vì vậy, việc lựa chọn đồ nội thất gỗ đẹp, phù hợp cho phòng khách sẽ không những bừng sáng không gian sống mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính của bạn. Trong bài viết dưới đây, MOHO sẽ giới thiệu những combo 03 món nội thất phòng khách đẹp chưa tới 9 triệu đồng gồm ghế sofa, bàn trà sofa, tủ kệ tivi cho các bạn tham khảo.

Combo 1: Đồ nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 9 triệu

Với 03 món đồ nội thất bên dưới, bạn có thể dễ dàng bài trí trong những căn phòng khách nhỏ với diện tích phòng dưới 10m2 như chung cư mini, phòng trọ hoặc những căn hộ có diện tích dưới 60m2. Tiêu điểm ghế sofa MILAN 902 với kích thước vừa vặn, thích hợp cho 2 – 3 người ngồi. Sofa sử dụng vải bọc polyester màu xám chống nhăn, kháng bụi bẩn và nấm mốc, dễ dàng vệ sinh. Chính vì vậy, sẽ phù hợp khi mua kèm set bàn trà sofa màu xám – trắng sẽ giúp bộ đôi này trở nên đồng pha trong phong cách sống. Ngoài ra, một chiếc tủ kệ tivi màu gỗ tự nhiên đi kèm sẽ hòa quyện vào không gian sống tô điểm phòng khách đẹp của bạn.

3 món nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 9 triệu

Combo 2: Đồ nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 11 triệu

Ở combo 2 này, MOHO giới thiệu bạn ghế sofa MILAN 901 với chiều dài lên đến 174cm, phù hợp với sức chứa 4 người ngồi – tương đương một gia đình nhỏ. Bạn có thể mua kèm với một hiếc bàn trà sofa OSLO 901 hình chữ nhật để có công năng sử dụng phù hợp, thoải mái chứ đựng ly, chén, sách báo mà không lo thiếu không gian bài trí. MOHO tiếp tục gợi ý bạn mua tủ kệ tivi OSLO nhưng lần này là phiên bản màu gỗ phối trắng tạo điểm nhấn cho phòng khách đẹp nhà bạn.

3 món nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 11 triệu

Combo 3: Đồ nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 13 triệu

Bộ sưu tập nội thất bán chạy nhất tại MOHO sẽ được giới thiệu trong combo 3 này, một set 03 món đồ nội thất gỗ bao gồm ghế sofa, bàn trà sofa, và tủ kệ tivi nằm bộ sưu tập VLINE sẽ mang lại làn gió mới, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và những đường nét thiết kế hiện đại cho phòng khách đẹp nhà bạn. Mỗi một sản phẩm trong Bộ sưu tập nội thất VLINE đều được khách hàng tin dùng và lựa chọn, với 02 phiên bản màu sắc gồm màu tự nhiên và màu nâu tuy theo sở thích và thị hiếu của mỗi người.

3 món nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 13 triệu

Combo 4: Đồ nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 19 triệu

Nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của MOHO – FIJI Collection, với nhiều món đồ nội thất gỗ đẹp, hấp dẫn thuộc nhóm nội thất phòng kháchnội thất phòng ngủ. Điểm nhấn độc đáo của bộ sưu tập này nằm ở nguyên liệu mây đan mắt cáo tự nhiên, giúp cho dòng sản phẩm này trở nên khác biệt hoàn toàn và độc đáo so với những đồ nội thất gỗ trước đây. Hai phong cách thiết kế chủ đạo gồm Indochine và Tropical đã cho ra đời những sản phẩm vừa mang hơi hướng truyền thống vừa thể hiện những đường nét hiện đại của quần đảo FIJI.

Bàn trà - bàn cafe - bàn sofa gỗ MOHO FIJI 402 6

Combo 5: Đồ nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 20 triệu

Đến với combo nội thất phòng khách đẹp cuối cùng mà MOHO muốn giới thiệu dành cho những ngôi nhà có phòng khách rộng rãi, yêu thích phong cách công nghiệp (Industrial) mạnh mẽ - là sự hòa quyện của màu nâu trầm ấm của gỗ kết hợp tông đen quyến rũ từ những bộ phận bằng sắt của đồ nội thất. Từ đó tạo nên sự mạnh mẽ và vững chắc cho những sản phẩm trong bộ sưu tập KOLDING. MOHO sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác để hoàn thiện bộ sưu tập này bên cạnh ghế sofa và bàn trà.

3 món nội thất phòng khách cơ bản, đẹp dưới 20 triệu

Qua bài viết trên đây bạn đã chọn được nói thất phòng khách cơ bản đẹp cho tổ ấm của mình chưa. Hãy ghé ngay cửa hàng nội thất của MOHO để tận tay cảm nhận từng món sản phẩm nhé.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí