Bộ sưu tập nội thất FIJI - Đậm nét truyền thống

Bộ sưu tập nội thất FIJI - Đậm nét truyền thống

Nội Thất MOHO ra mắt bộ sưu tập mới – FIJI Collection, với nhiều món đồ nội thất gỗ đẹp, hấp dẫn tập trung chủ yếu ở nhóm nội thất phòng kháchnội thất phòng ngủ. Điểm nhấn độc đáo của dòng sản phẩm này nằm ở chất liệu mây đan mắt cáo tự nhiên, giúp cho bộ sưu tập này trở nên khác biệt hoàn toàn so với những mẫu mã trước đây.

Cảm hứng cho ra đời bộ sưu tập nội thất

Bộ sưu tập nội thất FIJI được các nhà thiết kế của MOHO tạo nên dựa trên 02 phong cách thiết kế gồm Indochine và Tropical để cho ra đời những sản phẩm mang hơi hướng truyền thống thông qua chất liệu mây đan tự nhiên thành hình mắt cáo trên phần thân của những sản phẩm, nhưng không vì thế mà sản phẩm này thiếu đi những đường nét hiện đại

Cây mây Rattan

Nội thất làm từ chất liệu mây tưởng chừng có phần xưa cũ và truyền thống, thế nhưng trong những năm trở lại đây nội thất mây đang trở thành xu hướng yêu thích, được nhiều người lựa chọn và là món đồ decor độc đáo, mang trong mình sự giản dị, cùng nét mộc mạc đơn sơ nhưng cũng rất nghệ thuật giúp không gian sống trở nên ấm áp mà vẫn tạo nét riêng biệt. Hay nói cách khác đó là sự pha trộn giữa nét đẹp đương đại và truyền thống.

Cây Mây – hay còn được biết đến với tên gọi Rattan, chúng được đặt chung cho khoảng 600 loài cọ trong bộ Calameae. Đây là một bộ tộc của cây sậy, được phân bổ tập trung chủ yếu ở các vùng nhiệt đới của châu Á, châu Phi, và châu Úc. Cây mây sở hữu phần thân mảnh mai với đường kính trong khoảng từ 2 – 5 cm, hình dáng giống với cây tre nhưng dạng thân leo. Tại Việt Nam, cây mây được người dân trồng khá nhiều từ vùng Đông Bắc và đồng bằng Bắc Bộ trồng vào các mùa như mùa xuân và mùa thu cho đến khu vực các tỉnh từ Nam Trung Bộ, Nam Bộ, người dân thường trồng vào khoảng tháng 6 – tháng 8.

Phong cách Indochine

Phong cách Indochine hay còn được biết đến với tên gọi khác là phong cách Đông Dương. Thông qua tên gọi, chúng ta cũng phần nào hiểu được xu hướng thiết kế của những món đồ nội thất gỗ theo đuổi phong cách này. Indochine là sự hòa quyện giữa nét kiến trúc cổ kính của Pháp và vẻ đẹp truyền thống Á Đông. Thật sự hiếm có phong cách nào có thể dung hòa được một cách mỹ miều hai phong cách dường như trái ngược nhau như thế. Chính vì vậy, những món đồ nội thất gỗ sẽ vừa mang nét đẹp truyền thống Á Đông cùng với đó là sự lãng mạn, thơ mộng của Pháp, đây chính là sự lựa chọn khó bỏ qua của những ai yêu nét Việt nhưng cũng không thể kìm lòng trước các thiết kế hiện đại phương Tây.

Phong cách Tropical

Phong cách Nhiệt đới – Tropical được truyền cảm hứng từ những dải đất mang khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và mưa nhiều ở khu vực gần vùng xích đạo mà chúng ta có thể kể đến như Bali, vịnh Caribbean, và Đông Nam Á. Phong cách nhiệt đới ngày càng phổ biến, lan rộng khắp các nước trên thế giới và được biến đổi phù hợp theo từng nền văn hóa khác nhau – đây chính nguồn cảm hứng cho các công trình hay sản phẩm nội thất lấy thiên nhiên làm chủ đạo. Các sản phẩm nội thất theo đuổi phong cách Tropical sẽ gây ấn tượng sâu sắc cho khách hàng bởi màu xanh của thiên nhiên, cùng với đó là những đường nét và chi tiết được thể hiện sự bạt ngàn đầy bất tận và kỳ bí của những cánh rừng nhiệt đới, cũng như sự bao la của mây trời và biển cả, tất cả được hòa quyện một cách tài tình dưới bàn tay của nhà thiết kế.

Đồ nội thất gỗ tiêu biểu trong bộ sưu tập FIJI

Nội thất phòng khách

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FIJI 401 mang kích thước tiêu chuẩn phù hợp với phần lớn không gian, diện tích phòng khách – Dài 180 cm x Rộng 80 cm x Cao 80 cm, thích hợp cho cả gia đình 04 người cùng ngồi quây quần bên nhau. Chi tiết thiết kế mây đan mắt cáo được nhà thiết kế của MOHO bố trí ở hai bên tay nắm của ghế sofa.

 Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FIJI 401

Không thể bỏ qua một chiếc bàn trà sofa, món đồ nội thất gỗ này được tạo dáng hình tròn với đường kính 75cm giúp bạn có thể dàn trải nhiều món đồ trang trí mà không lo thiếu diện tích, cùng với chiều cao lên đến 40.5cm – chiếc bàn trà sofa FIJI còn được thiết kế ngăn kệ bên dưới để tối ưu khả năng lưu trữ và phần ngăn này được chế tác từ những đường nét mây đan.

 Bàn Sofa - Bàn Cafe - Bàn Trà Tròn Gỗ MOHO FIJI 402

Món đồ nội thất thứ 3 trong bộ sưu tập này chính là một chiếc tủ kệ tivi, ngăn kệ rộng rãi thoải mái, thuận tiện khi cất trữ các đồ dùng gia đình. Tủ kệ tivi FIJI có ngăn chứa lớn giúp bạn có thể sắp xếp, lưu trữ sách báo, đồ dùng gia đình ở bên trong – phần ngăn này có thể tháo rời tùy mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra, ở phía sau tủ kệ tivi được thiết kế có lỗ đi dây điện thông minh, chu đáo giúp bạn giữ được nét thẩm mỹ. Giúp khách hàng có thể gọn gàng đi dây điện và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

 Tủ Kệ TiVi Gỗ MOHO FIJI 401

Nội thất phòng ngủ

Đến với không gian phòng ngủ, đầu tiên chúng ta không thể bỏ qua một chiếc giường ngủ gỗ - điểm nhấn chính của cả căn phòng. Giường ngủ gỗ FIJI với kích thước chiều dài 1m6 theo tiêu chuẩn gia đình và khách sạn, đây là kích thước thông dụng nhất hiện nay phù hợp với nhiều không gian. Bên dưới là khung đỡ bằng kim loại được lắp ghép khít nối với nhau cùng thanh vạt làm gia tăng khả năng chịu lực cho giường ngủ. Phân mây đan được MOHO kiến tạo ở thành đầu giường đem lại cảm giác dễ chịu, êm ái mỗi khi đi ngủ.

 Giường Ngủ Gỗ Cao Su Mây Mắt Cáo MOHO FIJI 401

Một chiếc tủ đầu giường gỗ đi kèm là không thể thiếu được, món nội thất này được sơn phủ UV chất lượng cao giúp bề mặt sản phẩm nhẵn, mịn và hạn chế trầy xước. Kích thước nhỏ gọn Dài 50cm x Rộng 45cm x Cao 50.5cm, tủ đầu giường FIJI được gia tăng công năng lưu trữ với một ngăn kéo và một hộc tủ rộng rãi giúp tăng tiện ích và tối ưu không gian lưu trữ cho căn phòng của bạn.

 Tủ Đầu Giường Gỗ Mây Mắt Cáo MOHO FIJI 401

Món đồ nội thất gỗ cuối cùng trong bộ sưu tập FIJI chính là một chiếc tủ quần áo với phần mây đan trên cửa tủ thể hiện rõ nét truyền thống trong thiết kế. Không gian lưu trữ của Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO FIJI 401 được tối đa hóa công năng lưu trữ, tích hợp giữa hộc tủ và thanh treo tùy theo mục đích sử dụng. Thanh treo quần áo tiện lợi giúp bạn treo, móc đồ gọn gàng những bộ quần áo dài như váy, đầm, áo dài... tránh không bị nhăn nheo. Bên cạnh đó ngăn kệ phía trên và dưới được dùng cho việc sắp xếp quần áo gọn gàng, hoặc cất gọn những món đồ khác như túi xách, vali, chăn, ga, gối.

 Tủ Quần Áo Gỗ 2 Cánh MOHO FIJI 401

Bạn có ấn tượng gì về bộ sưu tập FIJI Collection lần này? Hãy đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO để cảm nhận những món đồ nội thất gỗ mới nhất của MOHO nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí