Cách chọn nệm ngủ gia đình mới nhất 2023

Cách chọn nệm ngủ gia đình mới nhất 2023

Nệm là một sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt vào dịp cuối năm, lễ Tết thì số lượng thay nệm được thay mới tăng cao. Tùy theo nhu cầu người dùng mà xu hướng chọn nệm mỗi năm đều có những thay đổi đáng kể. Vậy chiếc nệm yêu thích của bạn là gì? Hãy cùng MOHO tìm hiểu xem đâu là xu hướng chọn nệm ngủ gia đình hot nhất 2023 qua bài viết dưới đây.

1/ Các loại nệm ngủ phổ biến hiện nay

1.1/ Nệm ngủ mút

Đệm mút được cấu tạo từ các loại mút khác nhau giúp phân bổ và giảm bớt áp lực lên các điểm tiếp xúc mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho người nằm. Nệm mút còn có tác dụng giảm áp lực cơ thể, giúp cơ thể được thư giãn, thả lỏng mang đến một giấc ngủ sâu và tỉnh dậy sảng khoái vào ngày hôm sau.

Nệm này có cấu trúc lõi là các sợi polyester được nén thành khối và làm cứng bằng vật liệu cách nhiệt. Loại đệm này có độ cứng cao, bề mặt chắc chắn, độ đàn hồi thấp và giá cả phải chăng.

1.2/ Nệm ngủ lò xo

Có hai loại đệm lò xo là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi độc lập. Hệ thống lò xo được làm bằng thép không gỉ siêu bền và được bọc lớp đệm ôm sát theo đường nét cơ thể, giúp các bộ phận trên cơ thể được thư giãn và đưa người dùng vào giấc ngủ ngon, sâu.

nệm lò xo nhiều kích thước

Nệm Lò Xo BH8N Royal Vải Tricat Nhiều Kích Thước

1.3/ Nệm ngủ memory foam

Nệm memory foam là loại nệm được làm từ chất liệu polyurethane, chúng có tính năng ghi nhớ hình dáng cơ thể người dùng. Nệm memory foam có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và phân tán lực đồng đều, giảm thiểu áp lực lên xương khớp, điều này giúp giảm đau lưng và đau cổ. Tuy nhiên, nệm memory foam có thể giữ lại nhiệt, gây ra cảm giác nóng và khó thoáng khí.

1.4/ Nệm ngủ cao su

Nệm cao su là dòng nệm thoáng khí mang đến sự thoải mái, thư giãn. Nệm cao su có 3 loại là nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo và nệm cao su nguyên sinh. Nệm cao su nâng đỡ cơ thể, giữ thẳng cột sống, giúp ngăn ngừa đau lưng, nhức mỏi xương khớp.

nệm cao su thiên nhiên

Nệm Cao Su TN 1 Mặt Lỗ Nhỏ 50li Nhiều Kích Thước

1.5/ Nệm ngủ bông

Đây là loại nệm có phần lõi bên trong được làm từ sợi bông hoặc sợi polyester sau đó được ép cách nhiệt thành một khối hoàn chỉnh. Nệm ngủ bông sở hữu độ mềm và thoáng khí tốt. Tuy nhiên, nệm bông thường không đàn hồi có sự đàn hồi bằng những dòng nệm khác và có tuổi thọ ngắn.

1.6/ Nệm ngủ latex

Nệm latex là loại nệm được làm từ cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp, có độ đàn hồi tốt và thoáng khí. Nệm latex không gây dị ứng cho người sử dụng, độ bền cao và có khả năng chống khuẩn tốt.

2/ Lưu ý khi chọn nệm tránh bị đau lưng?

Lựa chọn một chiếc nệm tốt cho sức khỏe là mối quan tâm lớn của người mua hàng. Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho mình và gia đình

2.1/ Tránh nệm quá cứng

Một tấm nệm êm và thoải mái hỗ trợ một giấc ngủ thoải mái. Đệm quá cứng sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe cho khách hàng bao gồm đau lưng, đau cổ, đau vai, đau đầu, khó ngủ và các vấn đề khác. Nếu bạn đang sử dụng đệm quá cứng, bạn có thể thêm một lớp đệm phụ hoặc bảo vệ đệm để tăng độ mềm và giảm áp lực. Bạn cũng có thể thực hiện các bài tập thư giãn cơ thể để giảm đau và căng thẳng cơ thể sau khi ngủ trên đệm quá cứng.

2.2/ Tránh nệm quá mềm

Trường hợp nệm quá mềm cũng dẫn đến nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Nếu chọn nệm quá mềm sẽ không nâng đỡ được cột sống dẫn đến rối loạn cột sống. Vì vậy, cần chọn sản phẩm mềm mại, co giãn tốt và nâng đỡ cơ thể tốt.

Giường Ngủ Bọc Nệm MOHO SKJEBERG 801 đầu giường êm ái

Nệm quá cứng hoặc quá mềm đều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe

2.3/ Nệm phải thoáng khí

Để cơ thể bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất khi ngủ thì nệm của bạn phải được thông thoáng. Ngoài ra, nệm thoáng khí nâng đỡ cơ thể người nằm và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

2.4/ Chất liệu nệm

Để chọn nệm không bị đau lưng, khi mua nệm bạn nên chọn nệm làm bằng chất liệu có khả năng đàn hồi, phù hợp nhất với khả năng nâng đỡ cột sống của bạn.

2.5/ Chọn mua nệm theo kích thước giường ngủ

Khi chọn mua nệm, bạn nên xem xét kích thước giường ngủ của mình để chọn nệm phù hợp vừa khít với giường. Bên cạnh đó, cũng có một số yếu tố khác cần xem xét để chọn nệm phù hợp với loại giường ngủ của bạn, bao gồm:

  • Giường ngủ đơn: Nếu bạn sử dụng giường nệm đơn như giường 1m2 và giường 1m4, bạn nên chọn một nệm đúng kích thước của giường. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nệm có độ dày phù hợp với sở thích của mình.
  • Giường ngủ đôi: Nếu bạn sử dụng giường nệm đôi, bạn nên chọn nệm có kích thước phù hợp với kích thước giường và thể tích của hai người sử dụng giường. Ngoài ra, nếu bạn và người sử dụng giường có cân nặng khác nhau, bạn nên chọn nệm có tính năng phân chia trọng lượng nệm có độ dày phù hợp với giường và cũng phải dễ dàng gấp lại để tiết kiệm không gian.
  • Giường tầng: Nếu bạn sử dụng giường nệm tầng, bạn nên chọn nệm có độ dày phù hợp với giường và khả năng chịu tải tốt để hỗ trợ trọng lượng của người sử dụng giường ở từng tầng.

Giường Ngủ Bọc Nệm MOHO SKJEBERG 801 chân giường cách điệu tinh tế

Chọn mua nệm vừa khít giường ngủ đem lại trải nghiệm tốt nhất

3/ Những lợi ích khi chọn đúng nệm phù hơp

3.1/ Giúp máu huyết lưu thông dễ dàng hơn

Các nghiên cứu cho thấy, nằm trên một chiếc đệm tốt giúp cải thiện quá trình lưu thông máu trong cơ thể, sử dụng một số loại đệm như đệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo, đệm bông nén cao cấp có thể giúp máu huyết lưu thông hiệu quả, tạo cảm giác sảng khoái, sảng khoái sau khi tập luyện. thức dậy.

3.2/ Thoải mái hơn

Đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn nhờ cảm giác thoải mái, thư thái khi nằm trên tấm nệm êm ái. Nệm là một trong những yếu tố quyết định chất lượng giấc ngủ, vì vậy hãy chọn cho mình một chiếc nệm thật êm ái và phù hợp.

3.3/ Hạn chế thoái hóa cột sống

Chọn một chiếc đệm chất lượng cao như đệm cao su thiên nhiên hay đệm lò xo cũng sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cơ thể bạn, đặc biệt là nâng đỡ xương sống, đem lại cảm giác êm ái dễ chịu mỗi khi sử dụng. Giúp phần xương sống được thư giản sau một ngày phải nâng đỡ toàn bộ cơ thể.

3.4/ Giúp da tái tạo nhanh hơn bình thường

Một chiếc nệm cao cấp có thể cải thiện đáng kể giấc ngủ của người dùng, từ đó giúp làn da được tái tạo và hồng hào lên từng ngày.

4/ Mua nệm giá tốt ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua nệm chất lượng mà giá thành tốt ở đâu thì Nội Thất MOHO chính là sự lựa chọn cho bạn. Bên cạnh dòng sản phẩm nội thất gia đình, tại MOHO còn có những phụ kiện trang trí khác, kể cả chăn, ra, gối, nệm,... Sẽ thật tuyệt vời khi bạn chọn mua giường ngủ lẫn nệm cùng với bộ chăn drap để hoàn thiện không gian nghỉ ngơi của mình một cách trọn vẹn.

Giường ngủ gỗ tràm MOHO MALAGA V2

Đến ngay showroom nội thất của MOHO để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách trọn vẹn nhất.

  • Showroom nội thất Quận 12, TPHCM: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
  • Showroom nội thất Quận 9, TPHCM: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Showroom nội thất Hà Nội: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí