Hướng dẫn cách chọn mua tủ kệ tivi phòng khách theo kích thước tivi

Hướng dẫn cách chọn mua tủ kệ tivi phòng khách theo kích thước tivi

Bên cạnh tủ giày, tủ kệ sách trang trí tô điểm cho không gian phòng khách, khu vực này còn một sản phẩm khác nữa mà bạn cần quan tâm chính là kệ tủ để tivi. Chúng là món nội thất cần thiết để làm đối trọng phù hợp với những chiếc TV hiện đại ngày nay. Nội Thất MOHO chia sẻ kinh nghiệm hữu ích, giúp bạn mua tủ kệ tivi phù hợp với kích thước tivi của bạn.

1/ Kích thước tủ kệ tivi phòng khách tiêu chuẩn hiện nay

Ngoài chức năng đặt tivi, kệ tivi còn được coi là vật trang trí, là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho không gian sống. Nó cũng có thể được sử dụng làm nơi trưng bày những món đồ yêu thích như đầu DVD, băng ca nhạc, sách, báo và tạp chí. Một số kệ tivi lớn còn có thể kết hợp với tủ rượu mang đến nét nghệ thuật và sang trọng.

1.1/ Kích thước tủ kệ tivi phòng khách hiện đại

Tủ kệ tivi hiện đại thường được các gia đình ở chung cư, nhà phố ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, trang nhã, phù hợp với không gian nhỏ. Những chiếc tủ này thông thường sở hữu kích thước chiều cao 50 - 60cm, rộng 40 - 45cm, chiều dài tùy không gian nhưng sẽ thường theo những thông số chẵn như 140cm, 160cm và 180cm. Lưu ý rằng chiều cao và chiều rộng cũng phải phù hợp với không gian và chiều dài của kệ.

1.2/ Kích thước tủ kệ tivi phòng khách cổ điển hoặc tân cổ điển

Khi mua kệ tivi tân cổ điển, cổ điển bạn nên chú ý đến nội thất trong nhà và diện tích căn phòng. Dấu ấn của kiến ​​trúc cổ điển và tân cổ điển là sự tinh tế và kín đáo thể hiện giá trị và đẳng cấp. Vì vậy, những chiếc kệ tivi này thường bằng gỗ, thiết kế theo hướng cầu kỳ, rườm rà và rất trang trọng.

Nội thất phòng khách từ bộ sưu tập FIJI

Bộ nội thất phòng khách FIJI gồm ghế sofa, bàn trà, tủ kệ tivi

Những sản phẩm này phù hợp với những phòng khách mang tính cổ điển, rộng rãi và thoải mái. Tham khảo kích thước kệ tivi phong cách cổ điển và tân cổ điển tiêu chuẩn thì chiều cao 60 - 75cm, rộng 45 - 70cm, chiều dài kệ tivi tùy thuộc vào không gian. Với kích thước này, bạn sẽ có được sự hài hòa và nhẹ nhàng, như mong đợi, tạo điểm nhấn cho căn phòng và không gian thoải mái hơn.

1.3/ Kích thước kệ tivi treo tường

Chiếc kệ tivi treo tường chủ yếu được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chiều cao và kích thước có thể thay đổi theo diện tường của căn phòng nên đạt được sự tiện nghi cao trong mọi không gian. Cần chú ý đến khoảng cách này để đảm bảo vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng.

- Chiều dài, rộng: tùy thuộc vào không gian mặt bằng và kích thước tivi

- Chiều cao: 25 - 35 cm

Với kích thước tiêu chuẩn của kệ tivi như trên, bạn có thể điều chỉnh tăng giảm sao cho phù hợp với không gian của mình. Tuy nhiên, để tivi được thoải mái khi xem thì nên để tivi cách mặt sàn 60 - 70cm, không quá thấp so với các không gian còn lại. phòng.

2/ Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn theo không gian sống

2.1/ Kích thước kệ tivi cho chung cư, căn hộ nhỏ

Do đặc điểm nhỏ gọn, hạn chế về diện tích nên khi lựa chọn kệ tivi cho chung cư, căn hộ nhỏ nên hướng đến hình dáng đơn giản, gọn gàng và mẫu mã đa năng là điều cần thiết. Ngoài ra, cũng nên ưu tiên lựa chọn những gam màu tươi sáng, giúp mở rộng không gian. 

Một chiếc ghế dài để tivi có kích thước dài 120 - 220 cm, rộng 35 - 50 cm và cao 30 - 50cm là phù hợp với không gian này.

Ghế sofa gỗ MOSS cho nội thất phòng khách đẹp

Bộ nội thất phòng khách MOSS nhỏ gọn cho chung cư, căn hộ gồm ghế sofa, bàn trà

2.2/ Kích thước tiêu chuẩn kệ tivi cho biệt thự, nhà rộng

Nếu bạn sống trong biệt thự hay nhà rộng rãi và tiện nghi, hãy chọn một chiếc kệ tivi tinh tế và phong cách hơn để làm nổi bật cả căn phòng và ngôi nhà của bạn nhé. phong cách của chủ sở hữu.

Một lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc là kết hợp kệ tivi với tủ rượu phong cách cổ điển với tông màu tối rất lộng lẫy và thời thượng. Các kích thước kệ có thể được cân nhắc là dài từ 1800 đến 3000 mm và nếu cần, có cùng chiều dài và chiều cao với một hoặc nhiều kệ TV.

3/ Kích thước kệ tủ theo loại TV

Tiếp theo, bạn nên cẩn thận chọn kích thước tủ tivi dựa trên inch màn hình của tivi. Con số tính bằng inch càng cao thì kích thước kệ càng lớn.

3.1/ Kích thước kệ dành cho Tivi 32 - 40 inch

 Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO OSLO 201

Tủ kệ tivi gỗ OSLO kích thước 1m4

Đối với phòng có diện tích vừa và nhỏ với tivi 32-40 inch, bạn có thể tham khảo các kích thước tiêu chuẩn sau:

  •  Chiều dài: 120 - 220cm
  •  Chiều rộng: 35 - 50 cm
  •  Chiều cao: 50 - 60 cm hoặc 40 - 50 cm (đối với kệ có hệ thống kệ mở)

Những căn phòng thiết kế hiện đại thường có diện tích vừa và nhỏ nên với cách sắp xếp và phân chia đơn giản, chiều cao này không bị lấn át so với tổng thể căn phòng, vừa phải.

3.2/ Kích thước bảng kệ dành cho Tivi lớn từ 43 - 55 inch

 Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO OSLO 201

Tủ kệ tivi gỗ OSLO kích thước 1m8

Ở những không gian rộng như phòng khách, hành lang là nơi sử dụng tivi 43-55 inch thì kệ tivi cần đảm bảo sự hài hòa, cân đối với sofa phòng khách và giường ngủ, bạn có thể tham khảo kích thước tiêu chuẩn sau.

  • Chiều dài: 180 - 300cm
  • Chiều cao: 58-78cm
  • Chiều rộng: 45 - 70 cm

4/ Tủ kệ tivi gỗ phòng khách đa năng, đẹp của Nội Thất MOHO

Để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng MOHO đã luôn không ngừng cố gắng phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cho ra mắt dòng tủ kệ Tivi MOHO. Các thông số từ chiều cao, chiều rộng, chiều dài đều sẽ đáp ứng được mọi không gian sống của từng gia đình hay căn hộ chung cư.

Ngoài ra, với lối thiết kế đa dạng MOHO tin chắc sẽ đáp ứng được theo từng sở thích của từng khách hàng khác nhau từ kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sang trọng cho tới cổ điển,...Tham khảo mẫu tủ kệ tivi phòng khách từ MOHO nhé:

Tủ kệ tivi FIJI 10

Tủ Kệ TiVi Gỗ MOHO FIJI 401

Tủ kệ tivi OSLO 10

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO OSLO 201

noi-that-moho-vline-tu-tv-nat-3

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO VLINE 301

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO MOSS 601 10

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO MOSS 601

Tủ kệ tivi KOLDING đẹp đẽ

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO KOLDING 702

Tủ kệ tivi gỗ tràm VLINE nâu

Tủ Kệ Tivi Gỗ Tràm MOHO VLINE 301

Hy vọng quý khách hàng đã tìm được cho mình những chiếc tủ kệ tivi phù hợp với không gian sống và sở thích của mình. Còn nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn hay thắc mắc về sản phẩm thì Nội Thất MOHO xin phép mời quý khách hàng ghé qua showroom của MOHO để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí