Phòng trọ, căn hộ studio (full) đầy đủ nội thất gồm những món đồ nào?

Phòng trọ, căn hộ studio (full) đầy đủ nội thất gồm những món đồ nào?

Ngày nay khi đời sống ngày càng được nâng cao, nhiều bạn trẻ có xu hướng tìm kiếm tìm những phòng trọ hoặc căn hộ studio với đầy đủ nội thất để phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi hơn. Những phòng trọ, căn hộ studio này thường có giá thành cao hơn bình thường do chủ nhà phải tốn chi phí ban đầu để trang trị cho mỗi phòng. Chính vì vậy, chúng sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ tìm kiếm sự thoải mái khi sinh sống và dễ dàng chuyển vào cũng như chuyển đi, như vậy họ sẽ tốn ít công sức hơn.

1/ Những món đồ cần thiết cho phòng trọ, căn hộ studio (full) đầy đủ nội thất

Một căn hộ studio, phòng trọ (full) đầy đủ nội thất thường sẽ gồm những món đồ thiết yếu, có kích thước lớn, cồng kềnh, khó khăn trong việc vận chuyển mỗi khi chuyển nhà. Vì lẽ đó, nhiều người chọn những căn có sẵn đồ đạc tiện nghi, họ chỉ việc mang vali quần áo vào là có thể ở ngày được. Cùng MOHO tìm hiểu phòng trọ, căn hộ studio đầy đủ nội thất gồm những món đồ nào nhé.

1.1/ Giường ngủ 1m4x2m

Đối với những không gian sống có tổng diện tích sinh hoạt nhỏ hơn 40m2 thì giường ngủ 1m4x2m chính là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, một số chủ nhà ưu tiên đầu tư hẳn những chiếc giường ngủ không chân, có thiết kế đa năng kết hợp thêm hộc tủ quần áo bên dưới nhằm tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian sử dụng.

noi-that-moho-giuong-ngu-nat-vli-11

Giường ngủ VLINE kích thước 1m4x2m

1.2/ Bộ bàn ăn 2 ghế, 4 ghế nhỏ gọn

Một bộ bàn ăn có kích thước nhỏ gọn với 2 ghế hoặc 4 ghế được kê sát tường sẽ giúp không gian gọn gàng hơn. Những chiếc bàn ăn cơm phù hợp sẽ có chiều dài dao động 120 – 140cm, cùng với đó là chiều ngang khoảng 75 – 80cm. Đây là kích thước phổ biến của những mẫu bàn ăn cơm trên thị trường hiện nay. Kết hợp với đó là 2 ghế ăn đặt cạnh bàn, nếu phòng có diện tích thoải mái hơn thì bạn có thể bố trí thêm 2 ghế ăn ở đầu bàn để tạo ra bộ bàn ăn 2 ghế, 4 ghế nhỏ gọn.

noi-that-moho-vline-bo-ban-an-7

Bộ bàn ăn 2 ghế VLINE nhỏ gọn không gian 2 người

1.3/ Tủ quần áo 2 cánh

Mẫu tủ quần áo 2 cánh kích thước nhỏ gọn phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 40m2, sức chứa của chúng phù hợp cho 1 – 2 người sử dụng. Kết hợp với giường ngủ thông mình có hộc tủ kéo bên dưới sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ thoải mái nhất.

  • Chiều dài: Thông thường tủ có chiều dài là 1m - 1m5.
  • Chiều sâu: Sẽ không vượt quá 60cm và lớn hơn 50cm.
  • Chiều cao: Thường của tủ 2 cánh thường là từ 2m - 2m4.

Tủ quần áo gỗ HOBRO 6

Tủ quần áo gỗ MOHO thiết kế tối ưu khả năng lưu trữ

1.4/ Tủ bếp mini có bồn rửa

Để phục vụ cho việc nấu nướng không thể thiếu đi chiếc tủ bếp mini có bồn rửa, tuy diện tích không gian sống có phần hạn chế nhưng chúng ta không thể bỏ qua. Bạn nên tham khảo những mẫu tủ bếp 1m2 kết hợp thêm kệ ngăn trên trường như vậy sẽ tăng khả năng bài trí trong không gian nấu nướng tiện nghi hơn.

 Combo Bếp mini 1m2 MOHO KITCHEN

Combo Tủ bếp mini 1m2 kết hợp bồn rửa MOHO KITCHEN

1.5/ Tủ lạnh mini

Tủ lạnh mini 1 cánh có dung tích 50 – 90 lít đáp ưng nhu cầu lưu trữ vừa phải, để giữ lạnh uống cũng như bảo quản một ít thức ăn như thịt, cá, trứng, đồ đông lạnh... Mức sử dụng của chiếc tủ lạnh mini thích hợp cho 1 – 2 người dùng.

1.6/ Máy giặt

Những căn hộ studio, phòng trọ full nội thất thường được chủ nhà bố trí máy giặt chung toàn bộ cư dân thoải mái sử dụng. Chúng thường là máy giặt có dung tích vừa phải dao động từ 7 – 10kg, dung tích này vừa đủ để sử dụng tiết kiệm sử dụng điện nước.

1.7/ Máy lạnh

Với diện tích phòng ở dưới 40m2, chủ nhà thường cho lắp đặt máy lạnh tiết kiệm điện với công suất 1.5 – 2 mã lực (hay còn gọi là 1 ngựa rưỡi, 2 ngựa). Dòng máy lạnh sẽ giúp bạn tối ưu lượng năng lượng tiêu thụ hàng tháng, tiết kiệm tiền điện tốt hơn.

2/ Một số món nội thất khác giúp gia tăng tiện nghi

Bên cạnh những món nội thất thiết yếu trên, những căn hộ studio, căn hộ dịch vụ có kích thước rộng rãi, mức thuê cao hướng tới nhóm khách hàng thu nhập khá có thể bố trí thêm một vài món đồ khác để không gian sống hoàn thiện và đẹp đẽ hơn.

2.1/ Bàn trang điểm đa năng

Một số phòng trọ hoặc căn hộ chỉ ưu tiên dành cho nữ thuê, dư giả tài chính nên bên trong có thể bài trí thêm một chiếc bàn trang điểm nhỏ để chị em có thể thuận tiện chăm sóc da, nhan sắc mỗi ngày một cách chỉnh chu.

 Bàn Trang Điểm Gỗ Đa Năng  MOHO VIENNA 202 Màu Tự Nhiên

Bàn Trang Điểm Gỗ Đa Năng MOHO VIENNA 202

2.2/ Bàn học, bàn làm việc

Tạo dựng riêng một góc học tập, làm việc để chủ nhân của căn phòng tập trung hoàn thành “deadline” cho công việc cũng như học hành. Một góc làm việc hoàn chỉnh giúp bạn tránh những vấn đề xương khớp, nhức mỏi… ảnh hưởng sức khỏe nếu ngồi không đúng tư thế trong thời gian dài.

Nội Thất MOHO bàn làm việc gỗ MOHO WORKS 701

Bàn làm việc và ghế MOHO WORKS giúp bạn tập trung làm việc năng suất hơn

2.3/ Kệ sách đứng

Một chiếc kệ sách đứng vừa làm hoàn thiện không gian góc làm việc, vừa đóng vài trò như tủ trang trí để bạn thỏa sức bày biện và décor thêm cho căn phòng của mình trở nên bắt mắt hơn. Bạn tùy ý chia mục đích cho từng ngăn như để sách vở, chậu cây, khung tranh, đồ lưu niệm một cách thoải mái sẽ tô điểm căn phòng hơn.

Tủ kệ sách OSLO 1

Kệ sách đứng có ngăn rộng, chịu tải trọng lớn giúp thoải mái lưu trữ.

2.4/ Tủ giày trang trí

Hầu như mỗi căn phòng sẽ thường có một chiếc kệ giày dép nhỏ bằng nhựa hoặc bằng inox. Tuy nhiên món đố trên sức chứa không cao chỉ tầm 7 – 9 đôi giày dép, điều này khiến cho góc cửa phòng trở nên bề bộn. Một chiếc tủ giày gỗ hoàn thiện sẽ biến cửa phòng bạn trở nên gọn gàng hơn, tránh sự bừa bãi cũng như thất lạc những chiếc giày, dép của mình.

 Tủ Giày – Tủ Trang Trí Gỗ MOHO VIENNA 201

Tủ giày MOHO VIENNA 201 có thể chức lên đến 20 đôi giày dép

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn checklist tìm kiếm được những căn hộ studio, phòng trọ có đầy đủ món đồ nội thất phù hợp nhé.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí