Chọn mua quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Lễ tình nhân Valentine 2023

Chọn mua quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Lễ tình nhân Valentine 2023

1/ Lễ tình nhân Valentine 2023

Sự kiện mà các cặp đôi mong chờ nhất trong tháng 2 năm 2023 này chính là Lễ tình nhân Valentine. Năm nay sự kiện đặc biệt này diễn ra vào trúng thứ ba ngày 14 tháng 02 năm 2023, tuy rơi vào đầu tuần nhưng điều này không thể làm giảm đi sức “nóng” của ngày lễ này dành cho các lứa đôi.

Thời gian đếm ngược đến Valentine không còn dài nữa, lúc này các bạn nam hẳn đang tất bật tìm kiếm và chọn mua quà tặng phù hợp dành cho “người ấy”. Nên bạn đang băn khoăn và chưa có ý tưởng gì thì cùng xem qua bài viết dưới đây từ Nội Thất MOHO để chọn mua quà tăng ý nghĩa nhân dụp Lễ tình nhân 2023 này nhé.

Thời điểm diễn ra Lễ tình nhân Valentine 2023

Thời điểm diễn ra Lễ tình nhân Valentine 2023

2/ Chọn mua quà tặng ý nghĩa nhân dịp ngày Lễ tình nhân Valentine 2023

2.1/ Hộp quà socola ngọt ngào và bó hoa đẹp tươi thắm

Hoa hồng và socola chính là biểu tượng của tình yêu mà bất kỳ dịp quan trọng nào không thể thiếu. Chính vì vậy ngày lễ tình nhân valentine quan trọng như vậy mà không có 02 món quà này thì là thiếu sót không nhỏ. Với món quà đầy ý nghĩa của tình yêu sẽ khiến nửa kia rất vui và hạnh phúc khi nhận được.

Bó hoa và socola mang ý nghĩa ngọt ngào

Bó hoa và socola mang ý nghĩa ngọt ngào

2.2/ Mỹ phẩm, đồ trang điểm make-up

Đối với phái đẹp thì mỹ phẩm là món đồ chưa bao giờ là đủ từ thỏi son môi, nước hoa, body mist, mascara, phấn trang điểm… cho đến kem chăm sóc da, đồ tẩy trang... Đây đều là những món đồ không thể thiếu trong túi xách hay bàn trang điểm của các chị em. Việc tặng mỹ phẩm cũng là cách mà anh em “ghi điểm” cho người yêu thấy rằng họ rất biết quan tâm và để ý những chi tiết nhỏ nhất liên quan đến cô gái của mình, và dĩ nhiên cô ấy sẽ rất cảm động nếu anh em ghi nhớ màu son cô ấy hoặc mùi nước hoa thường dùng.

noi-that-moho-vienna-kich-thuoc-9Mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu trong túi xách, bàn trang điểm của chị em

2.3/ Trang sức tình yêu kỷ niệm

Lễ tình nhân Valentine cũng là dịp mà nhiều người dùng để tỏ tình với crush của mình, vì vậy khi tới ngày này cũng là lúc họ kỷ niệm mối tình của mình tròn 1, 2, 3 năm… Và việc tặng những món trang sức như dây chuyền, nhẫn, hoa tai, lắc tay… đặc biệt là những món đồ đôi vừa giúp tôn vinh vẻ đẹp của nữa kia, mà còn là một tín vật đánh dấu năm tháng tươi đẹp mà cặp đôi đã trải qua.

Trang sức đôi kỷ niệm tình yêu

Trang sức đôi kỷ niệm tình yêu

2.4/ Tặng thú cưng

Một chú cún cưng hoặc bé mèo con dễ thương cũng là một món quà phù hợp mà bạn nên cân nhắc. Đây sẽ là món quà ghi điểm cực lớn trong mắt người yêu, đặc biệt nếu cô ấy là người yêu động vật. Thú cưng không chỉ mang vẻ bề ngoài đáng yêu mà còn như một người tri kỷ thân thiết, lắng nghe những lời tâm sự, chơi đùa cùng cô ấy khi bạn không thể ở bên.

2.5/ Gấu bông

Đây là món quà thích hợp cho những cặp đôi đang trải qua giai đoạn thử thách – yêu xa. Gấu bông có thể xem như tượng trưng cho nửa kia hiện đang bị chia lìa bởi khoảng cách. Món quà này nhắn nhủ tới người thương rằng: “Có gấu bông cũng giống như việc anh/em luôn bên cạnh”.

Quà tặng gấu bông cho Valentine

Gấu bông sẽ là lựa chọn hợp lý cho cặp đôi yêu xa

2.6/ Quần áo thời trang mà đối phương yêu thích

Một món quà thể hiện sự tinh tế của người nam dành cho “tình yêu” của mình thông qua việc ghi nhớ những chiếc đầm, váy, áo mà bạn nữ yêu thích; hoặc để ý xem nửa kia của mình đang thiếu món đồ gì để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp. Chẳng hạn như hai bạn đang lên kế hoạch đi du lịch biển trong thời gian tới thì lúc này việc tặng đồ bơi, áo quần phong cách tropical sẽ là lựa chọn hợp lý.

2.7/ Phụ kiện công nghệ

Với những cặp đôi có hầu bao rủng tinh, Valentine 2023 này bạn có thể tặng cho người ấy là những đồ công nghệ như điện thoại, tablet, laptop,.. hoặc đơn giản hơn có thể là smartwatch, tai phone bluetooth phù hợp với điện thoại họ đang dùng. Món quà không chỉ chứa đựng giá trị vật chất mà có mang ý nghĩa giúp nửa kia nâng tầm cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

Quà tặng công nghệ cho Valentine

Quà tặng công nghệ cho Valentine

2.8/ Hộp quà handmade

Đó sẽ là một món quà Valentine tặng người ấy vô cùng ý nghĩa mà lại thân thiện với ví tiền. Để có thể làm qua hộp quà này đòi hỏi đối phương phải dành ra sự kiên nhẫn cùng một chút khéo tay và tỉ mỉ để tạo ra thành phẩm chứa đựng tình cảm và ý nghĩa sâu sắc mà đối phương sẽ cảm nhận được.

Một hộp quà handmade có thể chứa đựng những phụ kiện nhỏ xinh mà người ấy có thể dùng như ốp điện thoại, khung tranh, ảnh polaroid kỷ niệm, son môi, nước rửa tay...

2.9/ Đồ nội thất gia đình

Đối với những cặp đôi đã về chung một nhà, đây sẽ là dịp để cả 02 tân trang lại tổ ấm của mình. Thay một chiếc giường ngủ mới với những những cánh hồng trang trí xung quanh; kết hợp với đó phục vụ bữa sáng tận giường sẽ giúp hâm nóng tình cảm của đôi vợ chồng.

Một chiếc bàn trang điểm mới sẽ giúp góc làm đẹp của “nóc nhà” được thay mới. Bên cạnh, bạn có thể thay đổi chiếc ghế sofa phòng khách để mang lại cảm giác tươi mới cho cả 02 mỗi khi cùng nhau xem phim vào cuối tuần.

Nội Thất MOHO đang triển khai chương trình khuyến mãi mua sắm nội thất tri ân khách hàng MOHO Brand Day từ 06/02/2022 – 28/02/2023 nhằm gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của nội thất MOHO; với nhiều sản phẩm ưu đãi lên đến 23% như tủ kệ tivi, tủ giày trang trí, tủ kệ sách, bàn sofa, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc… Đây là cơ hội tốt cho khách hàngtân trang lại tổ ấm của mình nhé.

Brand Day 2023 - Ưu đãi mua sắm nội thất cùng MOHO

Khuyến mãi mua sắm nội thất - MOHO Brand Day 2023

2.10/ Tân trang tủ bếp phòng ăn

Một món quà gợi ý khác thích hợp cho những cặp vợ chồng lâu năm muốn làm mới không gian của mình, đó chính là ưu đãi thiết kế và thi công tủ bếp từ MOHO. Phòng bếp chính là trái tím của ngôi nhà, nơi mà chị em trổ tài nấu nướng, vung vén và chăm sóc gia đình của của mình. Nếu trải qua nhiều năm tháng tủ bếp của bạn trở nên cũ kỹ và chật trội thì dịp Lễ tình nhân Valentine 2023 chính là lúc bạn thay đổi diện mạo mới tủ bếp phòng ăn của mình bên cạnh những chiếc bàn ăn, ghế ăn gỗ đẹp.

Trong tháng 2 này, MOHO đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Gói gọn yêu thương” trong tháng tình yêu dành cho khách hàng liên hệ thiết kế và thi công tủ bếp. Bạn hãy nhanh chân lên nhé.

Ưu Đãi Thi Công Tủ Bếp Tháng 02/2023 Từ Nội Thất MOHO

Ưu đãi thiết kế và thi công tủ bếp gia đình

Nội Thất MOHO chúc bạn chọn mua quà tặng ý nghĩa và đón mừng ngày Lễ tình nhân Valentine 2023 này thật hạnh phúc cùng với người ấy.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí