Hé lộ xu hướng màu sắc nổi bật trong năm 2023

Hé lộ xu hướng màu sắc nổi bật trong năm 2023

Trong những năm gần đây, các phong trào đi theo xu hướng màu sắc chủ đạo của năm đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Vốn dĩ, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống đến mức hầu hết chúng đều xuất hiện và tồn tại ở những lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể chọn màu sắc  theo xu hướng của năm để tạo ra những thiết kế của riêng bạn, nổi bật so với đối thủ cạnh tranh hoặc đơn giản là chọn đúng thời điểm tăng. Cùng Nội Thất MOHO tìm hiểu xem đâu sẽ là màu sắc có xu hướng nổi bật trong năm 2023 này nhé.

1/ Màu Viva Magenta

Đứng đầu bảng xếp hạng chính là màu Viva Magenta. Thuộc trong nhóm màu đỏ, mang đến cho người nhìn cảm giác ấm áp và cảm giác cân bằng dịu mắt. Màu Viva Magenta tượng trưng cho quyền lực, đam mê và lòng nhiệt huyết, thúc đẩy sự năng động trong mỗi chúng ta. Luôn mạnh mẽ để đón nhận thử thách, khám phá những khả năng mới, khám phá những khả năng mới, bứt phá gia tăng.

Theo Giám đốc điều hành Viện màu sắc Pantone Leatrice Eiseman, Viva Magenta được lấy cảm hứng từ một loại thuốc nhuộm màu đỏ có nguồn gốc từ một loại côn trùng nhỏ gọi là Cochineal. Eiseman nói thêm: “Khi thế giới ảo ngày càng trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng ta tìm kiếm nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và thực tế”.

Màu đỏ viva magneta

2/ Màu Digital Lavender

Màu sắc kỹ thuật số của hoa oải hương tím có thể giải quyết nhu cầu  ngày càng tăng cao về sức khỏe tinh thần vì nó mang lại cảm giác ổn định và cân bằng. Các nghiên cứu cho thấy rằng các màu sóng ngắn như hoa oải hương kỹ thuật số mang lại sự bình tĩnh và yên tĩnh. Màu sắc giàu trí tưởng tượng này không chỉ trở nên quen thuộc trên các nền tảng kỹ thuật số mà còn lan truyền từ thế giới ảo sang thế giới thực.

Digital Lavender là màu trung tính về giới tính đã được công nhận ở thị trường trẻ. Dự báo năm 2023 dự đoán rằng màu tím sẽ có mặt trong tất cả các danh mục sản phẩm thời trang trong năm đó. Nó cũng là một màu lý tưởng cho bao bì dược phẩm, dược phẩm hoặc sản phẩm sức khỏe vì nó kích thích các giác quan. Màu tím cũng sẽ trở thành màu chủ đạo trong thiết kế điện tử tiêu dùng, sức khỏe kỹ thuật số, ánh sáng theo tâm trạng và thiết kế điện tử tiêu dùng.

Màu tím digital lavender

3/ Màu Emerald Green

Emerald Green hay xanh ngọc lục bảo là cái tên tiếp theo lọt top tìm kiếm màu sắc xu hướng cho năm 2023. Màu sắc này gợi lên sự hài hòa và tinh tế, đồng thời cũng pha trộn một chút sang trọng của hoàng gia.

Áp dụng màu xanh ngọc lục bảo vào trang phục mang lại cảm giác sang trọng cho người mặc. Quần áo và váy màu ngọc lục bảo kén chọn và dễ kết hợp với giày dép và phụ kiện.

Màu xanh Emerald green

4/ Màu Very Peri

Nó là sự pha trộn giữa màu đỏ đậm tượng trưng cho sức sống và màu xanh dương tràn đầy năng lượng. Cả hai đều chứa năng lượng tích cực và tạo ra màu sắc mạnh mẽ, sống động.

Very Peri không phải chỉ là màu đỏ, tím và xanh, mà nó đơn giản là màu sắc riêng của chính nó, của chính sức sống và sự sáng tạo. Very Peri mang đến sự kích thích sáng tạo, sự tò mò và sự tự tin khuyến khích bạn thử những điều mới và viết lại những trang mới trong cuộc đời.

Màu xanh veri peri

5/ Màu Flame Orange

Nếu như năm ngoái màu cam đất từng là xu hướng thì đến năm 2023 nó sẽ bị lãng quên và thay vào đó là những gam màu đỏ cam rực rỡ, bắt mắt hơn.

Sự kết hợp của hai tông màu nóng gồm đỏ và cam tạo nên hiệu ứng tươi sáng, vui vẻ, nồng nàn và nổi bật. Ngọn lửa màu cam còn được coi là biểu tượng của tình yêu nồng cháy. Điều tuyệt vời là màu đỏ cam rất nổi bật nên có thể kết hợp với các màu trung tính hoặc màu sáng rất hợp thời trang.

Mỗi màu sắc đều có giao diện, hiệu ứng và cảm nhận riêng. Đây là những gam màu sắc nổi bật trong năm 2023 mà Nội Thất MOHO tổng hợp lại, hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn có thể sáng tạo nên sự độc đáo cho thiết kế cho riêng mình.

Màu cam flame orange

Đến ngay showroom nội thất của MOHO để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách trọn vẹn nhất.

  • Showroom nội thất Quận 12, TPHCM: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
  • Showroom nội thất Quận 9, TPHCM: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Showroom nội thất Hà Nội: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí