Lựa chọn tủ kệ Tivi xem bóng đá SEA Games 31

Lựa chọn tủ kệ Tivi xem bóng đá SEA Games 31

Nếu như gia đình bạn chấp nhận đầu tư một chiếc tivi hoành tráng cho không gian phòng khách – nơi sum họp gia đình mỗi đêm, thì tủ kệ tivi là đồ dùng nội thất trang trí không thể thiếu, giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn, đồng thời thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của gia bạn. Nội Thất MOHO liệt kê những tiêu chí dưới đây giúp bạn chọn lựa tủ kệ ưng ý để xem bóng đá SEA Games 31 này nhé.

Vai trò Tủ kệ Tivi trong phòng khách

Sau khi quây quần bên bàn ăn dùng bữa cơm tối thì phòng khách sẽ là nơi gia đình ngồi cùng nhau trò chuyện hay thư giãn ngồi xem chương trình giải trí. Ngoài bộ đôi không thể thiếu là ghế sofa bàn sofa thì tủ kệ tivi cũng là một trong những nội thất thiết yếu, tô điểm thêm cho chiếc tivi, cải thiện không gian sống, mang đến những điều mới mẻ nhà bạn. Khi chúng ta hướng ánh nhìn về chiếc tivi để theo dõi những trận bóng đá trong khuôn khổ SEA Games 31 – thì một chiếc tủ kệ tivi đẹp sẽ mang đến sự thoải mái và tạo cảm giác dễ chịu trong mắt người xem.

Bên cạnh việc đóng vai trò như một món đồ trang trí và thu hút ánh nhìn, chúng ta không thể bỏ qua công năng chính của chúng – chính là khả năng lưu trữ, giúp bạn đặt các món đồ điện tử gọn gàng, chẳng hạn như  dàn âm ly, loa đài, đồng hồ, tranh ảnh gia đình hay các món đồ trang trí, bình hoa, vật phẩm phong thủy. Vì thế việc bố trí một chiếc tủ kệ tivi phù hợp là điều rất cần thiết cho phòng khách của bạn.

Xu hướng chọn mua Tủ kệ Tivi

Là một món đồ nội thất được đấng mày râu quan tâm khi mua sắm nội thất cho phòng khách nên khách hàng thường lựa chọn kỹ lưỡng sản phẩm này. Thị trường có đa dạng sản phẩm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ tủ kệ tivi gỗ, tủ kệ tivi sắt – inox, tủ kệ tivi tân nhựa…cho đến những thành phẩm được thiết kế theo từng phong cách nội thất phổ biến như hiện đại, cổ điển, tối giản…Tuy nhiên, mẫu mã được nhiều hộ gia đình Việt ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất vẫn là tủ kệ tivi gỗ mang phong cách hiện đại.

Bộ sản phẩm nội thất phòng khách

Tủ kệ tivi OSLO màu tự nhiên hòa hợp cùng không gian phòng khách

Tiêu chí chọn tủ kệ Tivi xem bóng đá SEA Games 31

Thiết kế phòng khách: Kiểu dáng tủ kệ tivi cũng là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm nội thất này. Theo đó, tùy vào phong cách thiết kế chung và diện tích không gian phòng khách mà bạn căn cứ để chọn kiểu dáng phù hợp nhất. Cụ thể, nếu phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, bạn nên ưu tiên những mẫu mã có thiết kế đơn giản, hiện đại. Ngược lại, nếu có không gian rộng rãi hơn, bạn có thể chọn các mẫu có kích thước lớn được kết hợp thêm kệ sách, kệ trang trí nhằm gia tăng công năng sử dụng.

Chất liệu: Một số chất liệu chuyên dụng để sản xuất phổ biến hiện nay là chất liệu gỗ, kim loại hoặc kính. Trong đó, những chiếc tủ kệ tivi được làm từ gỗ là phổ biến nhất vì sự bắt mắt cũng như bình dị nhưng không đơn điệu. Ngoài ra, những sản phẩm tủ kệ tivi gỗ thường khá đẹp đẹp và bền chắc hơn, cho giá trị sử dụng lâu dài.

Kiểu dáng: Tủ kệ tivi được thiết kế mang nhiều kiểu dáng rộng, dài, cao, mỏng dày…khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp nội thất phòng khách, bạn nên chú ý chúng sao vừa vặn với tivi – đặc biệt là tivi treo tường và diện tích phòng khách. Với những phòng khách nhỏ nên chọn kệ tivi đơn thay vì chọn kệ tivi kết hợp trang trí. Bạn có thể chọn những mẫu kệ đa năng với kích thước vừa vặn với diện tích của phòng khách. Tuy nhiên, khi chọn lựa không nên cố để sử dụng được nhiều công năng như kết hợp thêm kệ sách, kệ trang trí nếu diện tích quá nhỏ. Với diện tích lớn hơn thì sử dụng kệ tivi kết hợp trang trí sẽ dễ dàng hơn.

Màu sắc: Màu sắc tủ kệ tivi đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự hài hòa cho phong cách không gian phòng khách. Lựa chọn tối ưu nhất chính là một chiếc kệ mang cùng tông màu chủ đạo với không gian căn phòng để tạo nên sự đồng bộ và hòa nhập. Vì khi bạn đã chọn màu sắc làm nổi bật là ghế sofa hay bàn trà thì không nên chọn màu kệ tivi quá nổi sẽ gây nên sự rối màu cho phòng khách.Tuy nhiên, nếu màu sắc quá khác biệt và nổi bật hoặc đối lập lại tông màu chung, điều này sẽ có tác dụng tạo nên sự tương phản riêng cho phòng khách, mang nét chấm phá.

Chi phí: Tùy vào chất liệu cấu thành cũng như kích thước mà sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên chi phí hợp lý để bạn sở hữu một chiếc tủ tivi làm bằng từ chất liệu gỗ sẽ dao động trong khoảng từ 2 – 4 triệu đồng.

Lựa chọn một chiếc tủ kệ tivi phù hợp với phòng khách của bạn sẽ giúp không gian tăng thêm phần sang trọng và cuốn hút hơn. Hy vọng qua những chia sẻ mua sắm từ Nội Thất MOHO trên đây sẽ giúp bạn chọn được một mẫu kệ ưng ý nhất cho phòng khách nhà mình để thỏa sức xem bóng đá SEA Games 31, đừng quên ghé ngay cửa hàng nội thất của MOHO để chọn ngay sản phẩm nhé.

-------

• Freeship TP. HCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí