Những lưu ý chọn gương cho bàn trang điểm

Những lưu ý chọn gương cho bàn trang điểm

Làm đẹp là một trong những nhu cầu hàng đầu của chị em phụ nữ từ trước đến nay. Và để đáp ứng nhu cầu này, chị em thường đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào những món mỹ phẩm phù hợp, cùng với đó là một chiếc bàn trang điểm để các chị em thỏa sức tô điểm khuôn mặt của mình. Trước đây, Nội Thất MOHO đã từng mách bạn những tiêu chí để chọn bàn trang điểm phù hợp, và trong bài viết dưới đây sẽ là những tips mà khách hàng của MOHO nên lưu tâm tham khảo để chọn chiếc gương trang điểm phù hợp.

1/ Lựa chọn một chiếc gương soi chân thật?

Một chiếc gương cho hình ảnh chân thật, sắc nét luôn là ưu tiên hàng đầu mà khách hàng nội thất MOHO nên lựa chọn, tránh lựa chọn những gương bị “ảo ảnh” cho hình ảnh phản chiếu không đúng với thực tế, điều này làm ảnh hưởng đến lớp makeup của bạn. Cùng với đó bạn nên lựa chọn gương có độ trơn nhẵn, bóng loáng, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Ngoài ra, một chiếc gương có đèn chiếu sáng hỗ trợ cũng sẽ mang lại nhiều sự tiện lợi hơn cho người dùng nhờ cung cấp đủ ánh sáng.

noi-that-moho-ban-trang-diem-vienna-201-2

Sử dụng gương trang điểm cho hình ảnh chân thật

2/ Kích thước của gương

Tùy vào không gian và diện tích phòng ngủ để chọn kích thước vừa phải, phù hợp với sở thích và hài hòa với không gian chung. Tuy nhiên, gương trang điểm phải có kích thước đủ lớn để có thể soi kỹ toàn bộ khuôn mặt của người dùng. Hãy chọn một chiếc gương đủ lớn để góc phản chiếu rộng giúp bạn quan sát, điều phối và chỉnh màu son phấn sao cho phù hợp trên gương mặt của mình. Sử dụng một chiếc gương quá to hay quá nhỏ so với bàn trang điểm sẽ tạo nên một hình ảnh không hài hòa về mặt thiết kế. 

noi-that-moho-ban-trang-diem-vienna-201-2

Gương có kích thước phù hợp với bàn trang điểm và phòng ngủ

3/ Thiết kế phù hợp

Một thiết kế phù hợp không chỉ cho riêng bàn trang điểm mà còn cho cản căn phòng. Mỗi phòng ngủ hoặc bàn trang điểm mang phong cách thiết kế nội thất khác nhau sẽ có những loại gương phù hợp. Khi chọn mua gương trang điểm bạn cần xác định rõ căn phòng của mình theo phong cách Scannadivian hiện đại, hay Minimalism tối giản, phong cách bohemian tự do… để chọn lựa chiếc gương thích hợp.

4/ Phong thủy đặt gương

Nội thất MOHO đã từng đề cập đến những vấn đề phong thủy mà bạn cần lưu ý khi bố trí gương trong phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo bài viết 06 Nguyên tắc phong thủy đặt gương bàn trang điểm, hoặc bài viết về phong thủy phòng ngủ nhé.

Bên cạnh đó, nếu bàn trang điểm nhà bạn không có gương soi cố định, tổ ấm của bạn thuộc phong cách tối giản có thể cân nhắc mua kèm Gương trang điểm Vienna.

noi-that-moho-guong-trang-diem-vienna

Gương được chế tác bằng chất liệu gỗ cao cấp, an toàn, được thiết kế bởi đội ngũ nội thất MOHO, khi vỡ sẽ hạn chế được sát thương cho người dùng, đặc biệt là dễ lau chùi và hạn chế bám bụi.

Hy vọng qua bài viết này khách hàng của nội thật MOHO sẽ đưa ra lựa chọn gương trang điểm phù hợp với nhu cầu của mình. Đến với cửa hàng nội thất của MOHO để lựa chọn cho tổ ấm của mình một chiếc gương trang điểm đẹp mắt, phù hợp với không gian nhà bạn, MOHO sẽ mang đến cho quý bạn một trải nghiệm chất lượng tuyệt vời nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí