Phong cách thiết kế nội thất cho 12 cung hoàng đạo (P1)

Phong cách thiết kế nội thất cho 12 cung hoàng đạo (P1)

Cuộc sống hiện đại, chúng ta – đặc biệt là thế hệ GenZ, ngày càng bộc lộ và thể hiện cá tính của mình bằng phong cách thiết kế nội thất “hợp gu” riêng mình. Sở hữu không gian sống phù hợp cá tính, cung hoàng đạo riêng của mình sẽ giúp khách hàng của nội thất MOHO tận hưởng một cuộc sống thoải mái hơn. Phong cách thiết kế nội thất của 12 cung hoàng đạo có gì khác biệt, cùng nội thất MOHO tìm hiểu qua nhé.

1/ Phong cách thiết kế nội thất cho Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình là những con người thích nổi loạn, phá vỡ các quy tắc và tìm kiếm sự tự do để thể hiện được cái tôi, cá tính riêng của bản thân một cách trọn vẹn. Tuýp người thuộc cung Bảo Bình rất đa dạng, từ kiểu người biết nhìn xa trông rộng đến kiểu người lập dị, họ thích bỏ qua các giới hạn sáng tạo và sở hữu những suy nghĩ đột phá khi nói đến thiết kế không gian. Việc không thích tuân theo lối mòn của cung hoàng đạo mang hành khí này gợi ý thiên hướng về các màu “ánh kim vàng và bạc, các sắc thái màu xanh dương ánh quang hoặc ánh điện, màu xanh lá cây, tím”. Chính vì vậy, đối với cung Bảo Bình thì phong cách thiết kế chiết trung (Eco-eclectic) không tuân theo những “luật lệ” quen thuộc mà pha trộn, kết hợp cái cũ với cái mới, giữa phương Đông và phương Tây sẽ phù hợp hơn cả.

thiet-ke-noi-that-cho-cung-bao-binh

2/ Phong cách thiết kế nội thất cho Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư là cung hoàng đạo thuộc hành thủy, Song Ngư luôn giàu trí tưởng tượng và cảm xúc, cùng tính cách dịu dàng và luôn thích mơ mộng. Chính vì vậy phong cách thiết kế nội thất lý tưởng cho những khách hàng của MOHO thuộc cung Song Ngư chính là kiểu thiết kế vừa thanh lịch lại vừa mang lại tính phóng khoáng của biển cả. Những màu sắc nhẹ nhàng như kem, trắng, xanh lá cây hoặc màu kết nối với biển khơi nên được chọn làm màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà. Và sự lựa chọn phù hợp nhất chính là phong cách Coastal - cảm hứng từ biển cả mà khởi nguồn là những ngôi nhà ven bờ biển Đại Tây Dương. 

thiet-ke-noi-that-cho-cung-song-ngu

Bên cạnh đó, đối với Song Ngư thì giấc ngủ rất được coi trọng, vì thế các bạn đừng ngần ngại sắm một chiếc giường ngủ phù hợp để nâng niu giấc ngủ của bản thân hơn nhé.

3/ Phong cách thiết kế nội thất cho Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Những người thuộc cung Bạch Dương sở hữu một tinh thần lạc quan, cùng tính cách năng động và sôi nổi, họ mang trong mình một cơ thể tràn đầy năng lượng và khiến thu hút những người xung quanh. Người thuộc cung Bạch Dương không ngại thử điều gì đó mới mẻ, và các thiết kế dành cho họ đều mang tính tiên phong. Vì vậy phong cách thiết kế nội thất tối giản chính là sự lựa chọn lý tưởng cho cùng hành hỏa này. Chúng không chỉ mang lại cho ngôi nhà tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn có thể tập trung hơn trong công việc, đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất. Gam màu chủ đạo và các món đồ nội thất nên sử dụng các màu nóng như hồng, đỏ.

thiet-ke-noi-that-cho-cung-bach-duong

4/ Phong cách thiết kế nội thất cho Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu là cung thuộc yếu tố Đất, họ có xu hướng chọn những món đồ nội thất sử dụng vật liệu mang vẻ đẹp tự nhiên như đá và gỗ. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường có tính cách hoài niệm, phong cách nội thất truyền thống sẽ phù hợp cho họ. Kết hợp với đó là những họa tiết trang trí cầu kỳ, tinh xảo sẽ tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế nội thất. Chính vì vậy những đồ trang trí như tranh cổ, đồ cổ, bộ bàn ghế sofa tân cổ điển… chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của Kim Ngưu.

thiet-ke-noi-that-cho-cung-kim-nguu

5/ Phong cách thiết kế nội thất cho Song Tử (21/05 – 20/06)

Song Tử luôn là những người yêu thích sự đa dạng, nhất là trong phong cách thiết kế nội thất. Sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại luôn là nét cuốn hút đối với những người thuộc cung hoàng đạo này. Song Tử là người yêu thích sự sáng tạo, yêu thích màu sắc, và sử dụng những họa tiết trang trí vui nhộn để có thể thể hiện được bản chất dễ chịu của họ.

thiet-ke-noi-that-cho-cung-song-tu

Song Tử có thể sáng tạo ra rất nhiều không gian sống khác nhau, tuy nhiên dù là trong không gian sống nào thì bạn cũng cần sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bàn ăn lớn để tăng khả năng giao tiếp, hoặc một bộ ghế sofa phòng khách giúp gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

6/ Phong cách thiết kế nội thất cho Cự Giải (21/06 – 22/07)

Cự Giải là cung hoàng đạo mang trong mình một tâm hồn sâu sắc về cảm xúc và sự ân cần chăm sóc với gia đình của mình. Với những người thuộc cung mang hành thủy này, có thể mô tả tính cách của họ là “tư lự, cẩn trọng với người xung quanh, giấu kín cảm xúc, trưởng thành, ẩn chứa sức mạnh và là người có cảm giác nhanh nhạy”. Cung Cự Giải đắm chìm trong gam màu trắng và xám dịu, kết hợp những món đồ sang trọng như đưa họ chìm sâu hơn vào tâm trạng của bản thân. Bởi lẽ vậy phong cách nội thất đơn giản và ấm cúng là kiểu thiết kế mà nội thất MOHO muốn giới thiệu tới các cung này.

thiet-ke-noi-that-cho-cung-cu-giai

Các cung hoàng đạo còn lại nhớ theo dõi nội thất MOHO để biết phong cách nào phù hợp cho ngôi nhà của mình nha.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí