Cùng MOHO Back to school 2021 – Săn sale bàn học cho năm học mới

Cùng MOHO Back to school 2021 – Săn sale bàn học cho năm học mới

Tháng 08 đến rồi, vẫy tay tạm biệt mùa hè rực rỡ, các bạn học sinh, sinh viên đã chuẩn bị những gì cho việc “back to school” chưa nào? Mùa hè năm 2021 thật sự là một mùa nè khá đặc biệt và đáng nhớ đúng không. Mùa hè năm nay không có những hoạt động du lịch, vui chơi ngày hè nhưng cũng không có những tiết học thêm hè khiến bạn cảm thấy phát ngán, bù lại chúng ta có nhiều khoảng thời gian vui vẻ cùng người thân trong chính ngôi nhà của mình.

Hiện chúng ta đang trong giai đoạn vàng của thời gian chống dịch. Chính vì thế, việc “back to school” cụ thể là vào thời gian nào thì vẫn chưa được thông báo cụ thể. Việc chuẩn bị cho mình một không gian học tập tại nhà cho mình ngay lúc này thật sự là một điều cần thiết. Đừng để thời gian giãn cách làm bạn xa rời khiến thức nhé!

Để tạo cảm một cảm giác đầy mới mẻ cho góc học tập quen thuộc của bạn. Nội thất MOHO gửi tặng bạn chương trình ưu đãi khi mua Bàn họcBàn làm việc tại đây. Item này là hành trang cho trong những tiếc học online tại nhà hay cũng là thứ đồng hành cùng bạn trong những giờ làm bài tập về nhà sau này. Đối với công việc, nó cũng là một công sự để hỗ trợ bạn hoàn thành deadline của sếp.

Nội thất MOHO giảm ngay 10% mẫu bàn làm việc MOHO VLINE

Một chúc yêu thương được gửi đến từ nội thất MOHO để giúp bạn có động lực học tập hơn với chiếc bàn học mới trong mùa dịch này. Không những vậy, mẫu bàn làm việc MOHO VLINE cũng chính là món đồ nội thất không thể thiếu để mang lại cho bạn một không gian Work from home để làm việc hiệu quả khi ở nhà.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Bàn học - Bàn làm việc MOHO VLINE màu gỗ tự nhiên

MUA NGAY

Hình ảnh bài viết

Bàn học - Bàn làm việc MOHO VLINE màu gỗ tự nhiên

MUA NGAY

Thông tin ưu đãi giảm giá mẫu bàn làm việc MOHO VLINE

- Giảm 10% khách hàng đặt hàng trực tiếp trên website khi mua sản phẩm trong danh mục bàn làm việc tại: https://moho.com.vn/collections/ban-lam-viec.

- Thời gian diễn ra ưu đãi: Duy nhất trong tháng 08, bắt đầu từ này 01/08/2021 – 31/08/2021.

* Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.

Khuyến mãi này không chỉ đặt biệt ưu ái cho các bạn sinh viên học sinh mà là dành cho tất cả mọi người. MOHO mong rằng sẽ góp một chút năng lượng tích cực và mới mẻ hơn đến với không gian học tập và làm việc tại nhà cho bạn.

Xem chi tiết mẫu bàn học, bàn làm việc VLINE

Nếu bạn chưa biết cách kết hợp mẫu bàn này như thế nào để tạo ra một không gian đây sự tươi mới thì cùng xem qua 2 bài viết dưới đây để biến hóa góc học tập – làm việc trở nên tràn đầy năng lượng.

Xem thêm:

Tạo góc học tập sáng tạo mang lại nhiều cảm hứng

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, MOHO còn nhiều chương trình ưu đãi yêu thương trong tháng 08. Tham khảo thêm ngay tại: MOHO funiture – Nội thất MOHO.

Những thứ cần trang bị của học sinh, sinh viên khi “Back to school”

Cùng MOHO mua sắm nội thất an toàn tại:

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí