Tiêu chí chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế đẹp, hiện đại từ Nội Thất MOHO

Tiêu chí chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế đẹp, hiện đại từ Nội Thất MOHO

Phòng ăn là không gian sum họp của các thành viên trong nhàcùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy việc sở hữu một bộ bàn ăn 6 ghế đẹp, hiện đại sẽ nâng tầm những phút giây của gia đình bạn. Tuy nhiên bạn chưa biết cách chọn một bộ bàn ăn 6 ghế phù hợp? Trong bài viết dưới đây từ Nội Thất MOHO sẽ gợi ý những tiêu chí chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế đẹp, hiện đại cho phòng ăn nhà bạn.

Phù hợp với phong cách nội thất phòng ăn chung

Việc xác định phong cách bộ bàn ăn phù hợp với tổng thể không gian nội thất phòng ăn sẽ giúp bạn kiến tạo nên sự hài hòa cho cả căn phòng. Việc không xác định rõ phong cách cụ thể để theo đuổi sẽ khiến bạn vào tình trạng chọn mua sai bộ bàn ăn, từ đó chứng kiến căn phòng của bạn trở nên tù túng và không thể dung hòa các món đồ nội thất. Hiện tại MOHO ra mắt Hệ tủ bếp MOHO KITCHEN sẽ giúp bạn định hình được phong cách phòng ăn mong muốn. Với 03 dòng sản phẩm chính tùy theo nhu cầu và thị hiếu của từng khách hàng:

Hệ Tủ Bếp MOHO KITCHEN Dòng Premium 2

Chọn chất liệu bộ bàn ăn 6 ghế

Chất liệu bộ bàn ăn là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian, cũng như tuổi thọ của sản phẩm này. Hiện nay, thị trường có đa dạng chất liệu khách nhau tạo nên bộ bàn ăn gia đình, tuy nhiên xu hướng khách hàng nói chung vẫn tìm đến những chất liệu phổ thông như bộ bàn ăn gỗ, bộ bàn ăn mặt đá, bộ bàn ăn mặt kính,…

Một bộ bàn ăn gỗ 6 ghế sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng, tinh tế và gần gũi, có nhiều chất liệu gỗ cho khách hàng chọn lựa như gỗ sồ, gỗ cao su, gỗ công nghiệp. Mẫu mã bộ bàn ăn gỗ 6 ghế cũng rất đa dàng và phong phú, từ những thiết kế từ tối giản cho không gian nhỏ đến những mẫu điêu khắc tinh xảo mang đến sự sang trọng quý phái. Tùy theo nhu cầu cũng như ngân sách bạn có thể lựa chọn loại gỗ phù hợp.

Kiểu dáng bộ bàn ăn 6 ghế phù hợp

Kiểu dáng bộ bàn ăn 6 ghế luôn là yếu tố quyết định sự thoải mái cho người dùng trong quá trình bài trí các món ăn cũng như khi dùng bữa. Điều này đồng thời góp phần làm nên vẻ đẹp của không gian phòng ăn cũng như vừa vặn với những khoản diện tích bài trí.

 Bộ Bàn Ăn Gỗ 4 Ghế Cao Su MOHO OSLO 601

Nếu phòng ăn của bạn có không gian chạy dài như hình chữ nhật thì bộ bàn ăn 6 ghế có kiểu dáng hình chữ nhật sẽ là sự lựa không thể phù hợp hơn. Hiện tại các mẫu bàn ăn tại Nội Thất MOHO đang theo đuổi kiểu dáng này và được nhiều khách hàng lựa chọn, với gần 300 sản phẩm được vận chuyển và lắp đặt miễn phí đến tận tay khách hàng.

Bàn ăn tròn cũng là một trong những kiểu dáng bạn có thể tham khảo cho phòng ăn của gia đình mình. Nếu phòng ăn có diện tích lớn và gia đình nhiều thế hệ chung sống, thì bàn ăn tròn 6 ghế, 8 ghế, hay 10 ghế sẽ là món đồ nội thất bạn nên cân nhắc để đáp ứng nhu cầu ăn uống, chuyện trò hàng ngày.

Kích thước bộ bàn ăn 6 ghế

Ngoài những yêu tố trên, khách hàng cần phải quan tâm kích thước của bàn ăn cũng như những chiếc ghế ăn sao cho chúng vừa phù hợp để phối với nhau nói riêng và tổng thể diện tích căn phòng nói chung.

Kích thước tiêu chuẩn của bàn ăn nên có:

  • Chiều cao nền nhà đến mặt bàn từ 70 – 75cm. Khoảng cách chân người ngồi sẽ thoải mái và đầu gối không bị đụng vào bàn.
  • Bàn ăn chữ nhật: Chiều rộng tối thiểu phải là 68cm, chiều dài sẽ từ 135 – 180cm
  • Bàn ăn tròn: Đường kính dao động từ 100 – 150cm

Đối với ghế ăn nên có kích thước trong vùng: chiều rộng khoảng 45 – 50cm, chiều sâu khoảng 42 – 45cm, chiều cao từ mặt đất đến mặt chỗ ngồi là 45cm, chiều cao lưng ghế từ 80 – 90cm. 

Kích thước bàn ăn và  ghế ăn phù hợp

Ưu điểm bộ bàn ăn ghế ăn gỗ

Bàn ăn gỗ tự nhiên trong phòng bếp sẽ đem đến cảm giác hòa mình thiên nhiên đang ở ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Bộ bàn ăn gỗ sẽ dễ dàng vệ sinh và lau chùi, bạn chỉ cần sử dụng chất tẩy gỗ thường xuyên để lau bề mặt của các bộ phận ghế gỗ.

Kiểu dáng đẹp, hiện đại và sang trọng nhờ vào những góc cạnh được tiện hoàn hảo, ngoài ra những vân gỗ độc đáo riêng trên từng sản phẩm.

Bàn ăn gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ cao su, gỗ sồi,… sẽ có độ bền và tuổi thọ sử dụng cao lên đến 15 năm. Cùng với đó khả năng chống cong vênh, mối mọt đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Bộ bàn ăn 6 ghế đẹp, hiện đại đang được ưu đãi từ Nội Thất MOHO

Trong tháng 8, MOHO triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm – MOHO Brand Day, đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mua sắm gần 80 đồ nội thất gỗ ưu đãi với mức chiết khấu lên đến 30% cho danh mục như nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, và nội thất phòng ngủ. Bạn có thể chọn lựa các sản phẩm cho phòng bếp nhà bạn như:

Ưu đãi mua sắm MOHO Brand Day 6

Hãy nhanh tay chọn mua những món đồ nội thất phòng ăn yêu thích của mình nhé. Chương trình ưu đãi kéo dài từ nay cho đến hết 26/08/2022 này.

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí