Trải nghiệm niềm vui trong không gian chế tác nội thất

Trải nghiệm niềm vui trong không gian chế tác nội thất

Chế tác nội thất là đam mê của Biểu – người góp phần biến những bản vẽ thành hiện thực

Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ; chàng trai trẻ có niềm đam mê việc chế tác nội thất. Tự bản thân tham gia vào công đoạn sản xuất biến những bộ bàn ăn; tủ kệ từ trên trang giấy trở thành sản phẩm hiện hữu.

Hình ảnh bài viết

Biểu – Chàng trai trẻ đam mê trong nghề chế tác đồ nội thất gỗ

Gương mặt anh thợ mộc trẻ tuổi nhưng tôi tin với niềm đam mê sáng tạo của tuổi trẻ và nhiệt huyết của mình; góp phần thổi hồn vào từng tổ ấm gia đình Việt. Bản thân là một người vừa lập gia đình và lần đầu lần đầu làm cha; lần đầu bắt đầu trọng trách trụ cột gia đình với nhiều bỡ ngỡ. Nhưng tôi thật hạnh phúc khi mỗi lần trở về nhà thì không gian tổ ấm thực sự ấm cúng.

Trải nghiệm điều mới mẻ từ việc xây dựng tổ ấm, cũng giống như nhiều người trẻ mới lập gia đình, dự định lặp gia đình thì ước mơ tự tay mình xây dựng tổ ấm, trang hoàng từng căn nhà luôn là niềm mong ước lớn. Với cương vị là người sản xuất nhưng cũng không có ý nghĩ khác là ước mơ sở hữu được tổ ấm riêng.

Hình ảnh bài viết

Học hỏi và trao dồi kiến thức nội thất hàng ngày với các anh nhiều kinh nghiệm

Việc tạo ra những chiếc bàn, chiếc ghế thật sự hoàn hảo và mong muốn của tôi

Với đam mê với việc tạo ra những chiếc bàn; chiếc ghế thật sự hoàn hảo và mong muốn góp phần làm đẹp hơn không gian sống của từng gia đình. Được làm việc và trải nghiệm trong không gian chế tác đồ gỗ nơi chế tác nội thất trở thành điều thú vị hàng ngày của Biểu.

Dạo qua một lượt không gian chế tác nội thất, bạn sẽ tìm thấy tài liệu, các công cụ, nguyên vật liệu trong không gian chúng tôi làm việc. Điều bạn cảm nhận được là tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết.
Cho dù không gian có chút bụi bẩn nhưng lại cảm nhận được rõ nét hương vị của cuộc sống tươi vui nơi đây.

Hình ảnh bài viết

Hiểu rõ mỗi khâu chế tác nội thất đều cần sự tỉ mỉ và chính xác

Bạn cảm nhận được chúng tôi phối nhịp với nhau như thế nào. tương tác với các công cụ ra sao để có thể chế tác ra những sản phẩm tinh tế cho tổ ấm, cho từng căn nhà.

"Tự hào và trân trọng từng sản phẩm mà chính tay mình tạo nên từ những bản vẽ giấy."

Tin tôi đi, bạn sẽ rất thích thú và hạnh phúc nếu được chính tay mình làm ra một món đồ yêu thích trong cuộc sống. Bạn vui vẻ ngắm nhìn, bạn vinh dự về chúng. Và chúng tôi giống bạn; tự hào với những thiết kế, sản phẩm chúng tôi tạo nên. Mang đến không gian hài hòa cho không gian sống của bạn là niềm vui của chúng tôi.

Trải nghiệm niềm vui trong không gian chế tác đồ gỗ; bạn biết rằng công việc chế tạo đồ gỗ cần độ chính xác tỉ mỉ cho không gian tinh tế của bạn. Với hi vọng nâng tầm thương hiệu đồ nội thất gỗ Việt Nam; sẽ cho từng tổ ấm Người Việt, xa hơn là được biết đến trên thế giới.

Biểu hiểu rõ lợi thế của bản thân mình

Hiểu rõ trong mình lợi thế của người Việt là sự khéo tay; tiếp nhận công nghệ nhanh, đã và đang khẳng định yếu tố sản phẩm – công nghệ. Đặc biệt với sự nghiêm túc chế tác nội thất; phát triển sản phẩm và chính sách phát triển nguồn nguyên liệu rừng trồng; nhận thấy rằng thương hiệu MOHO đang có cơ hội lớn.

Không giống như nhiều vật liệu nội thất khác; đồ nội thất bằng gỗ có thể trông đẹp trong hầu hết mọi kiểu dáng. Các sản phẩm đồ nội thất này có thể là một phần của bất kỳ sơ đồ thiết kế nào; có thể là mộc mạc, hiện đại, công nghiệp.

Bạn có thể trang trí các phòng khác nhau trong nhà bằng đồ nội thất gỗ. Bạn có thể sử dụng gỗ làm bàn trà, kệ sách hoặc khung ghế sofa cho phòng khách. Bạn có thể có một đầu giường; bàn trang điểm; tủ quần và khung giường được làm từ gỗ trong phòng ngủ. Bạn có thể có tủ và kệ làm bằng gỗ trong nhà bếp. Như đã đề cập, không có hạn chế đặt đồ nội thất bằng gỗ trong bất kỳ phòng nào.

Hãy chung tay bảo vệ môi trường – Sử dụng các sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường

Đó là lý do tại sao nội thất đạt chứng nhận CARB-P2 lại rất quan trọng. Chứng nhận CARB - P2 ra đời tại Mỹ nhằm đảm bảo giảm phát thải Formaldehyde trong quá trình chế tác nội thất ra ngoài môi trường ở mức an toàn, chỉ những sản phẩm đạt chứng nhận CARB - P2 mới có thể xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Tại đây chúng tôi cam kết an toàn cho sức khỏe, tất cả sản phẩm của MOHO đều đạt chứng nhận CARB P2, đảm bảo 100% Không độc hại. Nội thất là sản phẩm sử dụng lâu dài, bạn hãy cùng MOHO bảo vệ tổ ấm của mình, để có thể an tâm tận hưởng một không gian sống chất lượng

Hy vọng những ưu điểm này khuyến khích bạn đầu tư vào nhiều đồ nội thất bằng gỗ trong tương lai sắp tới. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí