Bộ sưu tập nội thất FYN - Lựa chọn cho tổ ấm của bạn

Bộ sưu tập nội thất FYN - Lựa chọn cho tổ ấm của bạn

Nội thất MOHO ra mắt với khách hàng bộ sưu tập mới – FYN Collection. Với FYN Collection, quý khách có thêm những lựa chọn mới cho việc bày trí ngôi nhà của mình đặc biệt ở khu vực phòng khách và phòng bếp.

Ý tưởng bộ sưu tập

Bộ sư tập nội thất FYN Collection được MOHO lấy cảm hứng từ quần đảo Funen (Fyn) – hòn đảo lớn thứ 3 đầy tuyệt vời và lãng mạn tại Đan Mạch, đảo Fyn là một điểm đến bình dị với những ngôi nhà cổ đậm chất văn học, cùng rất nhiều yếu tôi lịch sử ở thành phố Odense hiện đại. Nơi này chính là nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều tác phẩm văn học của quốc gia này.

dao-fyn-dan-mach

Nội thất MOHO đã ứng dụng một cách hài hòa phong các thiết kế Japandi – sự kết Nhật Bản trang nhã và Scandinavian lịch lãm, từ đó cho ra đời bộ sưu tập FYN với sứ mệnh đem lại sự tinh tế và tối giản cho ngôi nhà của gia chủ, phù hợp cho mọi không gian sống cũng như phong cách thiết kế.

noi-that-moho-bo-suu-tap-noi-that-fyn-collection-2

Bộ sưu tập nội thất FYN Collection bao gồm ghế sofa, ghế ăn, bàn ăn

Chính vì thế, gỗ sồi rất được ưa chuộng dùng làm chất liệu cho các thiết kế nội thất hay có thể dùng để lót sàn bởi khả năng chịu lực cao cùng với hương thơm tự nhiên không độc hại.

Những thiết kế nổi bật

Bộ sưu tập nội thất FYN Collection bao gồm 04 sản phẩm dành cho phòng khách và phòng bếp, gồm có:

Bên cạnh đó, quý khách có thể kế hợp 03 sản phẩm gồm Bàn ăn, Ghế ăn, và Ghế băng để tạo ra một bộ bàn ăn hoàn chỉnh cho không gian nhà bếp của mình.

Bàn Ăn Gỗ Sồi Tự Nhiên Nguyên Khối MOHO FYN 901: được thiết kế kiểu dáng hiện đại, chất liệu gỗ thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe không chỉ phù hợp với nhiều phong cách nội thất mà còn tạo nên không gian phòng ăn ấm cúng, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Các góc cạnh từ mặt bàn đến chân bàn đều được bo tròn tinh tế và an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, mặt bàn được sơn phủ lớp sơn NC chống thấm nước, dễ lau chùi.

noi-that-moho-ban-an-go-soi-moho-fyn

Ghế Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FYN: đề cao tính tiện nghi và tối giản trong không gian sống, MOHO mang đến thiết kế ghế FYN hiện đại, màu sắc trang nhã, ghế có kết cấu cực kỳ chắc chắn. Điểm đặc biệt nệm ghế êm, có thể tháo rời hoàn toàn để dễ dàng vệ sinh, thoải mái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

noi-that-moho-ghe-an-go-soi-moho-fyn

Ghế Băng Gỗ Cao Su Tự Nhiên Nguyên Khối MOHO FYN 901: Tổng thể thiết kế không cầu kỳ nhưng lại mang đến nét sang trọng, hiện đại. Từ mặt ghế đến chân ghế đều được bo tròn tinh tế và an toàn khi sử dụng. Ghế băng FYN phát huy vẻ đẹp một cách tối đa khi kết hợp cùng bàn ăn FYN

noi-that-moho-ghe-bang-go-soi-moho-fyn

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FYN 901: Sofa FYN được thiết kế mang kết cấu chắc chắn, cùng với đó là khả năng chịu lực tốt nhờ vào đặc tính tối ưu của gỗ cao su như là dẻo dai, cứng cáp, không thấm nước... qua đó giúp sản phẩm bền bỉ và sử dụng lâu dài. Thiết kế vải bọc với khóa kéo linh động, giúp bạn dễ dàng vệ sinh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bộ nệm của Sofa FYN còn được thiết kế thêm khóa kéo phụ, giúp kết nối giữa nệm ngồi và lưng tựa, từ đó cố định tấm nệm không bị xê dịch trong quá trình sử dụng.

noi-that-moho-ghe-sofa-fyn-3

Một điểm đặc biệt khác là cả ghế Sofa và ghế ăn của FYN Collection đều được sử dụng vải bọc sợi tổng hợp với khả năng hỗ trợ chống thấm cao, giúp ngăn chặn các chất lỏng như nước, dầu và các thức uống có màu thấm vào bên trong - thay vào đó các chất lỏng sẽ trượt khỏi bề mặt của vải nhanh chóng, giúp sản phẩm giữ được độ mới và dễ dàng vệ sinh.

Cùng ghé cửa hàng nội thất của MOHO để có thể chọn lựa nhiều đồ nội thất gỗ phù hợp cho nhà mình nhé.

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí