Green month - Cùng MOHO sáng tạo trên những đồ nội thất đã cũ

Green month - Cùng MOHO sáng tạo trên những đồ nội thất đã cũ

“Tái chế” các vật dụng là một cách tiết kiệm chi phí và vật liệu cũng như là hạn chế tác động đến tài nguyên và môi trường, đây là điều mà MOHO đang hướng tới và muốn truyền cảm hứng đến các quý khách hàng của mình.

Cùng MOHO tạo ra cuộc sống mới cho các sản phẩm nội thất

Các sản phẩm tại MOHO không chỉ đơn thuần là những sản phẩm chỉ có 1 vòng đời. Chính vì thế, ngay từ ban đầu MOHO chỉ sử dụng các vật liệu gỗ “bền vững” và sử dụng các vật liệu có thể tái chế hoặc tái sử dụng. Tất cả các sản phẩm của MOHO có thể được tái sử dụng, sửa chữa để làm cho chúng như ban đầu hoặc tái chế thành các đồ vật mới. Từ những đồ nội thất hư cũ, hoặc không dùng tới, chúng ta hoàn toàn có thể biến chúng trở thành những món đồ hữu dụng, vừa tiết kiệm chi phí nhưng cũng rất có ý nghĩa.

MOHO sáng tạo như thế nào từ chiếc lưng tựa của ghế ăn?

Tưởng chừng những mãnh gỗ kia sẽ không còn có tác dụng gì. Nhưng nếu chúng ta biết cách tận dụng và tân trang, chúng có thể biến thành những đồ vật mới với một chức năng và diện mạo hoàn toàn khác.

Hình ảnh bài viết

Hành trình biến hóa từ chiếc Lưng tựa ghế thành chiếc Ván trượt cực xịn:

B1: Tận dụng chiếc lưng tựa ghế đã cũ

B2: Chuẩn bị thêm bánh 4 bánh xe và nước sơn để thành phẩm thêm bắt mắt và màu sắc

Hình ảnh bài viết

B3: Dùng trai phun sơn để khoác lên màu áo mới cho chiếc lưng tựa

 

Hình ảnh bài viết

B4: Cố định 4 bánh xe vào chiếc ván trượt

B5: Trang trí họa tiết theo mong muốn

Thành quả là một chiếc ván trượt “cực chất”, khó có thể nhận ra đây là sản phẩm được tạo ra từ những mãnh nội thất không còn dùng tới.

Hình ảnh bài viết

Chiếc ván trượt được tái sử dụng từ lưng tựa của ghế

Không chỉ là biến chiếc lưng tựa ghế thành chiếc ván trượt, các khách hàng có thể biến hóa và sáng tạo theo các riêng của mình để tạo ra những thành phẩm “limited” mang đậm dấu ấn cá nhân. MOHO mong rằng đã truyền được cảm hứng sáng tạo đến quý khách hàng về một cách nhìn khác hơn đối với các món đồ nội thất hư cũ và tận dụng hết giá trị của chúng để hạn những phế phẩm thải ra môi trường trong khi chúng vẫn còn giá trị sử dụng.

Ngay hôm nay, các khách hàng hãy cùng MOHO tìm lại những món đồ cũ của mình để sáng tạo thành những vật dụng hữu dụng và độc lạ nhé!

Thông điệp mà MOHO muốn gửi đến

Không chỉ là thông điệp về việc tái chế các vật dụng. MOHO muốn hướng đến cuộc sống bền vững hơn tại nhà cho cuộc sống của các quý khách hàng. Và tái chế là một trong những tiêu chí của “nội thất bền vững”. Sản phẩm nội thất bền vững phải thỏa mãn các tiêu chí này:

  • Các sản phẩm lấy từ nguồn rừng bền vững
  • Những vật liệu thân thiện với môi trường
  • Chất liệu không độc hại với sức khỏe
  • Sản phẩm có thể sữa chữa, tái sử dụng, tái chế
  • Sản phẩm có tuổi thọ cao, được tích hợp với nhiều tiện ích…

MOHO luôn dựa theo các tiêu chí này để tạo ra những sản phẩm nội thất của mình. 100% các sản phẩm tại MOHO đều đạt chứng nhận quốc tế FSC về bảo việc và phát triển rừng, chỉ sử dụng nguồn rừng có thể trồng lại và đạt chứng nhận CARB-P2 của Hoa Kỳ về chất liệu gỗ an toàn, không độc hại.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →


Website: moho.com.vn

Fanpage: MOHO Furniture - Nội Thất MOHO

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí