Bộ sưu tập nội thất KOLDING - Cảm hứng từ chất Công Nghiệp

Bộ sưu tập nội thất KOLDING - Cảm hứng từ chất Công Nghiệp

Nội thất MOHO ra mắt với khách hàng bộ sưu tập mới – KOLDING Collection. Nếu quý khách đang kiếm tìm cho mình những món đồ nội thất có thiết kế mang lại vẻ lịch lãm, hiện đại, cá biệt và có những đường nét mạnh mẽ thì KOLDING Collection là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách.

1. Cảm hứng thiết kế

Bộ sưu tập nội thất KOLDING Collection được MOHO được lấy cảm hứng từ thành phố KOLDING của Đan Mạch, nằm ở phía đông nam bán đảo Jutland. Thành phố KOLDING có thời tiết, khí hậu dễ chịu và ấm áp mà còn là nơi có nhiều nét văn hóa độc đáo, các hoạt động thường niên hay các lễ hội diễn ra thường xuyên.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những làng gió mới, một màu sắc riêng biệt thu hút được những người có cá tính mạnh. Nội thất MOHO đã kết hợp phong cách thiết kế Công nghiệp – Industrial, thành phố KOLDING của xứ sở cổ tích Đan Mạch với những nét riêng biệt của MOHO, từ đó cho ra đời bộ sưu tập KOLDING.

Khi nghe đến từ “Công nghiệp” thì nó khá là khô khan nhưng phong cách thiết kế này lại thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và tinh thần phóng khoáng ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Thành phố KOLDING nơi cảm hứng cho bộ sưu tập nội thất

2. Bộ sưu tập nội thất KOLDING Collection

Gam màu chủ đạo được sử dụng trong các thiết kế theo phong cách công nghiệp là những gam màu tối và lạnh như xám, đen và nâu sẫm. Thêm vào đó, màu đỏ chiếm ưu thế, thường được sử dụng trộn lẫn và điểm xuyết khắp không gian. Ngoài ra, gam màu tối của tường và đồ nội thất cũng nói lên sự sang trọng và huyền bí của không gian sống.

KOLDING Collection có đặc biệt gì?

Hiện tại bộ sưu tập nội thất KOLDING Collection bao gồm 2 sản phẩm nội thất phòng khách chính là ghế sofabàn trà sofa

Kết hợp cả 2 sản phẩm lại và đặt chúng cạnh nhau trong phòng khách, chúng sẽ điểm tô cho căn phòng của bạn thêm sự lịch lãm và hiện đại.

Bàn Sofa – Bàn Cà Phê – Bàn Trà Gỗ MOHO KOLDING 701

Bàn trà sofa gỗ MOHO KOLDING

Bàn được thiết kế hình chữ nhật khép kín bằng sắt sơn tĩnh điện chạy dọc từ thân đến chân bàn. Ngoài việc sơn tĩnh điện để tăng thêm tính thẩm mĩ mà nó còn giúp gia tăng khả năng chống rỉ và thấm nước.

Ngăn kệ được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng tối giản dài 93,8cm rộng 12,1cm mang đến sự hài hòa cho nội thất phòng khách nhưng vẫn không thiếu không gian để đồ

Với phần thân bàn được làm hoàn toàn từ gỗ tràm, bàn sofa KOLDING là sự hoà quyện giữa phong cách tối giản - Minimalism và phong cách công nghiệp - Industrial sẽ mang đến vẻ sang trọng và lịch lãm cho phòng khách của bạn.

Ghế Sofa Gỗ Tràm Tự Nhiên MOHO KOLDING 701

Nội Thất MOHO ghế sofa gỗ tràm KOLDING

Ghế sofa gỗ tràm KOLDING là sự kết hợp của 02 phong cách thiết kế đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, gồm phong cách Minimalism và thiết kế Industrial. Ghế sofa gỗ tràm KOLDING mang trong mình đường nét mạnh mẽ và hiện đại có thể kết hợp được nhiều không gian sống khác nhau.

Chân ghế được làm bằng sắt để tăng độ cứng cáp và sự chắc chắn cho ghế. Ngoài ra, chân ghế được sơn tĩnh điện tạo nên màu sắc huyền bí, kết hợp với màu nâu của gỗ tràm tạo cho sản phẩm sự hòa quyện giữa kiểu dáng và màu sắc.

Nệm mút được chế tạo với độ đàn hồi cao giúp duy trì độ ổn định lâu dài, hạn chế xẹp bọt trong quá trình sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đệm lưng êm ái, co giãn, khi tựa vào tạo cho bạn cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tính đa dạng trong thiết kế

Nếu bạn muốn phá cách hơn để sản phẩm mang tính cá nhân của riêng bạn, thì bạn có thể kết hợp giữa ghế sofa KOLDING cùng với các loại bàn sofa khác nhau. Đây cũng là điểm đặc biệt của KOLDING Collection không bị gò bó hay dựa dẫm vào một thứ nhất định.

Hiện tại MOHO đang có chương trình ưu đãi khi mua Sofa KOLDING với bàn sofa bất kì. Trong thời gian tới MOHO sẽ tiếp tục phát triển các món đồ nội thất khác thuộc bộ sưu tập KOLDING này có thể kể đến như tủ kệ tivi, tủ quần áo, giường ngủ...

Bộ bàn ghế sofa KOLDING cho nội thất phòng khách

Nếu như bạn đang kiếm tìm cho mình như món đồ nội thất độc đáo, sáng tạo, mang tính cá nhân hóa hãy đến cửa hàng nội thất của MOHO để được trải nghiệm những sản phẩm trên nhé.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí