Bộ Sưu Tập Nội Thất MOSS - Mang Đến Sự Ấm Áp

Bộ Sưu Tập Nội Thất MOSS - Mang Đến Sự Ấm Áp

Nội thất MOHO ra mắt với khách hàng bộ sưu tập mới – MOSS Collection. Bộ sưu tập nội thất MOSS sẽ mang đến cho không gian nhà của quý khách thêm sự ấm cúng và sum vầy.

Cảm hứng thiết kế

MOSS Collection được MOHO lấy cảm hứng từ chính thị trấn MOSS của Na Uy. MOSS là một thị trấn công nghiệp lâu đời, nằm ở vùng ven biển của đất nước Na Uy nơi mà mặt trời luôn bừng sáng lúc nữa đêm. Ngoài ra, thị trấn MOSS cũng được biết đến là nơi tập trung các nên văn hóa khác nhau, lễ hội nơi đây thường rất sôi và nhộn nhịp nhờ đó thu hút được nhiều khách du lịch tới đây tham quan.

MOSS là bộ sưu tập mới nhất của MOHO với phong cách Japandi. Bộ sưu tập là sự kết tinh tế giữa những nét đặc sắc nhất của hai phong cách: Nhật Bản trang nhã và Scandinavian hiện đại. Sự kết hợp độc đáo này mang đến không gian sống ấm áp, thoải mái so với phong cách tối giản đơn thuần. Đây cũng chính là phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành hiện nay.

Hình ảnh bài viết

 Bộ Sưu Tập MOSS bao gồm tủ kệ tivi và ghế sofa

Phong cách Japan

Có những nét đặc thù trong thiết kế như vật trang trí trong nhà được chọn lọc và sắp đặt gọn ghẽ, các bức tường ngăn cách được loại bỏ để tạo khoảng không thông thoáng cho căn nhà. Hơn nữa, nội thất làm bằng gỗ hay những vật liệu tự nhiên vẫn là điều không thể thiếu trong phong cách thiết kế Japan

Phong cách Scandinavian

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng trong thiết kế nội thất. Phong cách này tạo nên không gian đẳng cấp sang trọng riêng biệt. Nhìn chung, Scandinavia có các đặc điểm như thiết kế hấp thụ ánh sáng, đơn giản hóa vật dụng, hòa hợp với thiên nhiên. Và cuối cùng là sự ấm cúng và thân thiện đặc trưng.

Phong cách Janpandi

Tên gọi ‘Japandi’ được ghép lại từ hai chữ Japanese (phong cách Nhật Bản) và Scandinavian (phong cách Bắc Âu). Là sự kết hợp đặc điểm nổi bật của cả hai phong cách kể tren. Các món nội thất mang màu gỗ sáng sẽ được mix & match cùng đồ gỗ đen theo tỉ lệ khoảng 70-30 để tạo ra một vẻ ngoài vừa bình yên mà cũng thật khúc chiết. Quý khách nên lưu ý, nội thất dù có khác màu cũng nên giống nhau về phong cách, ví dụ: cùng thuộc kiểu đương đại, midcentury đồng quê hay thiên về dáng hình Nhật Bản.

MOSS Collection rất thích hợp với những người yêu thích sự bình yên, những điều đơn giản, giản dị trong cuộc sống. MOSS Collection cũng mong muốn được mang đến cho quý khách ấm áp, gần gũi, quầy quần bên gia đình của mình.

Những thiết kế nổi bật

MOSS Collection hiện tại đang gồm 02 sản phẩm chính dành cho nội thất phòng khách, gồm có:

Đặt chung hai sản phẩm cùng chung lại với nhau trong không gian phòng khách của quý khách, cả hai sẽ mang lại cho không gian phòng của quý khách thêm sự hiện đại và tao nhã.

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO MOSS 601

Hình ảnh bài viết

Tủ kệ tivi sử dụng công nghệ in UV tạo vân gỗ để tạo ra vân gỗ. Vân gỗ sồi trên tủ vô cùng tự nhiên hoàn hảo, bền đẹp, màu sắc hiện đại, trang nhã phù hợp với mọi không gian sống.

Kệ tủ dài thích hợp để tivi lớn đến 55 inch và các phụ kiện như loa, bể cá, đồng hồ, tranh ảnh,... Kệ tủ được làm bằng gỗ cao su siêu bền, không thấm nước - thiết kế vuông vắn trông cứng cáp và cứng cáp nhưng vẫn không thiếu sự trau chuốt, gọn gàng mà không thô cứng.

Tay nắm cửa được làm từ chất liệu gỗ cao su vừa an toàn, tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng vừa nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền sử dụng lâu dài. Cửa hai bên trang bị bản lề IVANS cao cấp giúp giảm chấn và hạn chế tiếng ồn khi đóng mở tủ. Kệ ngăn kéo trượt cao cấp cho phép tủ mở toàn phần dễ dàng.

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOSS 601

Hình ảnh bài viết

Sofa MOSS được thiết kế mang kết cấu vững chãi, cùng với đó là khả năng chịu lực tốt nhờ vào đặc tính vững chắc gỗ cao su như là dẻo dai, cứng cáp, không thấm nước. Đệm tay và đệm lưng của ghế sofa được thiết kế bo tròn mềm mại, tạo cảm giảm thoải mái cho người dùng mỗi khi ngồi. 

Đệm ghế sofa MOSS có khóa kéo linh hoạt, giúp bạn dễ dàng vệ sinh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nệm ngồi có chiều rộng đến 55cm giúp bạn ngồi thư giãn thoải mái hoặc ngả lưng tựa ra sau nghỉ ngơi một ngày làm việc mệt mỏi. 

Vải bọc sợi tổng hợp với khả năng chống thấm cao, ngăn chặn các chất lỏng như nước, dầu và các thức uống có màu thấm vào bên trong.

Sự linh hoạt của sản phẩm

Hiện tại thì MOHO vẫn còn đang tiếp tục phát triển và cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm hoàn thiện trọn viện Bộ Sưu Tập MOSS.

Nhưng với thiết kế hiện đại thích hợp với từng không gian sống khác nhau. Quý khách có thể dễ dàng kết hợp ghế sofa MOSS với các sản phẩm bàn sofa, tủ kệ từ các bộ sưu tập khác. Nhằm mang đến sự sáng tạo, linh hoạt cũng như không tạo ra sự bó buộc trong từng sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Hãy ghé qua cửa hàng nội thất của MOHO để có thể lựa chọn những món đồ nội thất chất lượng cho gia đình của mình nhé.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí