Bộ sưu tập nội thất HOBRO - Vẻ đẹp cổ điển từ Đan Mạch

Bộ sưu tập nội thất HOBRO - Vẻ đẹp cổ điển từ Đan Mạch

Bộ sưu tập nội thất HOBRO đã được MOHO cho ra mắt từ nửa cuối năm 2022, cho đến nay bộ sưu tập này đang dần ngày càng hoàn thiện và nhiều sản phẩm hơn. Với khởi điểm ra mắt ban đầu là những món nội thất phòng ngủ gồm giường ngủ, tủ quần áo, và tủ đầu giường, HOBRO Collection đã mở rộng thêm một số dòng sản phẩm khác như ghế sofa, tủ kệ tivi…

1/ Về thị trấn Hobro, Đan Mạch

Hobro là một thị trấn thú vị với đầy nét nghệ thuật và văn hóa để khám phá tại đất nước Đan Mạch. Nơi đây là vùng đất của tộc người Viking từng sinh sống nhờ vào một số phát hiện thông qua khảo cổ học. Tại Vikingecenter Fyrkat, bạn có thể thấy công trình được xây dựng lại để mô tả ngôi làng của người Viking, và gặp gỡ hậu duệ của họ tại Fyrkat.

Hobro còn được biết đến với Văn hóa Cầu Cảng, nơi bạn có thể khám phá những địa điểm thú vị như Cầu tàu Hobro và Trung tâm Văn hóa Hàng hải, Nhà hát Himmerlands, GASmuseet, Bảo tàng duy thuyền Lystfartøjsmuseet, phòng trưng bày và triển lãm nghệ thuật, và cuối cùng chính là khung cảnh ngoạn mục của Vịnh hẹp Mariager.

Thị trấn HOBRO tại Đan Mạch

Thị trấn Hobro tại Đan Mạch

2/ Cảm hứng thiết kế cho ra đời bộ sưu tập

Bộ sưu tập HOBRO được truyền cảm hứng từ những ngôi nhà cổ Viking tại Hobro, kết hợp cùng với nét hiện đại và tận dụng vẻ đẹp của nghệ thuật hình học (Illusions effects) đã tạo ra một bộ sưu tập tinh tế đến từng chi tiết. Không chỉ mang hơi thở của phong cách Vintage Industrial mà còn cả Elegant Modern.

2.1/ Phong cách thiết kế nội thất Vintage

Phong cách vintage là một trong những phong cách hiếm hoi có tầm ảnh hưởng rộng không chỉ thiết kế nội thất mà còn liên quan đến ngành thời trang, hội họa, nghệ thuật và nhiếp ảnh. Sức hút của phong cách Vintage đến từ nét đặc trưng của sự “xưa cũ”, đậm chất hoài cổ mang đến một không gian sống đầy sự hoài niệm.

Phong cách thiết kế Vintage là kết quả của sự hài hòa giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại. Chính điều đã góp phần mang đến một bộ sưu tập nội thất độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

2.2/ Phong cách thiết kế nội thất Modern

Phong cách hiện đại là một trong những phong cách thiết kế nội thất nổi tiếng nhất, phong cách này xuất hiện vào những năm 20 và vẫn truyền cảm hứng cho nội thất trên toàn thế giới.

Phong cách Hiện Đại tạo ra các không gian sống đầy tính thẩm mỹ và thú vị, chúng được dựa trên triết lý và kiến trúc Bauhaus truyền cảm hứng cho phong cách này, làm nổi bật việc sử dụng các đường thẳng, dạng hình học và vật liệu tự nhiên. Phong cách hiện đại gợi lên lối sống đơn giản nhưng thanh lịch.

2.3/ Hiệu ứng ảo ảnh quang học

Nét đặc trưng của Bộ sưu tập HOBRO chính là hiệu ứng hình học, được thể hiện rõ nét và cũng là điểm nhấn “ngoại hình” của những món đồ gỗ nội thất trong HOBRO Collection. Những dải veneer được xếp đan chéo với sự chỉnh chu đến từng chi tiết. Kết hợp với đó là tính khéo léo, tỉ mỉ trong từng giai đoạn từ khâu chuẩn bị đến hoàn tất để tạo ra thiết kế đối xứng trên thân sản phẩm.

Hiệu ứng quang học trên mặt nội thất

Hiệu ứng quang học trên mặt nội thất

Từ đó cho ra đời hiệu ứng 3D hình học, với góc nhìn chính diện, bạn có thể nhìn thấy những hình thoi, hình vuông đồng tâm và thị giác sẽ khiến chúng trông như dần thu nhỏ về trung tâm. Với các đường veneer đan xen và đối xứng, tạo nên một sản phẩm có màu sắc có thể thay đổi tùy theo góc nhìn. Khi nhìn chính diện sẽ thấy sự đối lập hoàn toàn giữa 2 màu veneer nhưng nhìn chéo thì màu sắc giữa 2 mảng đối xứng dần trở nên tương đồng.

3/ Sản phẩm nội thất nổi bật

Bộ sưu tập HOBRO hiện đang được MOHO phát triển ở dòng nội thất phòng khách và phòng ngủ, với các món đồ nội thất cơ bản làm chủ đạo.

3.1/ Nội thất phòng khách

Đến với không gian phòng khách, hiện trong bộ sưu tập này đang có 02 sản phẩm mà bạn có thể chọn mua chính là ghế sofa và tủ kệ tivi gỗ. Trong thời gian tới MOHO vẫn sẽ cho ra mắt thêm sản phẩm mới trong danh mục phòng khách của bộ sưu tập HOBRO, bạn chú ý đón chờ nhé.

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO HOBRO 601 với kích thước lớn Dài 220cm x Rộng 99 cm x Cao 85cm thích hợp cho những phòng khách có diện tích rộng rãi. Đệm ghế sofa được làm từ vải bọc Polyester với độ bền đẹp cao, khả năng chống nhăn cực tốt, giúp ghế sofa kháng bụi bẩn và nấm mốc, đồng thời người dùng cũng dễ dàng vệ sinh.

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO HOBRO 601 đẹp đơn giản

Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO HOBRO 601

Với một chiếc ghế sofa phòng khách lớn như trên thì một tủ kệ tivi phải sở hữu “ngoại hình” tương xứng để tránh không gian của bạn trở nên mất cân đối. Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO HOBRO 201 có kích thước 200cm x 45cm x 64cm, chính vì vậy tủ tivi này có đến 04 ngăn tủ phù hợp cho bạn lưu trữ đa dạng đồ trang trí khác nhau trong gia đình. Nét đặc trưng chính là phần cửa tủ gồm những đường veneer xéo đan xen làm nổi bật lên điểm nhấn chính của bộ sưu tập.

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO HOBRO 201 đẹp

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO HOBRO 201

3.2/ Nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ của bộ sưu tập HOBRO hiện đã khá hoàn chỉnh với 03 sản phẩm chính gồm giường ngủ, tủ đầu giường và tủ quần áo. Những sản phẩm trên đều có 02 phiên bản màu sắc gồm màu nâu và màu gỗ tự nhiên để khách hàng chọn lựa.

Giường ngủ HOBRO sử dụng chất liệu gỗ tràm làm chủ đạo cho sản phẩm, giường có 02 lựa chọn về kích thước gồm 160 cm/ 180 cm x 210cm. Khung giường được lắp khít nối với nhau bằng những thanh vạt bản to chắc chắn đặc biệt còn được bổ sung thêm khung và chân sắt ở chính giữa tăng độ chịu lực lên gấp 3 lần mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của giường. Họa tiết veener đan xéo được thể hiện nổi bật ở phần đầu giường.

Giường ngủ gỗ HOBRO

Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO HOBRO 301

Tủ Đầu Giường Gỗ MOHO HOBRO 301 có hình dáng truyền thống, nhỏ gọn Dài 600 x Rộng 550 x Cao 500, thiết kế gồm 02 hộc tủ kéo tiện lợi, thao tác dễ dàng và đầy mượt mà uyển chuyển.

Tủ đầu giường HOBRO có ray trượt IVANS

Tủ Đầu Giường Gỗ MOHO HOBRO 301

Cuối cùng là hệ tủ quần áo gỗ với đa dạng lựa chọn từ kích cỡ cho đến thiết kế bên trong sản phẩm để bạn có thể chọn mua những biến thể phù hợp hoặc ghép chúng lại với nhau để gia tăng công năng lưu trữ mà vẫn giữ được sự đồng nhất trong nét thiết kế bên ngoài.

  • Tủ quần áo 1 cánh: tủ kệ ngăn hoặc tủ thanh treo
  • Tủ quần áo 2 cánh: tủ đôi, set 02 tủ đơn
  • Tủ quần áo 3 cánh: tủ kệ ngăn hoặc tủ thanh treo
  • Set tủ quần áo 4 cánh
Set Tủ Quần Áo Gỗ MOHO HOBRO 301 2 Cánh 3

Nội thất phòng ngủ HOBRO

Combo nội thất phòng ngủ HOBRO

Đến ngay cửa hàng nội thất của MOHO tận hưởng ưu đãi mua sắm ngập tràn nhé.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí