Chọn mua tủ kệ tivi đa năng kết hợp làm tủ trang trí cho phòng khách

Chọn mua tủ kệ tivi đa năng kết hợp làm tủ trang trí cho phòng khách

Nếu bộ bàn tràghế sofa là “linh hồn” của mỗi căn phòng khách, là nơi để cả nhà ngồi sum họp và là không gian để tiếp đón những vị khách ghé thăm nhà; thì tủ kệ tivi sẽ chính là điểm nhấn thu hút ánh nhìn của các thành viên mỗi khi hướng mắt về tivi để cùng nhau theo dõi những chương trình hấp dẫn. Nội Thất MOHO mách bạn cách chọn mua tủ kệ tivi kết hợp làm tủ trang trí cho phòng khách của bạn thêm đẹp và hiện đại.

1. Vai trò của tủ kệ tivi cho nội thất phòng khách

Tủ kệ tivi là món đồ nội thất phòng khách mà bạn không nên bỏ qua. Bởi vì đây không đơn chỉ thuần là một chiếc kệ tủ để tivi mà còn đóng vai trò là món đồ trang trí để gia tăng khả năng lưu trữ, nâng tầm không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi và cuốn hút hơn trong mắt người dùng. Một số vai trò chính của một chiếc tủ kệ tivi mà bạn nên sở hữu cho gia đình mình:

  • Nâng đỡ tivi lên vừa tầm mắt người xem, cho dù bạn có ngồi hay nằm trên ghế sofa thì vẫn thoải mái xem mà không lo mỏi mắt
  • Bài trí những món đồ điện tử khác đi kèm như bộ loa, ampli
  • Ngăn kéo tủ có thể đựng được nhiều đồ vật nhỏ như sách báo, đồ linh tinh, áo mưa, nón bảo hiểm… giúp phòng khách trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

2. Một số loại tủ kệ tivi dùng để trang trí phổ biến

Chính vì vai trò không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào, mà những chiếc tủ kệ tivi ngày càng được phát triển thêm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau đáp ứng thị hiếu của khách hàng cũng như tùy thuộc vào từng không gian phòng khách khác nhau. Nội Thất MOHO tổng hợp một số mẫu tủ kệ tivi phổ biến trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn phong cách phù hợp cho nội thất phòng khách nhà bạn trở nên hoàn thiện.

2.1. Tủ kệ tivi kim loại

Phần kim loại của dòng tủ này chủ yếu là hợp kim, ngoài ra một số tủ còn làm bằng inox, sắt đã được gia công tỉ mỉ để giảm thiểu hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, doanh nghiệp nội thất còn sử dụng kết hợp thêm một số chất liệu khác như gỗ, đá trong quá trình thiết kế để cho ra đời những chiếc tủ mang kiểu dáng khác biệt. Ưu điểm của tủ kệ tivi kim loại đó là độ bền cao, giá thành hợp lý.

2.2. Tủ kệ tivi mặt đá

Bề mặt của loại tủ kệ này được ốp bằng đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo, cho vẻ ngoài bóng đẹp, trơn nhẵn. Các đường vân loang không đồng đều, tạo nét độc đáo và ấn tượng cho dòng sản phẩm này. Phần thân tủ làm bằng gỗ kết hợp với lớp sơn cùng màu sẽ tạo nên vẻ đẹp mỹ miều cho sản phẩm. Loại tủ này thích hợp cho những phòng khách theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại, tân cổ điển.

2.3. Tủ kệ tivi treo tường

Với ưu điểm vượt trội kết hợp cùng sự tiện lợi nhờ thiết kế không chân, tủ kệ tivi treo tường được nhiều khách hàng quan tâm cho phòng khách có diện tích nhỏ. Dòng sản phẩm này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và đầy tiện lợi. Khu vực bên dưới tủ không chân sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ cho những món đồ khác. Tuy nhiên, điểm bất tiện của loại tủ này là hạn chế di chuyển vì bắt vít dính tường, sau này khi dời đi sẽ khiến mặt tường bị kém thẩm mỹ.

2.4. Tủ kệ tivi gỗ

Tủ kệ tivi gỗ thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ óc chó làm cho phòng khách vừa toát lên vẻ sang trọng và hiện đại nhưng vẫn được nét mộc mạc gần gũi với thiên nhiên thông qua đường vân gỗ tự nhiên, màu sắc của gỗ. Bên cạnh đó tủ kệ tivi làm từ gỗ óc chó còn là món đồ nội thất biểu tượng cho phong thủy mang đến sự may mắn, sức khỏe và tài lộc đến cho chủ nhà.

Ngoài ra, các dòng kệ gỗ công nghiệp MDF, MFC cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vẻ bề ngoài bắt mắt. Chúng được phủ lên một lớp sơn chống thấm melamine hay venner theo vân gỗ yêu thích để tạo nên sự nổi bật. Dĩ nhiên nhưng chiếc tủ làm từ gỗ công nghiệp sẽ có giá thành thấp, đáp ứng ngân sách của phần lớn người dùng.

Tủ kệ tivi gỗ OSLO từ Nội Thất MOHO

2.5. Tủ kệ tivi thông minh, đa năng

Ngày nay khách hàng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm nội thất thông minh, đa năng có thể sử dụng tiện lợi ở bất kỳ nơi đâu cũng như phục vụ được đa mục đích của chủ nhà. Những chiếc tủ này bên cạnh chức năng chính là nâng đỡ tivi và phụ kiện, ngoài ra dùng làm tủ trang trí, thậm chí là tủ đựng giày dép nhằm tối ưu khả năng lưu trữ thì vì sử dụng những chiếc tủ giày riêng. Sản phẩm thích hợp cho các chung cư, căn hộ hoặc nhà ở các diện tích nhỏ để tối ưu không gian sống.

Đối với những ngôi nhà có diện tích lớn, shophouse, biệt thự, penthouse… gia chủ thường chọn mẫu tủ kệ tivi kết hợp làm quầy bar, tủ đựng rượu nhằm trưng bày những chai rượu bắt mắt, giới thiệu đến vị khách thăm nhà. Những chiếc tủ đa năng này thường làm bằng chất liệu gỗ quý, chế tác theo phong cách tân cổ điển.

3. Tiêu chí chọn mua tủ kệ tivi kết hợp làm tủ trang trí

3.1. Tủ kệ tivi có kích thước phù hợp phòng khách

Kích thước kệ để tivi phải phù hợp với diện tích của phòng khách và có sự tương quan nhất định với những đồ nội thất khác, đặc biệt là ghế sofa nhằm tranh sự mất đối xứng giữa hai món đồ trên, bên cạnh đó là sự tương quan kích thước với chiếc tivi nhà mình. Do đó, bạn cần xem xét không gian bài trí với kích thước phù hợp để có thể chọn mua tủ kệ tivi mang kích thước hợp lý.

Chiều dài

Chiều rộng

Chiều cao

100 – 120cm

40 – 50cm

50 – 60cm

120 – 160cm

45 – 70cm

60 – 75cm

120 – 220cm

35 – 50cm

30 – 50cm

180 – 300cm

58 – 78cm

45 – 75cm

3.2. Kiểu dáng tủ kệ tivi phù hợp với nhu cầu

Ngày nay, xu hướng hình thành những mẫu nhà mới lạ, bắt mắt ra đời dẫn theo việc thay đổi phong cách thiết kế đồ nội thất gia đình để đáp ứng xu hướng chung. Tùy theo kích thước mà tủ có thể được thiết kế nhiều ngăn, tầng để nâng cao sức lưu trữ kết hợp cùng các họa tiết bắt mắt. Một số kiểu dáng tủ kệ tivi mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tủ kệ tivi có chân
  • Tủ kệ tivi không chân
  • Tủ kệ tivi 1 cánh
  • Tủ kệ tivi 2 cánh
  • Tủ kệ tivi 2 tầng
  • Tủ kệ tivi nhiều ngăn

3.3. Tủ kệ tivi có màu sắc và phong cách hòa quyện chung

Màu sắc cùng phong cách của sản phẩm này phải có sự tương quan và hòa quyện với không gian nói chung. Vì tủ kệ tivi thường là món đồ được mua sau cùng nên phải mang cùng phong cách với thiết kế tổng quát của căn nhà, ngoài ra màu sắc của chúng phải đồng nhất với những sản phẩm nội thất phòng khách còn lại như ghế sofa, bàn trà, tủ giày… Bạn có thể cân nhắc mua những sản phẩm này trong cùng một bộ sưu tập nội thất để dễ dàng ra quyết định mua sắm hơn.

3.4. Chọn tủ có chất liệu thích hợp

Như ở phần trên bài viết, Nội Thất MOHO có đề cập những chất liệu cũng như mô tả riêng cho từng chất liệu khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng và kết hợp đẹp với nội thất phòng khách khác.

4. Mẫu tủ kệ tivi đẹp dùng để trang trí tại Nội Thất MOHO

MOHO đã cho ra mắt 4 bộ sưu tập, 5 mẫu tủ kệ tivi, 8 phiên bản màu sắc và gần 700 sản phẩm được giao hàng và lắp đặt miễn phí đến tận nhà khách hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm nội thất phòng khách ngày một gia tăng.

4.1. Tủ Kệ TiVi Gỗ MOHO FIJI 401

Tủ Kệ TiVi Gỗ MOHO FIJI sử dụng bằng mây mắt cáo tự nhiên và gỗ cao su chất lượng cao, giúp ngăn chặn mối mọt, côn trùng trong suốt thời gian sử dụng. Mây đan được chế tác thủ công từ người thợ lành nghề mang đến thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cho nội thất phòng khách nhà bạn. Sản phẩm có kích thước Dài 160cm x Rộng 41cm x Cao 51cm.

Nội thất phòng khách từ bộ sưu tập FIJI

4.2. Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO MOSS 601

Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp PB đạt chuẩn CARB-P2 cùng với công nghệ sơn phủ UV vân gỗ sồi tự nhiên PB đạt chuẩn CARB-P2 và đạt chứng nhận FSC bảo vệ và phát triển rừng bền vững. Chân tủ được làm từ gỗ cao su tự nhiên có độ bền cao, cùng khả năng chống nước, thiết kế dạng vuông nhìn cứng cáp, chắc chắn nhưng vẫn không thiếu sự tinh tế. Sản phẩm có kích thước Dài 160cm x Rộng 40 cm x Cao 45cm.

Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO MOSS 601 9

4.3. Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO OSLO 201

Đây là mẫu tủ được nhiều khách hàng của MOHO chọn lựa và đặt mua hơn 400 đơn hàng. Sản phẩm có 4 phiên bản màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa như màu gỗ tự nhiên, nâu, gỗ phối trắng, và nâu phối trắng. Kích thước Dài 160cm x Rộng 40 cm x Cao 60cm phù hợp cùng với giá thành khá mềm đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng.

noi-that-moho-tu-tivi-oslo-nau

4.4. Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO VLINE 301

Chiếc tủ mang màu sắc gỗ tự nhiên với những đường nét thiết kế mang dấu ấn truyền thống được thể hiện trên cửa tủ thông qua những nét mây tre đan đã qua xử lý có khả năng chống mối mọt, mang lại tổng thể thiết kế vừa hiện đại nhưng không kém phần cổ điển. Bề mặt làm từ gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn CARB-P2 đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không những vậy sản phẩm còn đạt chứng nhận FSC - chứng nhận bảo vệ và phát triển rừng, kết hợp veneer gỗ sồi thể hiện những đường vân đẹp đẽ.Tủ kệ tivi VLINE có kích thước Dài 160cm x Rộng 41cm x Cao 51cm.

noi-that-moho-vline-tu-tv-nat-11

4.5. Tủ Kệ Tivi Gỗ Tràm MOHO VLINE 301

Với những mô tả giống như trên, tuy nhiên phiên bản này sử dụng chất liệu gỗ tràm ở phần mặt kệ cùng lớp sơn màu nâu sang trọng, thích hợp cho những khách hàng có sở thích màu trầm tối.

Tủ kệ tivi gỗ tràm VLINE từ Nội Thất MOHO

Qua bài viết trên từ MOHO bạn có thể chọn mua tủ kệ tivi kết hợp làm tủ trang trí thích hợp cho phòng khách nhà mình. Đặt mua ngay tại MOHO để được giao hàng và lắp đặt miễn phí nhé.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí