Kích thước tủ đựng giày dép, tủ kệ trang trí phòng khách

Kích thước tủ đựng giày dép, tủ kệ trang trí phòng khách

Mặc dù không đóng vai trò quá quan trọng như ghế sofa hay tủ kệ tivi nhưng tủ giày, tủ kệ trang trí là món đồ nội thất gỗ cần thiết để bảo quản những đôi giày mà gia đình bạn yêu quý khỏi việc bám bụi, mối mọt cũng như là ngăn chăn mùi hôi khó chịu cho gia đình. Ngoài ra tủ giày đẹp còn đóng vai trò như tủ kệ trang trí cho không gian nội thất phòng khách thêm gọn gàng, thẩm mỹ hơn nhờ vào những món đồ trang trí, décor đẹp mắt. Chính vì vậy, lựa chọn được một chiếc tủ đựng giày dép có kích thước phù hợp với không gian sống, và lưu trữ phù hợp với nhu cầu chủ nhà là điều cần thiết.

Bài viết dưới đây từ Nội Thất MOHO sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước tủ đựng giày dép, tủ kệ trang trí phòng khách để có thể đưa ra quyết định hợp lý cũng như ưu điểm của một chiếc tủ giày gỗ nhé.

Những loại, mẫu mã tủ đựng giày dép, tủ kệ trang trí phòng khách thông dụng

Trên thị trường nội thất hiện nay, tủ giày, tủ kệ trang trí có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau tuy nhiên chúng ta có thể ra làm 03 loại chính:

  • Tủ giày, tủ trang trí thông minh: đây là mẫu tủ giày phổ thông thường được nhiều người lựa chọn vì thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với nhiều ưu điểm cũng như tối ưu không gian lưu trữ. Chúng thường thiết kế với phần thân gồm cánh tủ (cửa mở hoặc cửa lùa), ngoài ra kết hợp thêm kệ ngăn, tủ kệ đứng để có thể cất giữ đa dạng đồ dùng. Bên cạnh đó chúng ta có phân loại chúng thành tủ giày có chân hoặc không chân.
  • Tủ giày, tủ trang trí kịch trần: loại tỷ giày này sẽ có chiều cao chạm đến trần nhà, kích thước to lớn thích hợp cho cả gia đình từ 4 thành viên trở lên, về thiết kế công năng sẽ không khác gì tủ giày thông minh bình thường. Bên cạnh giày dép, tủ này có thể dùng đựng áo mưa, ô dù… những đồ dùng cần chiều cao lớn.
  • Tủ giày, tủ trang trí âm tường: với loại tủ giày này thường phải đặt thiết kế riêng, đa phần sẽ là đơn vị thi công nội thất sẽ khảo sát và thiết kế cho toàn bộ nội thất ngôi nhà từ tủ giày, tủ quần áo, tủ bếp, sofa, giường ngủ, bàn trang điểm…

Kích thước từng loại tủ đựng giày dép, tủ kệ trang trí phòng khách

Một tủ giày có kích thước tủ giày tiêu chuẩn sẽ sở hữu thông số như chiều dài, chiều sâu và chiều cao phù hợp với phần lớn giày dép, bốt, sandal trên thị trường hiện nay. Vì công năng chính của tủ đựng giày dép lưu trữ đồ đạc giúp nhà cửa gọn gàn, cho nên tủ giày không được có chiều cao vượt quá tầm với của người trưởng thành. Điều này tạo nên sự bất tiện mỗi khi đựng hoặc lấy đồ do phải rướn người quá mức.

Chiều cao của tủ giày thông thường sẽ dao động trong khoảng từ 80cm đến 120cm tùy vào nhu cầu và thiết kế của mỗi căn phòng. Còn về chiều sâu tối đa 40cm, nên thiết kế sao cho phù hợp với chiều sâu thông thường, tránh thiết kế vừa tốn diện tích lại thừa bề sâu gây tốn diện tích.

Thông số kích thước tủ giày, tủ trang trí

Lý do nên chọn mua tủ đựng giày dép, tủ kệ trang trí phòng khách bằng gỗ

Tủ giày gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ tràm, gỗ cao su hoặc gỗ công nghiệp chuẩn CARP-B2, khách hàng của MOHO có thể bố trí chúng trong những căn nhà, chung cư với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau – đặc biệt nếu nhà bạn theo đuổi phong cách thiết kế với đồ gỗ với các món đồ nội thất như ghế sofa, tủ kệ tivi, bộ bàn ăn, bàn sofa… Một chiếc tủ giày gỗ có một số ưu điểm thu hút khách hàng như:

  • Tủ giày gỗ có độ bền sử dụng cao có thể lên đến 20 năm.
  • Tủ giày gỗ có màu sắc tự nhiên sẽ tạo cảm giác sang trọng, vân và mắt gỗ độc đáo riêng biệt.
  • Dễ dàng lau chùi vệ sinh, chịu được thời tiết khô, ẩm, chống thấm nước.
  • Tạo điểm nhấn sang trọng cho phòng khách nhà bạn, dễ dàng phối hợp với những món đồ nội thất khác.
  • Chống mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng

Với những ưu điểm kể trên, tủ giày gỗ xứng đáng là một phần trong bộ nội thất nhà bạn.

Một số tủ đựng giày dép, tủ kệ trang trí phòng khách từ Nội Thất MOHO

1. Tủ giày, tủ trang trí từ bộ sưu tập nội thất OSLO Collection

Tủ giày OSLO 901 được thiết kế với 4 ngăn có sức chứa đựng từ 15 đến 20 đôi giày, dép cho cả gia đình 4 thành viên. Tủ giày OSLO với bề ngoài bắt mắt giúp phát huy khả năng làm tủ kệ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách. Chân tủ làm từ vật liệu gỗ cao su tự nhiên tạo sự cảm giác chắc chắn. Thân tủ làm từ gỗ công nghiệp chuẩn CARP-B2 cùng lớp sơn phủ UV mịn màng cho bề mặt. Sản phẩm có 02 phiên bản màu gồm: màu gỗ tự nhiên và màu nâu.

Tủ giày, tủ trang trí OSLO

2. Tủ giày, tủ trang trí từ bộ sưu tập nội thất VLINE Collection

Món đồ nội thất này theo đuổi phong cách truyền thống thể hiện qua đường lá sách trên cửa tủ, tuy nhiên về tổng thể, tủ giày vẫn giữ được nét hiện đại, có thể kết hợp cùng với những đồ nội thất khác trong bộ sưu tập VLINE Collection như ghế sofa, bàn sofa, tủ kệ, tủ đầu giường… Chất liệu chân tủ được sử dụng vật liệu gỗ thông tự nhiên, ngoài phần thân làm từ gỗ công nghiệp chuẩn CARP-B2 và veneer gỗ tràm tự nhiên tạo nên sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Sản phẩm có 02 phiên bản màu sắc gồm tủ giày VLINE màu tự nhiêntủ giày VLINE màu nâu sang trọng.

Tủ giày, tủ trang trí VLINE

3. Tủ giày, tủ trang trí từ bộ sưu tập nội thất VIENNA Collection

VIENNA Collection là bộ sưu tập nổi bật của MOHO về đồ nội thất phòng ngủ, tuy nhiên chúng tôi vừa “trình làng” 04 dòng tủ giày, tủ trang trí với nhiều thiết kế, kích cỡ cũng như màu sắc khác nhau, hứa hẹn sẽ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn mua sắm không chỉ cho nội thất phòng khách mà còn bài trí được ở nhiều khu vực khác trong ngôi nhà của mình.

Tủ giày, tủ trang trí VIENNAHy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn lựa được tủ đựng giày dép, tủ trang trí có kích thước phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy ghé cửa hàng nội thất của MOHO để rinh chúng ngay về tổ ấm của mình nhé.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí