10+ Món đồ nội thất gỗ cao su bán chạy trong năm 2022

10+ Món đồ nội thất gỗ cao su bán chạy trong năm 2022

Mới ngày nào cùng nhau nâng ly rượu, ngân khúc ca để chào đón xuân về, mà giờ đã là gần cuối năm 2022. Nếu quý khách đang có dự định tân trang là nội thất cho gia đình quý khách thì đây chính là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Nội Thất MOHO xin gợi ý đến quý khách hàng một số sản phẩm bán rất chạy trong 9 tháng đầu nằm 2022 và đừng quên ghé qua cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ nơi đây và mang về cho nhà mình những món đồ nội thất thật là xinh nhé.

1. Nội Thất Phòng Khách

1.1. Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Phòng khách chính là nơi gây ấn tượng đầu tiên khi khách bước chân vào ngôi nhà của mình. Nếu nói về sự ấn tượng, còn gì ấn tượng hơn chiếc ghế sofa này mang thiết kế phóng khoáng, không tay vịn, tạo cảm giác thân thiện, cởi mở chào đón người thân và bạn bè. Gối sofa dày dặn êm ái mang đến cảm giác thoải mái nhất khi tựa lưng. Ngoài ra Sofa VLINE sử dụng vải bọc sợi tổng hợp giúp kháng khuẩn, chống nhăn, kháng bụi bẩn và nấm mốc, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, ghế sofa nhỏ gọn phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ khoảng 15m2 như chung cư, nhà ống với kích thước chiều ngang hạn chế. Để đáp ứng cho nhu cầu phần lớn khách hàng về màu sắc MOHO để cho ra mắt màu vải mới cho ghế Sofa MOHO VLINE 601.

Ghế sofa gỗ VLINE nệm xám đậm cho không gian sống đẹp

1.2. Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FYN 901

Vị trí Á Quân trong top sản phẩm bán chạy trong 9 tháng vừa qua chính là ghế sofa FYN, mang trong mình thiết kế bắt mắt, chất liệu gỗ thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe không chỉ phù hợp với nhiều phong cách nội thất mà còn tạo nên không gian phòng ăn ấm cúng, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Sản phẩm có kích thước khá lớn Dài 206 cm x Rộng 81,5 cm x Cao 79 cm, phù hợp cho gia đình có 4 thành viên sử dụng, hoặc những phòng khách có không gian rộng mà gia chủ muốn dùng chiếc ghế sofa gỗ này để tạo điểm nhấn.

noi-that-moho-fyn-sofa_901-13

1.3. Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FIJI 401

Vị trí Quý Quân thuộc về ghế sofa FIJI, tuy là ra mắt sau  2 dòng ghế sofa VLINE và sofa FYN nhưng món đồ này vẫn rất được nhiều khách hàng chọn lựa bởi nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Tropical và Indochine ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FIJI 401 được thiết kế tối giản với tông màu nâu trầm kết hợp vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu mây đan, chắc chắn sẽ mang đến cho không gian phòng khách của bạn một vẻ đẹp Á Đông mới. Để đáp ứng nhu cầu cho căn hộ với diện tích giới hạn, ghế sofa FIJI được thiết kế để mang lại giải pháp cho phòng khách với diện tích nhỏ và vừa từ 12m2 -15m2, tối ưu không gian sống của đô thị hiện đại.

Nội Thất MOHO ghế sofa gỗ cao su tự nhiên FIJI

1.4. Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 901

Sofa MILAN 901 sẽ là nơi lý tưởng cho buổi tối êm ả ngồi chill cùng xem những bộ phim hay, thư giãn cuối ngày hoặc dành nhiều thời gian lắng nghe bản thân mình hơn.

Với thiết kế thanh mảnh lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang Ý, sofa MILAN chắc chắn chiều lòng những tín đồ yêu chuộng nét nhẹ nhàng trong thiết kế nội thất. Ghế có kích thước chuẩn theo các dòng ghế sofa phổ biến hiện nay. 

noi-that-moho-kich-thuoc-sofa-mi-9

1.5. Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 902

Sofa MILAN 902 được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên có kết cấu khung sườn chắc chắn. Phần đệm ngồi sử dụng chất liệu cao cấp, chống xẹp lún và vải bọc nệm Polyester chống nhăn, kháng bụi bẩn và nấm mốc. Ghế sofa có thiết kế bo tròn vừa tạo cảm giác dễ chịu, hạn chế những tổn thương khi va đập. Ngoài ra, ghế có diện tích nhỏ vừa phù hợp với các không gian phòng khách nhau

noi-that-moho-ghe-sofa-milan-902-lifestyle

2. Nội thất phòng Ăn

2.1. Bàn Ăn Gỗ Cao Su MOHO OSLO 901

Bàn được lấy ý tưởng từ những nhịp sống hiện đại, hối hả của thành phố OSLO của Na Uy. Bàn được thiết kế với kích thước rộng rãi có thể sử dụng với 6 ghế vẫn đủ thoải mái ngồi. Nhờ kết cấu vô cùng chắc chắn, bàn ăn OSLO có khả năng chịu lực tốt. Mặt bàn sử dụng Veneer gỗ cao su, giúp cho bề mặt nhẵn mịn và màu sắc đẹp tự nhiên.

noi-that-moho-bo-ban-an-4-ghe-os-3

2.2. Bàn Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

Mang trong mình nét đẹp đặc trưng của hồn Việt cùng vẻ đẹp năng động của thời đại. V” là viết tắt của từ “Việt” trong “Việt Nam”. “LINE” là các đường nét mang xu hướng hiện đại, phóng khoáng của ngày nay. 
Bàn có 2 kích thước 90 cm và 160 cm, sự đa dạng trong kích thước mang lại nhiều lựa chọn, phù hợp nhiều phong cách nội thất và diện tích không gian. Chất gỗ cao su giúp cho bề mặt gỗ trở nên vô cùng mịn màng và nhẵn bóng, màu sắc tươi sáng đẹp như tự nhiên. Thiết kế tối ưu sự an toàn của người dùng, hạn chế tổn thương nếu xảy ra va đập, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.

Bàn ăn gỗ VLINE từ Nội Thất MOHO

Để có thêm sự đa dạng cho sản phẩm quý khách hàng có thể phối hợp bàn ăn ghế ăn từ các bộ sưu tập khác nhau để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của mình. Dưới đây là 04  mẫu ghế ăn bán chạy mà quý khách nên tham khảo qua.

2.3. Ghế ăn ODESSA 

Đem đến sự hiện đại và phóng khoáng nhưng cũng tạo nên sự ấm cúng cho không gian phòng ăn. Lưng ghế tạo góc nghiêng 15 độ đem lại sự thoải mái cho người ngồi.

2.4. Ghế ăn MILAN

Sản phẩm mang thiết kế bo tròn mềm mại ở phần lưng tựa, tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái cho người dùng. Cùng với đó là mặt đệm uốn cong tạo cảm giác dễ chịu và sử dụng chất liệu vải polyester hạn chế bám bẩn, nấm mốc.

2.5. Ghế ăn VLINE

có kích thước Dài 50cm x Rộng 56cm x Cao đến đệm ngồi/lưng tựa 37cm/70cm phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, để bé có thể cùng ngồi ăn với ba mẹ.

2.6. Ghế ăn FYN

Với kiểu dáng truyền thống, được chế tác từ gỗ cao su tự nhiên chắc chắn, chống cong vênh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra đệm ghế tháo rời tiện lợi, dễ dàng vệ sinh.

noi-that-moho-vline-bo-ban-an-5

Ngoài những mẫu bàn ănghế ăn ở trên quý có thể tham khảo qua combo bộ bàn ăn của cửa hàng nội thất MOHO để xem coi có phù hợp với sở thích cũng như không gian bên trong phòng của mình không nhé.

 

3. Nội thất phòng Ngủ

Sản phẩm Best seller của MOHO trong phòng ngủ không ai khác chính là Giường Ngủ Gỗ MOHO VLINE 601. Giường ngủ VLINE với thiết kế thân giường được làm từ gỗ cao su, kết cấu khung chắc chắn có khả năng chống cong vênh và mối mọt, phần chân giường được làm từ gỗ thông tự nhiên có độ chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì có lẽ một giấc ngủ ngon chính là liều thuốc mà chúng ta cần nhất. Giường ngủ sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ, nạp đầy năng lượng cho ngày hôm sau.
noi-that-moho-giuong-ngu-nat-vli-11
Sau khi xem qua hết tổng hợp những sản phẩm bán chạy trong 9 tháng đầu vừa qua, không biết quý khách hàng đã tìm được cho mình sản phẩm nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì xin mời quý khách ghé qua cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn một cách tốt nhất.

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí