Tiêu chí chọn mua nội thất văn phòng đẹp và chất lượng cao

Tiêu chí chọn mua nội thất văn phòng đẹp và chất lượng cao

Những món đồ nội thất văn phòng không chỉ dùng để đáp ứng các nhu cầu cho công việc của người sử dụng. Mà nó còn thể hiện lên được phong cách làm việc cũng như lối sống của họ. Tuy nhiên, để chọn ra những món đồ nội thất vừa chất lượng vừa đáp ứng đúng với các nhu cầu mà quý khách hàng mong muốn thì Nội Thất MOHO xin mời quý khách hàng xem qua các tiêu chí dưới đây.

1. Nội thất văn phòng có tính thẩm mỹ cao

Có lẽ hiện nay đại đa số chúng ta khi mua bất kỳ món đồ nào đó thì điều đầu tiên chúng ta đề cập đến là xem coi sản phẩm có đẹp hay không, nó có thích hợp với mình không, có thể hiện lên được chất riêng của mình không . Thì tính thẩm mỹ trong nội thất cũng vậy, nếu chúng ta mua cho cá nhân thì phải xem xét rằng nó có thích hợp với “gu” mình hay không. Còn nếu mua cho công ty thì phải xem rằng nó có phù hợp với khu vực văn phòng và văn hóa doanh nghiệp của công ty.

Bên cạnh đó, việc trang trí cây xanh, các bức tượng bằng đá, tranh treo tường,..cũng giúp cho không gian văn phòng thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người. Việc này còn giúp kích thích và tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc.

2. Nội thất văn phòng có màu sắc đẹp

Màu cũng mang quyết định ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ văn phòng làm việc. Việc lựa chọn các thiết bị đồ nội thất văn phòng có màu sắc hài hòa đảm bảo sự thống nhất giữa các đồ dùng nội thất. Hài hòa với màu sơn tường tạo một không gian thoải mái sẽ giúp giảm bớt căng thẳng stress trong công việc. Đặc biệt với một số ý tưởng lựa chọn màu sắc tươi sáng còn có khả năng khiến cho căn phòng của quý khách trở nên rộng rãi hơn hay lựa chọn những màu trầm tối để tạo sự ấm cúng trong văn phòng.

3. Tập trung vào công năng của sản phẩm

Mỗi sản phẩm đều sẽ có các công năng riêng biệt để phục vụ cho các công việc khác nhau nhưng ngoài công năng chính ra xem sản phẩm đó còn có hỗ trợ thêm các công năng gì khác. Do đó tính công năng là tiêu chí rất quan trọng khi chọn lựa để mua đồ nội thất văn phòng. Ví dụ: Khi quý khách hàng muốn mua cho mình chiếc bàn làm việc, ngoài công năng chính là để máy tính hay các nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho công việc. Còn phải xem là bàn có hỗ trợ thêm ngăn, kệ,... để đựng được thêm đồ hay không, điều này sẽ giúp hỗ trợ quý khách tốt hơn trong quá trình làm việc.

 4. Nội thất hòa hợp với không gian làm việc

Nếu căn phòng của quý khách có diện tích hạn chế, tốt nhất hãy chọn những sản phẩm nội thất đơn giản, vừa tiết kiệm không gian, vừa hiện đại và đẹp mắt. Nếu quý khách có một không gian lớn hơn, quý khách có thể chọn cho mình những chiếc tủ sách lớn, bàn làm việc rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. 

Không gian làm việc phải được bố trí một cách thoáng đãng vì khi làm việc trong điều kiện chật chội, bí bách sẽ khiến cho tâm trạng tù túng, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Bên cạnh đó, kích thước bàn làm việc cũng phải phù hợp với vóc dáng người ngồi và tỷ lệ với ghế văn phòng phải khớp giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái làm việc hiệu quả hơn.

Nội Thất MOHO bàn làm việc gỗ MOHO WORKS 701

5. Bài trí nội thất hòa hợp không gian làm việc

Sự đồng bộ, thống nhất là yếu tố quan trọng trong tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng. quý khách có thể tham khảo các cách sau:

  • Bàn làm việc: bàn không có máy tính để bản thì kích thước thường là: 1.52 *0.76*0.75. Ngược lại, nếu bàn có máy tính để bàn thì kích thước là: 1.82*0.91*0.75, ngoài ra quý khách cũng có thể trang trí một số vật dụng nhỏ xinh với kích thước bàn này.

  • Tủ & kệ: Lựa chọn loại tủ hồ sơ phù hợp theo không gian và diện tích văn phòng. Đối với những văn phòng lớn hơn, nên lựa chọn những chiếc tủ có chiều cao và chiều rộng rộng hơn để giảm bớt cảm giác thoáng cho văn phòng. Đối với những không gian chật hẹp, quý khách có thể chọn những chiếc tủ cao, hẹp và rộng với thiết kế thông minh.

  • Ghế văn phòng: Các loại ghế này thường được thiết kế phần lưng tựa làm bằng vải lưới mềm mại và thoáng khí, chân ghế có bánh xoay thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra ghế văn phòng cũng không thể thiếu ghế sofa. Các văn phòng chuyên nghiệp và trang nhã thường dùng các loại ghế sofa này để đón tiếp khách hàng. Kích thước của loại ghế này thường là 360-420mm, thiết kế chiều cao vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.

6. Lựa chọn sản phẩm từ cửa hàng nội thất chất lượng

Hiện này, có rất nhiều thương hiệu nội thất khác nhau nhưng không phải đâu cũng là những thương hiệu uy tín và chất lượng. Hãy nghiên cứu và chọn lọc thật kỹ về các thương hiệu nội thất đánh tránh việc “tiền mất tật mang”. Ngoài ra, việc chọn lựa thương hiệu cũng nhầm biết được đâu là nơi phù hợp với phong cách và có những nét đặc thù cho riêng văn phòng của mình, tạo cái nhìn khác biệt cho đối tác và nhân viên.

Những thương hiệu nội thất uy tín với kinh nghiệm làm việc của họ thì họ sẽ am hiểu hơn về thiết kế nội thất văn phòng cũng như phong thủy. Tính chuyên nghiệp trong công việc, sự  nhiệt huyết và có trách nhiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ hết mình giúp quý khách không những thiết kế văn phòng sao hợp phong thủy và cho đẹp mắt nhất mà còn giúp quý khách tính toán mức độ, khoảng cách di chuyển trong văn phòng sao cho hợp lý nhất, tới từng cm.

Bàn máy tính gỗ MOHO WORKS 702 8

7. Dòng nội thất văn phòng MOHO WORKS

Để có thể đáp ứng đủ những tiêu chí mà MOHO đã đề cập ở phía trên thì MOHO đã cho ra mắt dòng sản phẩm MOHO WORKS để nhầm phục vụ riêng cho dòng nội thất phòng làm việc.

7.1. Ghế Văn Phòng

  • Ghế Văn Phòng Chân Xoay MOHO MAJOR 701: khung ghế, tựa tay và bánh xe được làm bằng nhựa cao cấp. Vải lưới mềm mại, thoáng khí giúp bạn luôn thoải mái dù sử dụng. Khung nhựa bo cong từng đường nét vừa tạo cảm giác mềm mại, thiết kế hiện đại linh hoạt vừa hỗ trợ lưng và cột sống mang lại cảm giác thoải mái, hạn chế nhức mỏi khi sử dụng lâu.
  • Ghế Văn Phòng Chân Quỳ MOHO CALLOSO 701: phần khung lưng và tựa tay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp kết hợp cùng kết cấu bo cong từng đường nét vừa tạo sự mềm mại trong thiết kế nhưng lại vô cùng chắc chắn và độ bền cao. Chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện giúp bền màu, độ chịu lực tốt và chắc chắn hơn. Nệm ghế dày 7cm sử dụng vải 3 lớp mềm mại dễ dàng vệ sinh.
  • Ghế Xoay Văn Phòng Ngả Lưng MOHO JEFE 701: chân ghế làm bằng hợp kim nhôm kết hợp với cấu tạo hình sao 5 cánh giúp  chân ghế chắc chắn, xoay chuyển di chuyển  dễ dàng mà không gây tiếng ồn. Tựa đầu 3 hướng giúp  cổ và gáy của bạn được nâng đỡ linh hoạt ở mọi tư thế  khi sử dụng. Chất liệu vải lưới cao cấp kết hợp với thiết kế bo cong không chỉ mang đến sự chắc chắn, bền bỉ mà còn có thể điều chỉnh 3 chiều mang lại cảm giác thoải mái. 
  • Ghế Xoay Văn Phòng Tay Gập Thông Minh MOHO RIGA 701: với chiều cao linh hoạt có thể thay đổi từ 38 – 45 cm tính từ nệm ghế so với mặt đất, phần lưng trung cao 49cm rất phù hợp với người Việt Nam. Nệm ghế dày 7cm, sử dụng vải 3 lớp mềm mại dễ dàng vệ sinh. Tựa lưng chắc chắn, bo cong mềm mại, tay gập thông minh dễ dàng điều chỉnh linh hoạt phù hợp với nhiều không gian.

7.2. Bàn làm việc

  • Bàn Làm Việc Gỗ MOHO WORKS 701 - 1m2: chân bàn được được cấu tạo bằng sắt và được sơn phủ lên một lớp sơn tĩnh điện giúp gia tăng khả năng chống gỉ, thấm nước. sở hữu kích thước dài 120cm x rộng 60cm đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. bề mặt được phủ lên một lớp chống trầy xước cao cấp giúp hạn chế xuất hiện những vết trầy gây mất thẩm mỹ.
  • Bàn Máy Tính Gỗ MOHO WORKS 702 - 1m2: sở hữu kích thước của mẫu bàn làm việc tiêu chuẩn với Dài 120cm x Rộng 60cm đảm bảo sự thoải mái cho người dùng, bạn dễ dàng bài trí tối đa 3 màn hình máy tính đi kèm với đó các dụng cụ, thiết bị công nghệ khác. Ngoài ra, bàn máy tính gỗ MOHO WORKS 702 được thiết kế thêm 01 giá đỡ ổ điện đi kèm với kích thước Dài 33cm x Rộng 10cm x Sâu 12cm giúp bạn bài trí góc làm việc trở nên gọn gàng.

7.3. Tủ & Kệ

  • Hộc Tủ 3 Ngăn Lưu Trữ Tài Liệu Có Khóa MOHO WORKS 201: thiết kế nhỏ gọn với chiều rộng chỉ 35cm, hộc tủ dễ dàng đặt bên dưới bàn làm việc mà không gây cản trở không gian, tạo sự thuận tiện và thoải mái cho người dùng. Mặc dù tủ có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn được thiết kế có 3 tầng để sắp xếp, phân loại và lưu trữ hồ sơ.
  • Kệ Để Sách 5 Tầng MOHO WORKS 701: có thiết kế chia tầng mới lạ, hiện đại có thể sử dụng làm kệ trang trí, kệ sách hoặc kệ bếp tùy sở thích. Kệ được thiết kế với khoảng cách gần 31.5cm giữa các tầng, bạn có thể trưng bày những vật cao hay thậm chí những cuốn sách, album lớn, thậm chí là trưng bày các thiết bị nhà bếp.
  • Kệ Để Sách 3 Tầng MOHO WORKS 703: có lối thiết kế và tính năng như kệ 5 tầng ở trên nhưng có kích thước nhỏ hơn thích hợp để bày trí đồ lưu niệm hay để trang trí, trưng bày những món đồ sưu tập 
  • Kệ Để Sách Tủ Khóa MOHO WORKS 702: có thiết kế chia tầng mới lạ, hiện đại giúp bạn dễ dàng sử dụng làm kệ trang trí hoặc kệ hồ sơ tùy sở thích. Đặc biệt, khi kết hợp với kệ sách 5 tầng trong cùng bộ sưu tập sẽ khiến không gian nội thất của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Kệ sách gọn gàng hơn, lưu trữ được các hồ sơ quan trọng cũng như hạn chế bụi với tủ hồ sơ có khóa được thiết kế ngay trong kệ. 

Không biết quý khách hàng đã tìm được những món nội thất thích hợp với phòng làm việc của mình chưa, nếu chưa xin mời quý khách hàng ghé qua cửa hàng nội thất của MOHO để được trải nghiệm qua sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất và cũng như được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, hết mình. 

Xem thêm:

-------

• Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

• Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí